Chủ nhật, 22/12/2024
   

KienlongBank ra mắt bộ giải pháp Quản lý tài chính cửa hàng

Mới đây, Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) đã chính thức giới thiệu và triển khai bộ giải pháp Quản lý tài chính cửa hàng - MyShop trên ứng dụng KienlongBank Plus.

Mới đây, Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) đã chính thức giới thiệu và triển khai bộ giải pháp Quản lý tài chính cửa hàng - MyShop trên ứng dụng KienlongBank Plus.

kienlongbank ra mat bo giai phap quan ly tai chinh cua hang

Việc tích hợp MyShop trên ứng dụng KienlongBank Plus tích hợp và triển khai thêm nhiều giải pháp, dịch vụ để tạo nên một hệ sinh thái đa dạng, đáp ứng những kỳ vọng cao hơn về các sản phẩm/dịch vụ thông minh, hướng tới sự đơn giản, tiết kiệm thời gian và đa tiện ích cho thế hệ "khách hàng 4.0". Đồng thời, giúp cho các chủ cửa hàng dễ dàng vận hành, gỡ khó trong quản lý tài chính cửa hàng. Với tính năng này sẽ hỗ trợ đắc lực cho các chủ cửa hàng dễ dàng mở rộng kinh doanh đa nền tảng, đưa đến những trải nghiệm “cá nhân hóa toàn diện”.

Trước đây, sau mỗi giao dịch chuyển khoản, nhân viên phải chụp ảnh lại và cuối ngày làm báo cáo đối soát. Nhưng qua MyShop, chủ cửa hàng chỉ cần tạo và thiết lập cho mỗi nhân viên một tài khoản ngân hàng dưới dạng nickname (KienlongBank đang miễn phí tính năng này), tạo kênh giao tiếp riêng giữa các nhân viên trong từng cửa hàng là đủ. Thông tin biến động số dư tài khoản ngân hàng được chia sẻ giữa chủ shop và nhân viên, giúp họ có thể chủ động kiểm tra xem việc thanh toán đã thành công hay chưa thay vì phải chờ đến cuối ngày.

Ngoài ra, quy trình thanh toán và nhận thanh toán thông qua MyShop cũng được tối ưu hoá chỉ với 1 điểm chạm duy nhất. Chạm để thanh toán và chạm để xác thực. Với MyShop, khách hàng chỉ cần chạm nhẹ, bật QR code và thực hiện thanh toán. Chủ cửa hàng cũng chỉ cần một thao tác đơn giản để xác thực khoản tiền thanh toán đó.

Đối với các chuỗi cửa hàng trong cùng một hệ thống, việc áp dụng MyShop sẽ giúp phần doanh thu được ghi nhận riêng theo từng luồng tương ứng với từng cửa hàng. Việc duy nhất khách hàng cần làm là thực hiện thanh toán qua quét QR code, sau đó hệ thống sẽ tự động xử lý, thống kê và trích xuất báo cáo.

Đáng chú ý, MyShop còn mang đến sự minh bạch trong hoạt động quản lý dòng doanh thu trên toàn hệ thống được thực hiện qua các kênh thanh toán không dùng tiền mặt như QR code. Dựa trên các thuật toán thông minh, MyShop sẽ tự động lựa chọn, tổng hợp, phân luồng và đồng bộ, từ đó giúp đảm bảo việc thống kê theo dõi được tự động hóa hoàn toàn, tiết giảm và tối ưu thời gian trong việc quản lý từng cửa hàng riêng lẻ.

Việc tích hợp các phần mềm bán hàng giúp cửa hàng tiết kiệm chi phí cũng như đưa đến một mô hình quản trị tập trung duy nhất. Khách hàng có thể truy cập được tất cả dữ liệu về doanh số bán, lãi/lỗ tại từng cửa hàng/chi nhánh. Mọi thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch sẽ được quản lý, lưu giữ tập trung và phân loại phục vụ cho hoạt động kinh doanh và tái tiếp thị.

Không dừng lại ở đó, bằng việc liên kết với các thiết bị thanh toán hiện có giúp mang đến một trải nghiệm nhất quán, hạn chế cũng như tối ưu quá trình thanh toán của khách hàng. Ưu ái hơn so với các sản phẩm khác, MyShop là giải pháp đầu tiên trên thị trường hỗ trợ kết nối với thiết bị Paybox.

Nhờ đó, chủ cửa hàng thay vì phải tạo, sử dụng và quản lý cùng lúc nhiều QR code đến từ nhiều ngân hàng khác nhau theo cách in ấn truyền thống thì giờ đây với một và chỉ một thiết bị Paybox duy nhất, chủ cửa hàng có thể dễ dàng tích hợp với các phần mềm bán hàng, tạo mã QR thanh toán; lưu trữ nhiều mà QR (động và tĩnh); thông báo, cập nhật tức thời biến động số dư tài khoản ngân hàng…

Chia sẻ về sản phẩm mới, đại diện Ngân hàng cho biết: “Không chỉ là một giải pháp chuyên về quản lý tài chính, vận hành cho các chủ cửa hàng bán lẻ, KienlongBank hy vọng MyShop sẽ là cánh tay nối dài cho hành trình nâng cao trải nghiệm khách hàng, hỗ trợ chủ cửa hàng tối ưu chi phí, tăng hiệu quả kinh doanh”.

Trong thời đại bùng nổ của lĩnh vực bán lẻ như hiện nay, thay đổi là cách duy nhất để giúp doanh nghiệp, cửa hàng có thể tăng “mức độ gắn bó” và từ đó giữ chân người tiêu dùng, thông qua việc nâng cao trải nghiệm cho nhóm khách hàng mục tiêu. Chỉ một sự thay đổi nhỏ trong công tác quản lý, vận hành, các cửa hàng đã có thể tự tạo cho mình một “đại dương xanh”, nâng cao thị phần của mình so với các đối thủ cạnh tranh khác.

(Nguồn: KienlongBank)

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay