Thứ ba, 16/07/2024
   

Hỗ trợ thanh toán mỹ phẩm chính hãng Mint Cosmetics qua Payoo POS

Công ty cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt - VietUnion (Payoo) vừa chính thức hợp tác với đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm dược, mỹ phẩm chăm sóc da chính hãng (Mint Cosmetics) triển khai dịch vụ hỗ trợ thanh toán qua Payoo POS. Theo đó, khách hàng mua sắm các sản phẩm từ Mint Cosmetics có

Công ty cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt - VietUnion (Payoo) vừa chính thức hợp tác với đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm dược, mỹ phẩm chăm sóc da chính hãng (Mint Cosmetics) triển khai dịch vụ hỗ trợ thanh toán qua Payoo POS. Theo đó, khách hàng mua sắm các sản phẩm từ Mint Cosmetics có thể linh hoạt lựa chọn thanh toán qua thẻ Nội địa, thẻ Quốc tế hoặc mã QR.

Payoo ho tro thanh toan my pham chinh hang Mint Cosmetics

Theo đó, Payoo tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp, nhà bán hàng thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp trong việc đơn giản hóa quy trình quản lý các giao dịch mua bán, đồng thời nâng cao trải nghiệm thanh toán không tiền mặt thuận tiện cho người tiêu dùng. Là trung gian thanh toán chuyên cung cấp các giải pháp thanh toán toàn diện và chất lượng cho đối tác, hệ thống và thiết bị thanh toán của Payoo chấp nhận hầu hết mọi phương thức thanh toán hiện có trên thị trường. Từ nay, khách hàng đến mua sắm tại Mint Cosmetics có thể an tâm vừa mua sắm, lựa chọn sản phẩm làm đẹp, vừa linh động chọn cách thức thanh toán phù hợp nhu cầu.

Mint Cosmetics là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm dược, mỹ phẩm chăm sóc da chính hãng, sở hữu 16 cửa hàng tại Hà Nội. Với tiêu chí “Save the best for you” (Gửi đến bạn những gì tốt nhất), mọi sản phẩm chăm sóc da, trang điểm được bày bán tại Mint Cosmestics đều được đảm bảo là các sản phẩm tốt nhất, có nguồn gốc rõ ràng và được tuyển chọn đặc biệt.

Thông tin chi tiết liên hệ Hotline Payoo: 1900 54 54 78.

(Nguồn: Payoo)

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay