Thứ tư, 17/12/2025
   

Liên tục đổi mới và sáng tạo, TPBank nhận giải quốc tế về chất lượng dịch vụ và ứng dụng ngân hàng số

Ngân hàng Tiên Phong (TPBank) vừa xuất sắc giành hai giải thưởng quốc tế “Ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất Việt Nam 2021” và “Ứng dụng ngân hàng số xuất sắc nhất Việt Nam 2021” tại sự kiện Global Brands Awards do tạp chí Global Brands Magazine có trụ sở tại Anh tổ chức.

Ngân hàng Tiên Phong (TPBank) vừa xuất sắc giành hai giải thưởng quốc tế “Ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất Việt Nam 2021” và “Ứng dụng ngân hàng số xuất sắc nhất Việt Nam 2021” tại sự kiện Global Brands Awards do tạp chí Global Brands Magazine có trụ sở tại Anh tổ chức.

Global Brands Magazine (GBM) cho biết chương trình giải thưởng thường niên được tổ chức nhằm mục đích công nhận các thương hiệu toàn cầu đạt được thành tựu xuất sắc trong nhiều lĩnh vực đồng thời giúp công chúng cập nhập được những xu hướng xây dựng thương hiệu mới. Hai giải thưởng của TPBank được GBM đánh giá dựa trên dịch vụ khách hàng, sự hài lòng, đổi mới kỹ thuật số, các mối quan hệ chiến lược và phát triển kinh doanh mới.

"TPBank rất xứng đáng được trao hai giải thưởng khác biệt trong dịp này, không chỉ vì sự xuất sắc trong dịch vụ khách hàng liên tục được cải thiện mà còn vì ứng dụng di động tiêu biểu, cả hai đều vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh trong khu vực,” ông Jay Reddy, Giám đốc GBM, cho hay. Dù chỉ mới được thành lập vào năm 2008, TPBank đã cho thấy những thành tựu to lớn so với ngay cả những đối thủ cạnh tranh lâu đời nhất đã tồn tại nhiều thập kỷ.

Ông Nguyễn Hưng, Tổng Giám đốc TPBank, chia sẻ: "Trong nhiều năm qua, TPBank liên tục tung ra thị trường những công nghệ hiện đại, cập nhật xu hướng nổi bật nhất trên thị trường, đặc biệt là lĩnh vực ngân hàng di động. Chất lượng dịch vụ khách hàng cũng là điều mà TPBank luôn quan tâm và cải thiện từng ngày, để khách hàng luôn có những trải nghiệm tốt nhất tại TPBank. TPBank sẽ luôn nỗ lực từng ngày để hướng tới những giá trị mới và tốt đẹp hơn.”

Bằng cách đẩy nhanh chuyển đổi số, luôn cập nhật và ứng dụng những công nghệ mới vào sản phẩm và dịch vụ, TPBank đã giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với dịch vụ ngân hàng hơn. HIện tại, khách hàng của TPBank có thể thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng ngay tại nhà trên app eBank như: mở tài khoản ngay tại app; gửi tiết kiệm; tạo khoản vay; quản lý chi tiêu thẻ tín dụng; thanh toán các loại hóa đơn điện, nước, sinh hoạt hàng tháng…

Lien tuc doi moi va sang tao TPBank nhan giai quoc te ve chat luong dich vu 2

TPBank eBank đáp ứng đúng các nhu cầu giao dịch của khách hàng

Mới đây, TPBank cho phép khách hàng chọn số tài khoản theo sở thích; chuyển tiền bằng chính số điện thoại hay có thể tìm kiếm các dịch vụ, tính năng tại eBank bằng giọng nói và từ khóa. Đây là một tính năng hoàn toàn mới mà chưa ứng dụng ngân hàng nào triển khai tại Việt Nam.

Có thể nói, việc tiên phong ứng dụng công nghệ, áp dụng eKYC, đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt và gia tăng các tiện ích trên app eBank đã đáp ứng đúng các nhu cầu giao dịch của khách hàng. Cũng vì lý do “luôn thấu hiểu khách hàng” đó, năm 2020, ứng dụng TPBank Mobile đã lọt top 1 ứng dụng tài chính ngân hàng được tải nhiều nhất tại Việt Nam trên cả App Store và Google Play.

Không chỉ đưa ra nhiều sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng, TPBank cũng áp dụng đồng bộ quy định về chất lượng dịch vụ của ngân hàng trên toàn quốc với hệ thống phòng giao dịch đa năng và tiện ích, giao dịch viên thân thiện và tận tâm với khách hàng. Ngân hàng cũng thường xuyên triển khai nhiều chương trình đánh giá mức độ hài lòng khách hàng hàng năm để kịp thời đưa ra những điều chỉnh, cải thiện cần thiết trong khâu chăm sóc khách hàng. Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp TPBank được GBM vinh danh ở hạng mục Ngân hàng có chất lượng dịch vụ xuất sắc nhất.

Cùng với hai giải thưởng từ GBM, năm 2021, TPBank cũng được nhiều tổ chức trong và ngoài nước trao tặng nhiều giải thưởng danh giá như: Ngân hàng số xuất sắc nhất Việt Nam, Ứng dụng tiết kiệm trên di động sáng tạo nhất, Ngân hàng có sản phẩm cho vay mua xe tốt nhất, Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất…

  • Đảng ủy Vietcombank công bố quyết định thành lập Đảng bộ cơ sở chi nhánh Nam Hà Nội

    Đảng ủy Vietcombank công bố quyết định thành lập Đảng bộ cơ sở chi nhánh Nam Hà Nội

    Ngày 12/12/2025, tại trụ sở Vietcombank Nam Hà Nội, Đảng ủy Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã trang trọng tổ chức hội nghị công bố quyết định thành lập Đảng bộ cơ sở Chi nhánh Nam Hà Nội.

  • PVcomBank ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Kinh tế - Đại học Bách khoa Hà Nội

    PVcomBank ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Kinh tế - Đại học Bách khoa Hà Nội

    Ngày 10/12/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Trường Kinh tế - Đại học Bách khoa Hà Nội (SEM-HUST) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển của hai bên - hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.

  • ABBANK tiếp sức học sinh Khánh Hòa trở lại trường học sau lũ

    ABBANK tiếp sức học sinh Khánh Hòa trở lại trường học sau lũ

    Ngày 9/12/2025, đại diện Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã có mặt tại 6 điểm trường trọng yếu ở Khánh Hòa để trao tặng balo và mũ bảo hiểm cho học sinh – mở đầu hành trình trao gần 3.000 phần quà đến các trường còn lại trong những ngày tới. Những món quà nhỏ nhưng đầy thiết thực, giúp các em đủ đầy khi trở lại lớp và tiếp thêm niềm tin cho thầy cô sau những ngày khó khăn.

  • Agribank trao gửi yêu thương, cùng người dân Đà Nẵng đứng lên sau thiên tai

    Agribank trao gửi yêu thương, cùng người dân Đà Nẵng đứng lên sau thiên tai

    Ngày 15/12, Agribank Chi nhánh Ninh Bình và Agribank Chi nhánh Nam Ninh Bình phối hợp với Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung tổ chức Chương trình trao hỗ trợ an sinh xã hội cho người dân xã Hiệp Đức và Gò Nổi, thành phố Đà Nẵng bị ảnh hưởng do mưa lũ gây ra.

  • Vietcombank Hải Phòng và Phố Hiến lan tỏa giá trị an sinh, giáo dục

    Vietcombank Hải Phòng và Phố Hiến lan tỏa giá trị an sinh, giáo dục

    Không chỉ giữ vai trò là định chế tài chính chủ lực, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Hải Phòng (Vietcombank Hải Phòng) và Chi nhánh Phố Hiến (Vietcombank Phố Hiến) đang từng bước khẳng định trách nhiệm xã hội thông qua chuỗi hoạt động an sinh và hỗ trợ giáo dục thiết thực, góp phần lan tỏa các giá trị nhân văn và thúc đẩy phát triển bền vững tại nhiều địa phương.

  • BIDV đổi mới giải pháp tiền gửi, tối ưu dòng tiền doanh nghiệp

    BIDV đổi mới giải pháp tiền gửi, tối ưu dòng tiền doanh nghiệp

    Trong bối cảnh môi trường kinh doanh nhiều biến động và yêu cầu quản trị dòng tiền ngày càng khắt khe, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đang đẩy mạnh đổi mới danh mục sản phẩm tiền gửi dành cho doanh nghiệp, hướng tới tối ưu hóa nguồn tiền nhàn rỗi, gia tăng tính linh hoạt và hỗ trợ doanh nghiệp chủ động tài chính. Trọng tâm của chiến lược này là bộ ba giải pháp Chứng chỉ tiền gửi, CD_Flex và Đầu tư sinh lời tự động.

  • Giải pháp quản trị toàn diện giúp Tài chính Mirae Asset cải thiện chất lượng tín dụng

    Giải pháp quản trị toàn diện giúp Tài chính Mirae Asset cải thiện chất lượng tín dụng

    Tài chính Mirae Asset đang ghi nhận nhiều chuyển biến tích cực trong công tác quản trị rủi ro và xử lý nợ xấu nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp về tổ chức nhân sự, quy trình tín dụng và hỗ trợ khách hàng.

  • Vietcombank báo cáo kết quả dự án EES – ICS và khởi động kỳ khảo sát cuối năm 2025

    Vietcombank báo cáo kết quả dự án EES – ICS và khởi động kỳ khảo sát cuối năm 2025

    Sáng ngày 11/12/2025, tại Trụ sở chính (Hà Nội), Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Hội nghị báo cáo kết quả dự án khảo sát Mức độ gắn kết cán bộ (EES) - Mức độ hài lòng của khách hàng nội bộ (ICS) năm 2024 và 6 tháng đầu năm 2025; đồng thời chính thức khởi động kỳ khảo sát cuối năm 2025.

  • VRB ra mắt ePlus phiên bản mới cho khách hàng doanh nghiệp

    VRB ra mắt ePlus phiên bản mới cho khách hàng doanh nghiệp

    Nhằm đáp ứng nhu cầu giao dịch ngày càng đa dạng của khách hàng doanh nghiệp, Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga (VRB) chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của ứng dụng ngân hàng điện tử ePlus, với nhiều tính năng mới được “mở khóa”, gia tăng tính tiện lợi, an toàn và hiệu quả trong quản lý tài chính doanh nghiệp.

  • SHB nhận “cú đúp” giải thưởng từ Mastercard cho thẻ tín dụng

    SHB nhận “cú đúp” giải thưởng từ Mastercard cho thẻ tín dụng

    Vừa qua, trong khuôn khổ Mastercard Customer Forum 2025, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được vinh danh đồng thời ở hai hạng mục chiến lược dành cho sản phẩm thẻ tín dụng cá nhân và giải pháp thẻ tín dụng doanh nghiệp.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay