Thứ tư, 03/07/2024
   

Khách hàng nhận ưu đãi tới 100k khi dùng giải pháp thanh toán không tiền mặt VNPAY-QR tại Co.opmart và Co.opXtra

Kể từ 10/12, khách hàng nhận ưu đãi tới 100k khi dùng giải pháp thanh toán không tiền mặt VNPAY-QR tại Co.opmart và Co.opXtra.

Kể từ 10/12, khách hàng nhận ưu đãi tới 100k khi dùng giải pháp thanh toán không tiền mặt VNPAY-QR tại Co.opmart và Co.opXtra.

Khach hang nhan uu dai toi 100k khi dung giai phap VNPay

VNPAY ký kết hợp tác chiến lược với Saigon Co.op

Đây chính là kết quả hợp tác chiến lược giữa Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) và Liên Hiệp Hợp tác xã Thương mại thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), nhằm giúp người dùng nhận được những lợi ích khi thanh toán không tiền mặt tại Co.opmart và Co.opXtra. Theo đó, khi mua sắm tại Co.opmart và Co.opXtra, người dùng có thể nhập mã VNPAYCOOP để được giảm đến 100.000 đồng. Bên cạnh đó, người dùng có thể nhận mã giảm giá từ chuỗi hoạt động trên kênh Facebook chính thức của hai thương hiệu và tại sự kiện khởi động diễn ra vào hai ngày 10/12 và 11/12/2022 tại thành phố Hồ Chí Minh.

VNPAY được biết đến với mạng lưới thanh toán bằng mã VNPAY-QR sở hữu nhiều tiện ích và tính năng nổi bật với hơn 250.000 điểm thanh toán trên toàn quốc và vẫn đang tiếp tục mở rộng thêm. Phương thức này hợp tác với trên 34 ứng dụng ngân hàng và 15 ví điện tử tại Việt Nam. Mới đây, VNPAY vinh dự đạt giải Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 lần thứ 2. Thành tựu trên đã một lần nữa khẳng định những nỗ lực đóng góp của VNPAY trong sứ mệnh đưa thanh toán thông minh đến với người dân Việt Nam nói riêng, thực hiện tầm nhìn Chuyển đổi số quốc gia của Chính phủ nói chung.

Người dùng sẽ có thể sử dụng phương thức thanh toán VNPAY-QR, quét mã VNPAY-QR trên thiết bị VNPAY-POS để mua sắm tại toàn bộ hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc, đồng thời trải nghiệm cổng thanh toán VNPAY trên các trang thương mại điện tử của Saigon Co.op kể từ 10/12/2022.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay