Thứ hai, 30/09/2024
   

Lần đầu giới thiệu MoMo nhận ưu đãi tiền và Combo quà

Từ ngày 22/3/2022 đến khi có thông báo mới, khi lần đầu mời bạn mở Ví thành công,khách hàng sẽ nhận được 50.000 đồng (tiền mặt) và Combo quà trị giá 500.000 đồng thanh toán đa dịch vụ.

Từ ngày 22/3/2022 đến khi có thông báo mới, khi lần đầu mời bạn mở Ví thành công,khách hàng sẽ nhận được 50.000 đồng (tiền mặt) và Combo quà trị giá 500.000 đồng thanh toán đa dịch vụ.

Chi tiết gói quà 500.000đồng:

- Quà đa năng trị giá 100.000đồng dùng thanh toán mọi dịch vụ trên MoMo (trừ dịch vụ thanh toán xăng dầu);

- Quà 100.000đồng thanh toán hóa đơn Điện/Nước/Internet/Truyền hình/Chung cư;

- Quà giảm 50%, tối đa 100.000đồng, nạp data 3G/4G;

- Quà 50.000đồng mua sắm Tiki;

- Quà 50.000đồng mua vé xem phim;

- Quà 100.000đồng đặt Vé máy bay trên MoMo;

KHÔNG GIỚI HẠN số lượt nhận quà. Thêm bạn, thêm quà. Ngoài ra, MoMo cũng tặng thêm cho người được giới thiệu (NĐGT) gói quà: 500.000đồng sau khi hoàn thành bước “Liên kết ngân hàng” và “Nạp tiền vào Ví".

Lưu ý:

- Chương trình không áp dụng cho Cộng tác viên giới thiệu MoMo và Đối tác giới thiệu MoMo.

- Chương trình áp dụng khi khách hàng liên kết Ví MoMo với tài khoản ngân hàng ACB, Agribank, BAB, Bảo Việt Bank, BIDV, EXIM, IVB, Nam Á Bank, OJB, SGB, SCB, SHB, Shinhan bank, Vietcombank, Vietbank, VRB.

- Đối với khách hàng liên kết Ví MoMo với ngân hàng ACB, Nam Á, Shinhan, NĐGT cần thực hiện thêm bước định danh tài khoản, xác thực khuôn mặt & kết quả trùng khớp với thông tin liên kết thì cả 2 mới được nhận thưởng.

- Chương trình KHÔNG áp dụng khi khách hàng liên kết Ví MoMo với tài khoản ngân hàng Bản Việt, VIB, Vietinbank, Internet Banking Vietcombank, ABBank, VPBank, MB Bank, Timo, Sacombank, PVCombank, thẻ Techcombank, HDBank, SeaBank, OCB và các khách hàng mở tài khoản TPBank trên ứng dụng MoMo.

- Trong trường hợp quà đến muộn, Ví MoMo cam kết trả thưởng cho khách hàng trong vòng 72 giờ làm việc.

- Trong trường hợp khách hàng tham gia có dấu hiệu vi phạm quy định hoặc gian lận, MoMo có quyền yêu cầu người giới thiệu và người được giới thiệu cung cấp thông tin đã xác thực và định danh trên ứng dụng trước khi trả thưởng. MoMo cũng có quyền thu hồi một hoặc tất cả các thẻ quà tặng từ chương trình GTBB của các đối tượng tham gia cho đến khi nhận được thông tin hợp lệ.

- Theo quy định TT23, NĐGT phải thực hiện đầy đủ các bước xác thực Ví & thông tin tài khoản ngân hàng liên kết phải trùng khớp với thông tin tạo Ví thì NGT và NĐGT mới được trả thưởng.

- Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn.

- Trong mọi trường hợp, quyết định của Ví MoMo là quyết định cuối cùng.

Xem thêm điều kiện chương trình tại đây.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay