Thứ hai, 01/07/2024
   

Hội thảo về "Tài sản điện tử và các ảnh hưởng đối với doanh nghiệp và định chế tài chính"

Ngày 22/09/2022 tại Hà Nội, Công ty PwC Việt Nam tổ chức hội thảo về "Tài sản điện tử và các ảnh hưởng đối với doanh nghiệp và định chế tài chính". Đây là hội thảo có thể hữu ích với các hội viên Hiệp hội. Vì vậy, Hiệp hội ngân hàng mời các Tổ chức hội viên quan tâm cử đại diện tham dự.
hội thảo về "Tài sản điện tử và các ảnh hưởng đối với doanh nghiệp và định chế tài chính"
Hội thảo về "Tài sản điện tử và các ảnh hưởng đối với doanh nghiệp và định chế tài chính"

Với sự phát triển nhanh chóng của crypto đang làm thay đổi căn bản bức tranh tài chính toàn cầu, tạo ra rủi ro và cơ hội cho các tổ chức, hiện tại và tương lai. Dựa trên nền tảng blockchain hay còn gọi là công nghệ distributed ledger, crypto đang thách thức mô hình kinh doanh truyền thống bởi nó xóa nhòa nhu cầu cần có các trung gian tài chính tin cậy trước đây. Do vậy, sự bùng nổ của các ứng dụng crypto đang diễn ra trên toàn cầu đánh dấu sự khởi đầu của cuộc cách mạng mà không một tổ chức nào có thể làm ngơ.

Hội thảo tập trung về các hình thức tài sản ảo, hệ sinh thái tài sản ảo và thông lệ thực hành quốc tế; Giới thiệu Báo cáo Chỉ số toàn cầu năm 2022 về các Đồng tiền số do NHTW phát hành; Khung pháp lý về đăng ký thành lập và quản lý các hình thức tài sản ảo tại Anh; Các tác động của tài sản ảo đối với các tổ chức…

Hội viên Hiệp hội tham dự đăng ký trước ngày 20/09/2022 (Thứ Ba). Sau khi hoàn thành đăng ký, PwC Việt Nam sẽ gửi link tham dự trước 2 ngày khi hội thảo diễn ra. Thông tin chi tiết liên hệ:  Ms. Thái, pham.thi.thai@pwc.com, Tel: 0982 124 782 hoặc Ms Hương, nguyen.mai.huong@pwc.com, Tel: 0986 930 631).

VNBA News
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay