Thứ hai, 17/06/2024
   

Hội thảo trực tuyến “IFRS9: Những tác động hậu COVID-19 và kinh nghiệm triển khai tại Ngân hàng Việt Nam”

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam phối hợp với PwC Việt Nam tổ chức hội thảo trực tuyến “IFRS9: Những tác động hậu COVID-19 và kinh nghiệm triển khai tại Ngân hàng Việt Nam”. Trân trọng mời các Tổ chức hội viên cử cán bộ tham dự.
Hội thảo trực tuyến “IFRS9: Những tác động hậu COVID-19 và kinh nghiệm triển khai tại Ngân hàng Việt Nam”
Hội thảo trực tuyến “IFRS9: Những tác động hậu COVID-19 và kinh nghiệm triển khai tại Ngân hàng Việt Nam”

Trong thời gian qua, đại dịch Covid-19 đã cho thấy những tác động to lớn đến chuỗi giá trị toàn cầu nói chung cũng như nền kinh tế Việt Nam, đặc biệt ảnh hưởng tới tình hình hoạt động phát triển của các tổ chức tín dụng và Ngân hàng.

Đối với các Ngân hàng đã và đang chuẩn bị áp dụng Chuẩn mực kế toán Quốc tế số 9 (IFRS9), việc nắm bắt những vấn đề mới liên quan đến chuẩn mực này trong việc đo lường và trình bày những tổn thất tín dụng dự kiến là vô cùng quan trọng. Để cùng tìm hiểu về những cập nhật mới trong chuẩn mực IFRS9 cũng như lắng nghe chia sẻ của các chuyên gia về kinh nghiệm triển khai thực tế tại Ngân hàng và tổ chức tài chính để có thể lên kế hoạch kịp thời cho tương lai, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam phối hợp với PwC Việt Nam tổ chức hội thảo trực tuyến “IFRS9: Những tác động hậu COVID-19 và kinh nghiệm triển khai tại Ngân hàng Việt Nam”.

Thông tin về chương trình hội thảo:

- Thành phần tham dự: Giám đốc tài chính,nhân sự kiểm toán nội bộ, kiểm soát nội bộ, quản trị rủi ro, kế toán, tài chính.

Chương trình hội thảo: đính kèm.

- Thời gian: Ngày 02 tháng 6 năm 2022 (09h00 - 11h00).

Diễn giả:

- Ông Nguyễn Hoàng Nam - Phó Tổng Giám đốc - Dịch vụ kiểm toán và tư vấn kế toán, PwC Việt Nam.

- Bà Bùi Thị Ngọc Thủy  - Giám đốc - Dịch vụ tư vấn Tài chính Ngân hàng, PwC Việt Nam.

- Bà Stefanie Tang - Giám đốc - Dịch vụ kiểm toán và tư vấn kế toán, PwC Malaysia.

Hình thức: Trực tuyến qua ứng dụng Cisco Webex. Đường link tham dự Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam sẽ gửi qua email của các cán bộ tham dự.

Đăng ký tham dự: Trân trọng kính mời các đơn vị có nhu cầu cử cán bộ và gửi đăng ký danh sách tham dự trước ngày 26/5/2022 theo mẫu Phiếu đăng ký (đính kèm) theo đường bưu điện, Fax hoặc điện thoại theo địa chỉ sau: Trung tâm đào tạo - Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, số 193 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 024 38 218 682; Fax: 024 39 740 427. Chi tiết liên hệ: chị Nguyễn Thị Huyền; ĐT: 0969 998 692; Email: daotao.vnba@gmail.com.

VNBA News
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay