Thứ hai, 17/06/2024
   

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam mở khóa đào tạo “Kỹ năng nhận biết tiền thật, tiền giả”

Trong ngày 16/9/2023 tại Hà Nội và ngày 23/9/2023 tại TP. Hồ Chí Minh, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam sẽ phối hợp với Cục phát hành và kho quỹ - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức 02 khóa đào tạo “Kỹ năng nhận biết tiền thật, tiền giả”.

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam trân trọng kính mời quý hội viên cử đại diện tham dự.

Đối tượng tham dự khóa học là các cán bộ liên quan trực tiếp đến công tác tiền tệ, kho quỹ: kiểm ngân, thủ quỹ, giao dịch viên, thành phần Ban quản lý kho tiền. Ngoài ra, các đối tượng khác có nhu cầu đào tạo liên quan đến nghiệp vụ tiền tệ, kho quỹ.

Theo đó, khóa học sẽ cập nhật các quy định về phòng, chống tiền giả và bảo vệ tiền Việt Nam. Đảm bảo tuân thủ các quy định của Ngân hàng Nhà nước cũng như của ngành trong hoạt động kiểm đếm, phân loại, thu chi, bảo quản, vận chuyển tiền mặt, tài sản quý, giấy tờ có giá trong ngành ngân hàng.

Đồng thời, nâng cao kỹ năng nhận biết tiền thật, tiền giả đối với VND và ngoại tệ cho các cán bộ thực hiện giao dịch tiền mặt của các tổ chức tín dụng. Cùng với, truyền đạt kinh nghiệm thực tiễn về lĩnh vực tiền tệ và công tác phòng, chống tiền giả; thủ đoạn tiêu thụ tiền giả của tội phạm. Qua đó, từng bước chuẩn hóa chuyên môn nghiệp vụ đối với đội ngũ nhân viên thực hiện công tác giám định tiền tệ của các tổ chức tín dụng.

Chi tiết nội dung xem tại đây

hoặc: Khóa đào tạo “Kỹ năng nhận biết tiền thật, tiền giả” tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay