Thứ sáu, 19/07/2024
   

KienlongBank tung Combo ưu đãi khách hàng thanh toán trên ứng dụng ngân hàng số

Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) vừa chính thức triển khai chương trình “Combo siêu phê - Ưu đãi miễn chê”, dành riêng cho các khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán trên ứng dụng ngân hàng số - KienlongBank Plus.
KienlongBank tung Combo ưu đãi khách hàng thanh toán trên ứng dụng ngân hàng số
KienlongBank tung Combo ưu đãi khách hàng thanh toán trên ứng dụng ngân hàng số

Theo đó, khách hàng tham gia sẽ được nhận ngay ưu đãi kép hoàn tiền lên đến 3% và có cơ hội nhận iPhone 14 Pro Max 256GB.

Cụ thể, từ nay đến hết ngày 12/08/2023, khách hàng đăng ký mới thành công trên ứng dụng KienlongBank Plus đồng thời có phát sinh giao dịch thanh toán hợp lệ trong thời gian diễn ra chương trình sẽ nhận được ưu đãi hoàn tiền trực tiếp lên đến 3% trên tổng giá trị giao dịch (tối đa 100.000 đồng). Số tiền được hoàn sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản thanh toán của khách hàng mở tại KienlongBank khi kết thúc chương trình.

Ngoài ra, từ 12/07/2023 đến 12/10/2023, khách hàng đủ điều kiện tham gia chương trình còn có cơ hội tham gia quay số trúng thưởng với giải đặc biệt là 01 điện thoại iPhone 14 Pro Max 256GB thời thượng; 03 giải nhất, với giải thưởng là 01 tai nghe Bluetooth AirPods Pro (2nd Gen) MagSafe Charge Apple MQD83 đi kèm với 01 Tài khoản số đẹp trị giá 10 triệu đồng cho mỗi giải; Cùng 21 giải nhì, với giải thưởng là 01 tài khoản số đẹp trị giá 4 triệu đồng cho mỗi giải và 40 giải ba, phần thưởng bằng tiền mặt trị giá 1 triệu đồng cho mỗi giải.

Với mỗi giao dịch thanh toán thành công thông qua ứng dụng KienlongBank Plus, khách hàng có thể tích lũy một mã số dự thưởng khác nhau để gia tăng cơ hội trở thành người may mắn sở hữu những phần thưởng có giá trị từ chương trình.

Đại diện KienlongBank cho biết: “Với phương châm khách hàng là trọng tâm, KienlongBank luôn nỗ lực tập trung để nâng cao trải nghiệm của khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ, những người yêu thích công nghệ. Chương trình “Combo siêu phê - Ưu đãi miễn chê” sẽ thay lời tri ân KienlongBank đến với những khách hàng đã tin tưởng và sẵn sàng đồng hành cùng với Ngân hàng trong thời gian tới.”

Không dừng lại ở đó, khách hàng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của KienlongBank còn có cơ hội nhận được hàng loạt các ưu đãi 0 phí như miễn phí chuyển tiền trong nước, miễn phí quản lý tài khoản hàng tháng, miễn phí mở tài khoản số đẹp theo ngày tháng năm sinh và số điện thoại cùng hàng loạt các ưu đãi về phí và các tiện ích tài chính hấp dẫn, phục vụ cho nhu cầu kinh doanh. Thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng hãy liên hệ Chi nhánh/Phòng giao dịch KienlongBank gần nhất hoặc gọi Hotline 19006929 hoặc tham khảo thêm thông tin tại website https://kienlongbank.com. Chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại, khách hàng xem tại đây.

(Nguồn: KienlongBank)

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay