Thứ ba, 16/07/2024
   

Hơn 100 cán bộ nhân viên VietABank tham gia hiến máu nhân đạo

Ngày 23/03/2024, Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) đã phối hợp với Ban chỉ đạo hiến máu Phường Yết Kiêu - Quận Hà Đông tổ chức chương trình hiến máu với chủ đề “Hi vọng đỏ”, nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương.
hiến máu
Hơn 100 cán bộ, nhân viên VietABank hào hứng tham gia hiến máu thể hiện lòng nhân ái và trách nhiệm đối với xã hội

Đây là hoạt động thường niên của ngân hàng và cán bộ, nhân viên VietABank thể hiện lòng nhân ái và trách nhiệm đối với xã hội. Đồng thời, cũng là trở thành ngày hội với sự tham gia nhiệt tình và ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm thắt chặt tình đoàn kết của tập thể cán bộ, nhân viên VietABank, góp phần giúp đỡ những bệnh nhân đang cần máu.

Với tinh thần tương thân tương ái, hơn 100 cán bộ nhân viên VietABank đã hăng hái, nhiệt tình tham gia hiến máu. Sau khi được kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng bởi đội ngũ y bác sĩ, hơn 100 đơn vị máu an toàn sẽ hỗ trợ kịp thời nhu cầu về máu trong cấp cứu, điều trị cho người bệnh.

Chương trình hiến máu tình nguyện của VietABank đã nhận được sự quan tâm, đánh giá cao từ Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương và các cơ quan chức năng. Đây là nguồn động viên to lớn để VietABank tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa hơn nữa trong tương lai.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay