Thứ tư, 14/08/2024
   

Khánh thành, bàn giao Trường Tiểu học Thường Thắng do Agribank tài trợ

Ngày 08/11/2023, tại xã Thường Thắng, huyện Hiệp Hoà, tỉnh Bắc Giang, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã phối hợp với UBND huyện Hiệp Hoà tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao công trình Trường Tiểu học Thường Thắng do ngân hàng tài trợ với số tiền là 6 tỷ đồng.
Ông Tô Đình Tơn, Phó Tổng Giám đốc Agribank Việt Nam trao tài trợ xây dựng trường Tiểu học Thường Thắng
Ông Tô Đình Tơn, Phó Tổng Giám đốc Agribank Việt Nam trao tài trợ xây dựng trường Tiểu học Thường Thắng

Với nguồn kinh phí do Agribank tài trợ, địa phương cùng với nhà trường đã xây dựng công trình tòa nhà 3 tầng với 12 phòng học. Sau khi khánh thành và bàn giao, công trình đã góp phần nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, cải thiện điều kiện giảng dạy, học tập cho học sinh và giáo viên trường Tiểu học Thường Thắng, huyện Hiệp Hoà, tỉnh Bắc Giang.

Ông Tô Đình Tơn, Phó Tổng Giám đốc Agribank Việt Nam phát biểu
Ông Tô Đình Tơn, Phó Tổng Giám đốc Agribank Việt Nam phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Tô Đình Tơn - Phó Tổng Giám đốc Agribank cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ và tạo điều kiện của Lãnh đạo địa phương đối với hoạt động kinh doanh của hệ thống Agribank trên địa bàn. Với nguồn kinh phí tài trợ ý nghĩa này, Agribank mong muốn nhà trường cùng ngành Giáo dục và Đào tạo địa phương tiếp tục phát triển, gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp Giáo dục và Đào tạo.

lãnh đạo địa phương đã trao cho Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang Chứng nhận Tấm lòng vàng
Lãnh đạo huyện Hiệp Hòa trao Chứng nhận Tấm lòng vàng cho đại diện Agribank Chi nhánh Bắc Giang

Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo địa phương đã trao cho Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang Chứng nhận Tấm lòng vàng ghi nhận những đóng góp, đồng hành và phát triển sự nghiệp Giáo dục và Đào tạo tại địa phương.

Việc bàn giao công trình trường Tiểu học Thường Thắng góp phần nối dài những hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa do Agribank phối hợp cùng các địa phương trên cả nước thực hiện trong suốt thời gian qua, Đồng thời, khẳng định vai trò chủ lực của Agribank đối với sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Đặc biệt, là sứ mệnh phục vụ tam nông, cũng như trách nhiệm của Agribank với cộng đồng trong công tác an sinh xã hội, đồng hành cùng ngành giáo dục địa phương, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay