Thứ tư, 26/06/2024
   

Khai trương phòng giao dịch HDBank Phú An tại Phú Thọ

Ngày 03/11/2023, phòng giao dịch Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank Phú An) đã chính thức khai trương tại địa chỉ số PG-08, KDC Tân Thành, phường Hùng Vương, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ, nâng số điểm giao dịch của ngân hàng lên 2 điểm tại tỉnh Phú Thọ. Nhân dịp này, HDBank cũng đã tặng 02 căn nhà tình thương cho hai hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh.

Theo đó, HDBank Phú An được thiết kế theo đúng các quy chuẩn, cung cấp các dịch vụ, sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu về tài chính của khách hàng cá nhân cũng như doanh nghiệp. Với lợi thế am hiểu thị trường và thấu hiểu khách hàng, HDBank Phú An sẽ cùng với các đơn vị kinh doanh trong toàn hệ thống tiếp tục đồng hành và cung cấp nguồn vốn vay hiệu quả, các giải pháp tài chính linh hoạt đáp ứng tối ưu nhất nhu cầu của khách hàng.

Đây là đơn vị nằm trong kế hoạch mở mới 15 Chi nhánh/Phòng giao dịch của HDBank trong năm 2023. Sau khi hoàn tất kế hoạch này, HDBank sẽ có tổng 362 Chi nhánh/Phòng giao dịch và hơn 24.000 điểm giao dịch tài chính, phủ sóng rộng khắp 63 tỉnh, thành trên cả nước.

Có mặt tại tỉnh Phú Thọ từ năm 2020, đến nay, HDBank đã có những đóng góp tích cực trong việc gia tăng phát triển thị trường vốn, tài chính ngân hàng tại Phú Thọ, giúp người dân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có thêm lựa chọn về các dịch vụ tài chính, tiết kiệm, cho vay và tiếp cận với các sản phẩm ngân hàng hiện đại, đa năng, hiệu quả.

Nhân dịp khai trương điểm giao dịch mới, HDBank tặng hai căn nhà tình thương trị giá 100 triệu đồng cho hai hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh. Ngoài ra, HDBank Phú An còn dành tặng nhiều phần quà cho những khách hàng đầu tiên đến giao dịch.

(Nguồn: HDBank)

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay