
Cụ thể, KienlongBank điều chỉnh mức phí dịch vụ MyShop từ tháng 05/2025 như sau: Gói cước Start Up dành cho 1 cửa hàng với 2 thành viên sẽ miễn phí cước; Gói cước Tide dành cho 2 cửa hàng với 5 thành viên sẽ giảm cước từ 68.000 VNĐ xuống còn 10.000 VNĐ/tháng; Gói cước Unicom dành cho 5 cửa hàng với 10 thành viên sẽ giảm cước từ 99.000 VNĐ xuống còn 15.000 VNĐ/tháng; Gói cước Super Unicom dành cho 10 cửa hàng và không giới hạn số lượng thành viên sẽ giảm cước từ 199.000 VNĐ xuống còn 20.000 VNĐ/tháng.
Ngoài việc giảm phí dịch vụ, KienlongBank cũng chuyển sang thu phí trọn gói theo tháng thay vì thu phí theo ngày như trước. Phí dịch vụ sẽ được tự động khấu trừ từ tài khoản liên kết của khách hàng trong khoảng thời gian từ ngày 01 đến ngày 10 của mỗi tháng. Nếu tài khoản không đủ số dư trong thời gian thu phí, dịch vụ MyShop sẽ tạm khoá cho đến khi khách hàng thanh toán đủ phí.
Đặc biệt, để tri ân các khách hàng đã sử dụng dịch vụ, KienlongBank sẽ miễn 100% cước phí tháng 04/2025 cho tất cả khách hàng đang sử dụng MyShop. Cước phí tháng 05 sẽ được tự động khấu trừ trong khoảng thời gian từ ngày 01 đến 10/05.
Với những điều chỉnh này, KienlongBank mong muốn giúp các chủ cửa hàng tiết kiệm chi phí, đồng thời ứng dụng công nghệ để quản lý hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả và tiện lợi hơn. Đây là một bước tiến trong chiến lược phát triển các sản phẩm tài chính số, mang đến nhiều giá trị thiết thực cho cộng đồng doanh nghiệp.