Thứ ba, 18/06/2024
   

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam bổ nhiệm, kiện toàn nhân sự

Ngày 17/1/2023, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố và trao các quyết định bổ nhiệm, kiện toàn nhân sự tại một số Ban, đơn vị Cơ quan Thường trực.

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam

TS. Nguyễn Quốc Hùng, Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam trao quyết định cho 3 cán bộ mới được bổ nhiệm

Tham dự buổi lễ có TS. Nguyễn Quốc Hùng - Ủy viên Hội đồng Hiệp hội, Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam cùng lãnh đạo một số Ban, đơn vị Cơ quan Thường trực và cán bộ Ban Pháp Luật và Nghiệp vụ, Ban Công tác Hội viên.

Tại buổi lễ, Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng thay mặt Hội đồng Hiệp hội và Cơ quan Thường trực trao các quyết định, bổ nhiệm Bà Nguyễn Thị Xuân, Phó Ban Phụ trách Ban Pháp Luật và Nghiệp vụ giữ chức vụ Trưởng Ban Pháp Luật và Nghiệp vụ; Quyết định bổ nhiệm bà Chu Thị Quỳnh Hoa, Chuyên viên Ban Pháp Luật và Nghiệp vụ giữ chức vụ Phó Trưởng Ban Pháp Luật và Nghiệp vụ; Quyết định bổ nhiệm bà Bùi Thu Oanh, Chuyên viên Ban Công tác Hội viên giữ chức vụ Phó Trưởng Ban Công tác Hội viên.

nguyen thi xuan

Bà Nguyễn Thị Xuân, Trưởng Ban Pháp luật và Nghiệp vụ

Phát biểu giao nhiệm vụ, Tổng thư ký Nguyễn Quốc Hùng chúc mừng 3 cán bộ nêu trên đã được Chi ủy, Hội đồng Hiệp hội và Cơ quan Thường trực tín nhiệm, bổ nhiệm. Tổng thư ký Nguyễn Quốc Hùng cho rằng, việc bổ nhiệm cán bộ nguồn tại chỗ là động lực phấn đấu cho cán bộ, nhân viên cơ quan. Kiện toàn nhân sự các ban nhằm đáp ứng đáp ứng nhu cầu công việc trong thời gian tới.

Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng yêu cầu các cán bộ mới được bổ nhiệm trên tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, phấn đầu, nâng cao nghiệp vụ, tham gia tích cực hoạt động của cơ quan, đoàn kết, phối hợp chặt chẽ với các Ban, đơn vị trong công việc cũng như hoạt động chung của cơ quan. Đồng thời mong muốn lãnh đạo các Ban, đơn vị tăng cường hỗ trợ, giúp đỡ các cán bộ mới được bổ nhiệm nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đóng góp tích cực hơn nữa vào các hoạt động của Hiệp hội.chu quynh hoa

Bà Chu Quỳnh Hoa, Phó ban Pháp luật và Nghiệp vụ 

Thay mặt 3 cán bộ mới được bổ nhiệm, bà Nguyễn Thị Xuân, Trưởng Ban Pháp luật và Nghiệp vụ bày tỏ sự cảm ơn chân thành tới Chi ủy, Hội đồng Hiệp hội, Cơ quan Thường trực và cá nhân Tổng Thư ký đã tin tưởng giao trọng trách. Với cá nhân bà Xuân đây là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp, một vinh dự lớn nhưng cũng là áp lực lớn trong bối cảnh công việc sắp tới rất nhiều, đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng công việc của Tổng Thư ký. Tuy nhiên, bà Xuân xin hứa sẽ không ngừng nỗ lực, tiếp tục rèn luyện, nâng cao kiến thức, nghiệp vụ để đóng góp tích cực hơn nữa đối với các hoạt động của Hiệp hội.

bui thu oanh

Bà Bùi Thu Oanh, Phó ban Công tác Hội viên
VNBA News
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay