Thứ hai, 15/12/2025
   

KienlongBank ra mắt bộ giải pháp Quản lý tài chính cửa hàng

Mới đây, Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) đã chính thức giới thiệu và triển khai bộ giải pháp Quản lý tài chính cửa hàng - MyShop trên ứng dụng KienlongBank Plus.

Mới đây, Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) đã chính thức giới thiệu và triển khai bộ giải pháp Quản lý tài chính cửa hàng - MyShop trên ứng dụng KienlongBank Plus.

kienlongbank ra mat bo giai phap quan ly tai chinh cua hang

Việc tích hợp MyShop trên ứng dụng KienlongBank Plus tích hợp và triển khai thêm nhiều giải pháp, dịch vụ để tạo nên một hệ sinh thái đa dạng, đáp ứng những kỳ vọng cao hơn về các sản phẩm/dịch vụ thông minh, hướng tới sự đơn giản, tiết kiệm thời gian và đa tiện ích cho thế hệ "khách hàng 4.0". Đồng thời, giúp cho các chủ cửa hàng dễ dàng vận hành, gỡ khó trong quản lý tài chính cửa hàng. Với tính năng này sẽ hỗ trợ đắc lực cho các chủ cửa hàng dễ dàng mở rộng kinh doanh đa nền tảng, đưa đến những trải nghiệm “cá nhân hóa toàn diện”.

Trước đây, sau mỗi giao dịch chuyển khoản, nhân viên phải chụp ảnh lại và cuối ngày làm báo cáo đối soát. Nhưng qua MyShop, chủ cửa hàng chỉ cần tạo và thiết lập cho mỗi nhân viên một tài khoản ngân hàng dưới dạng nickname (KienlongBank đang miễn phí tính năng này), tạo kênh giao tiếp riêng giữa các nhân viên trong từng cửa hàng là đủ. Thông tin biến động số dư tài khoản ngân hàng được chia sẻ giữa chủ shop và nhân viên, giúp họ có thể chủ động kiểm tra xem việc thanh toán đã thành công hay chưa thay vì phải chờ đến cuối ngày.

Ngoài ra, quy trình thanh toán và nhận thanh toán thông qua MyShop cũng được tối ưu hoá chỉ với 1 điểm chạm duy nhất. Chạm để thanh toán và chạm để xác thực. Với MyShop, khách hàng chỉ cần chạm nhẹ, bật QR code và thực hiện thanh toán. Chủ cửa hàng cũng chỉ cần một thao tác đơn giản để xác thực khoản tiền thanh toán đó.

Đối với các chuỗi cửa hàng trong cùng một hệ thống, việc áp dụng MyShop sẽ giúp phần doanh thu được ghi nhận riêng theo từng luồng tương ứng với từng cửa hàng. Việc duy nhất khách hàng cần làm là thực hiện thanh toán qua quét QR code, sau đó hệ thống sẽ tự động xử lý, thống kê và trích xuất báo cáo.

Đáng chú ý, MyShop còn mang đến sự minh bạch trong hoạt động quản lý dòng doanh thu trên toàn hệ thống được thực hiện qua các kênh thanh toán không dùng tiền mặt như QR code. Dựa trên các thuật toán thông minh, MyShop sẽ tự động lựa chọn, tổng hợp, phân luồng và đồng bộ, từ đó giúp đảm bảo việc thống kê theo dõi được tự động hóa hoàn toàn, tiết giảm và tối ưu thời gian trong việc quản lý từng cửa hàng riêng lẻ.

Việc tích hợp các phần mềm bán hàng giúp cửa hàng tiết kiệm chi phí cũng như đưa đến một mô hình quản trị tập trung duy nhất. Khách hàng có thể truy cập được tất cả dữ liệu về doanh số bán, lãi/lỗ tại từng cửa hàng/chi nhánh. Mọi thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch sẽ được quản lý, lưu giữ tập trung và phân loại phục vụ cho hoạt động kinh doanh và tái tiếp thị.

Không dừng lại ở đó, bằng việc liên kết với các thiết bị thanh toán hiện có giúp mang đến một trải nghiệm nhất quán, hạn chế cũng như tối ưu quá trình thanh toán của khách hàng. Ưu ái hơn so với các sản phẩm khác, MyShop là giải pháp đầu tiên trên thị trường hỗ trợ kết nối với thiết bị Paybox.

Nhờ đó, chủ cửa hàng thay vì phải tạo, sử dụng và quản lý cùng lúc nhiều QR code đến từ nhiều ngân hàng khác nhau theo cách in ấn truyền thống thì giờ đây với một và chỉ một thiết bị Paybox duy nhất, chủ cửa hàng có thể dễ dàng tích hợp với các phần mềm bán hàng, tạo mã QR thanh toán; lưu trữ nhiều mà QR (động và tĩnh); thông báo, cập nhật tức thời biến động số dư tài khoản ngân hàng…

Chia sẻ về sản phẩm mới, đại diện Ngân hàng cho biết: “Không chỉ là một giải pháp chuyên về quản lý tài chính, vận hành cho các chủ cửa hàng bán lẻ, KienlongBank hy vọng MyShop sẽ là cánh tay nối dài cho hành trình nâng cao trải nghiệm khách hàng, hỗ trợ chủ cửa hàng tối ưu chi phí, tăng hiệu quả kinh doanh”.

Trong thời đại bùng nổ của lĩnh vực bán lẻ như hiện nay, thay đổi là cách duy nhất để giúp doanh nghiệp, cửa hàng có thể tăng “mức độ gắn bó” và từ đó giữ chân người tiêu dùng, thông qua việc nâng cao trải nghiệm cho nhóm khách hàng mục tiêu. Chỉ một sự thay đổi nhỏ trong công tác quản lý, vận hành, các cửa hàng đã có thể tự tạo cho mình một “đại dương xanh”, nâng cao thị phần của mình so với các đối thủ cạnh tranh khác.

(Nguồn: KienlongBank)

  • Vận động mọi nguồn lực cho mục tiêu tăng trưởng xanh

    Vận động mọi nguồn lực cho mục tiêu tăng trưởng xanh

    Sáng ngày 15/12, Báo Tài chính - Đầu tư tổ chức Hội thảo “Đa dạng vốn cho phát triển bền vững” nhằm cung cấp bức tranh toàn diện về nhu cầu vốn, xu hướng huy động nguồn lực và các giải pháp chính sách trong thời gian tới. Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Ngọc Cảnh tham dự và có bài phát biểu tại Hội thảo.

  • MB: Thi đua thúc đẩy đổi mới, sáng tạo

    MB: Thi đua thúc đẩy đổi mới, sáng tạo

    Trong giai đoạn 2020 - 2025, Thủ tướng Chính phủ cùng Thống đốc NHNN đã phát động nhiều phong trào thi đua quan trọng để thúc đẩy toàn ngành Ngân hàng tăng tốc chuyển đổi số, tiêu biểu như “Bình dân học vụ số” và Chiến lược Chuyển đổi số ngành Ngân hàng. Trên cơ sở này, mỗi tổ chức tín dụng không chỉ xem chuyển đổi số là nhiệm vụ chuyên môn mà còn là phong trào thi đua yêu nước, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động, chất lượng phục vụ và thúc đẩy phát triển kinh tế số quốc gia.

  • LPBank đạt mốc 5 triệu khách hàng

    LPBank đạt mốc 5 triệu khách hàng

    LPBank cán mốc 5 triệu khách hàng cá nhân dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm.

  • NCB bắt tay AIA phát triển hệ sinh thái tài chính - bảo hiểm cao cấp

    NCB bắt tay AIA phát triển hệ sinh thái tài chính - bảo hiểm cao cấp

    Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, hướng tới xây dựng hệ sinh thái tài chính - bảo hiểm toàn diện, chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng tại Việt Nam.

  • KienlongBank giảm tới 2% lãi suất vay hỗ trợ khách hàng vùng lũ miền Trung

    KienlongBank giảm tới 2% lãi suất vay hỗ trợ khách hàng vùng lũ miền Trung

    Trước thiệt hại nặng nề do mưa lũ tại nhiều tỉnh, thành miền Trung, Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) đã nhanh chóng triển khai các giải pháp hỗ trợ tài chính, giảm lãi suất cho vay tới 2%/năm đối với khách hàng chịu ảnh hưởng trực tiếp, góp phần giúp người dân và doanh nghiệp sớm ổn định đời sống và khôi phục sản xuất, kinh doanh.

  • LocPhat Pay của LPBank hỗ trợ doanh nghiệp Việt quản trị dòng tiền tập trung

    LocPhat Pay của LPBank hỗ trợ doanh nghiệp Việt quản trị dòng tiền tập trung

    Ngày 10/12/2025, Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank) chính thức ra mắt LocPhat Pay - nền tảng quản trị dòng tiền tập trung, hướng tới các doanh nghiệp hoạt động theo mô hình đa điểm bán như chuỗi bán lẻ, logistics và doanh nghiệp dịch vụ.

  • Khai trương hoạt động Phòng giao dịch số 2, Co-opBank chi nhánh Bắc Giang

    Khai trương hoạt động Phòng giao dịch số 2, Co-opBank chi nhánh Bắc Giang

    Co-opBank chi nhánh Bắc Giang chính thức khai trương Phòng Giao dịch số 2 theo Quyết định 460/2025/QĐ-NHHT. Điểm giao dịch mới đặt tại số 162 đường Trường Chinh, xã Hiệp Hoà, tỉnh Bắc Ninh, bắt đầu hoạt động từ ngày 19/12/2025.

  • BIDV và hành trình chuyển đổi toàn diện hoạt động ngân hàng bán lẻ

    BIDV và hành trình chuyển đổi toàn diện hoạt động ngân hàng bán lẻ

    Những tháng cuối năm 2025, hệ thống Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chứng kiến làn sóng mạnh mẽ trong triển khai mô hình bán lẻ và dịch vụ mới (Retail Banking Transformation - RBT) tại các chi nhánh trên toàn quốc.

  • Hành trình “Chắp cánh yêu thương”: Viết tiếp câu chuyện tử tế, sát cánh cùng HDBanker và người dân miền Trung

    Hành trình “Chắp cánh yêu thương”: Viết tiếp câu chuyện tử tế, sát cánh cùng HDBanker và người dân miền Trung

    Tiếp nối hành trình đầy ắp nghĩa tình tại rốn lũ miền Trung, ngày 07/12, Đoàn công tác do Tổng Giám đốc Nguyễn Hữu Đặng dẫn đầu đã đến các tỉnh Nam Trung Bộ. Không khí khẩn trương nhưng ấm áp tiếp tục lan tỏa khi Đoàn đến thăm và động viên bà con tại xã Diên Điền (tỉnh Khánh Hòa), thăm hỏi đồng nghiệp và làm việc tại các chi nhánh HDBank Nha Trang, Ninh Thuận và Bình Thuận.

  • Ông Phan Ngọc Linh được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Agribank Chi nhánh Gia Lai

    Ông Phan Ngọc Linh được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Agribank Chi nhánh Gia Lai

    Chiều 12-12, Agribank Chi nhánh Gia Lai tổ chức Hội nghị công bố quyết định của Hội đồng thành viên, Ban Thường vụ Đảng ủy Agribank về công tác cán bộ. Ông Phan Ngọc Linh-Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh Đắk Lắk được điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Agribank Chi nhánh Gia Lai.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay