Thứ sáu, 19/07/2024
   

Hội nghị Thị trường Cho vay Việt Nam 2023

Ngày 17/1/2023, Hiệp hội Ngân hàng phối hợp với Hiệp hội Thị trường Cho vay Châu Á – Thái Bình Dương (APLMA) tổ chức Hội nghị Thị trường Cho vay Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh”.

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam trân trọng kính mời đại diện lãnh đạo quý đơn vị Hội viên tham dự và phát biểu ý kiến tại Hội nghị.

Hội nghị là điểm đến thường niên của các đối tượng quan tâm và tham gia vào thị trường cho vay Việt Nam trong khu vực và giúp cập nhật về bối cảnh thị trường, xu hướng phát triển, để nắm bắt các nhu cầu và cơ hội hiện có trên thị trường cho vay Việt Nam và Đông Nam Á. Thông tin cụ thể về Hội nghị như sau:

Thời gian: 14h - 19h, thứ ba, ngày 17/01/2023

Địa điểm: Phòng họp Diamond A, Khách sạn Sofitel Saigon Plaza, số 17 Lê Duẩn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chương trình: đính kèm.

Đối tượng tham dự: cán bộ, lãnh đạo các phòng ban định chế tài chính, khách hàng doanh nghiệp, tín dụng, đầu tư của các ngân hàng tại Việt Nam và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Ngôn ngữ: Tiếng Việt và Tiếng Anh (có phiên dịch)

Chi phí: Miễn phí về chi phí tham dự Hội nghị; các chi phí về đi lại, ăn ở…sẽ do đại biểu tham dự tự thu xếp.

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam trân trọng kính mời Quý Tổ chức hội viên tham dự và đăng ký danh sách cán bộ tham dự đăng ký theo mẫu (đính kèm) và gửi đến email hoặc theo đường bưu điện trước ngày 05/01/2023 về địa chỉ:

Văn phòng Cơ quan Thường trực, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, số 193 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 024 3821 8679.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Chị Nguyễn Phương Anh; ĐT: 0982.473.551; Email: hoptacquocte@vnba.org.vn.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay