Thứ tư, 18/06/2025
   

HDBank thúc đẩy tài chính trọn đời với hệ sinh thái số toàn diện

Hưởng ứng chuỗi sự kiện Ngày Không Tiền mặt 2025, Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank) mang đến góc nhìn toàn diện và sâu sắc về hành vi tài chính của người Việt, từ những chi tiêu thường nhật đến các kế hoạch tài chính dài hạn, đồng hành cùng khách hàng trong suốt mỗi giai đoạn cuộc sống.
tài chính
Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phớc cùng đoàn đại biểu cấp cao thăm không gian giới thiệu các giải pháp tài chính số của HDBank tại sự kiện

Ngày 14/6/2025, tại sự kiện “Ngày Không Tiền mặt 2025” do Báo Tuổi Trẻ phối hợp với Vụ Thanh toán - Ngân hàng Nhà nước, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) cùng các đơn vị tổ chức, Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phớc và đoàn đại biểu cấp cao đã đến tham quan khu trưng bày công nghệ tại sự kiện. Gian hàng của HDBank là một trong những điểm nhấn nổi bật, thu hút sự chú ý cùng loạt giải pháp tài chính số hiện đại, thiết thực với người dùng và thể hiện rõ định hướng trở thành “người bạn đồng hành tài chính trọn đời”.

Phát biểu tại sự kiện, ông Đàm Thế Thái - Phó Tổng Giám đốc HDBank đã giới thiệu đến Phó Thủ tướng và đoàn đại biểu các giải pháp tài chính số nổi bật, trong đó đáng chú ý là sản phẩm Thẻ 4 trong 1 - bước đột phá trong trải nghiệm người dùng. Chỉ với 5 phút đăng ký trực tuyến, khách hàng có thể sở hữu một thẻ tích hợp bốn chức năng: tín dụng, ghi nợ, trả trước và định danh điện tử (eKYC), mang lại sự tiện lợi vượt trội trong mọi giao dịch.

Tại Hội thảo “Thanh toán không tiền mặt: Động lực tăng trưởng kinh tế số”, với sự tham dự của Phó Thủ tướng và hơn 300 đại biểu, ông Đàm Thế Thái đã chia sẻ về định hướng phát triển hệ sinh thái tài chính số toàn diện của HDBank. Theo đó, ngân hàng không chỉ đơn thuần cung cấp dịch vụ, mà còn nỗ lực tái định vị vai trò của mình như một đối tác tài chính trọn đời, luôn đồng hành cùng khách hàng ở từng giai đoạn cuộc sống.

“Ở mỗi thế hệ, từ Gen X, Gen Y đến Gen Z hay Gen Alpha, khách hàng đều có nhu cầu tài chính riêng biệt, những kỳ vọng khác nhau. Do đó, ngân hàng phải thực sự thấu hiểu để thiết kế những trải nghiệm cá nhân hóa, thiết thực và hữu ích”, ông Thái nhấn mạnh.

Trên nền tảng số, HDBank tích hợp công nghệ AI để phát triển loạt giải pháp quản lý tài chính cá nhân: từ quản lý chi tiêu, tiết kiệm - đầu tư tự động, tư vấn khoản vay đến gợi ý ưu đãi phù hợp theo hành vi giao dịch. Các sản phẩm được thiết kế phù hợp với từng nhóm tuổi và chuỗi hành trình cuộc sống của khách hàng, từ thời sinh viên, bắt đầu đi làm, lập gia đình, tích lũy tài sản cho đến giai đoạn nghỉ hưu.

“Đó là một hành trình mang tính nhân văn - nơi từng sản phẩm, từng tính năng đều được phát triển từ góc nhìn cuộc sống, để giúp khách hàng quản lý tài chính một cách hiệu quả hơn,” ông Thái chia sẻ.

Ngày Không Tiền mặt là sự kiện thường niên quan trọng, góp phần thúc đẩy thói quen thanh toán không dùng tiền mặt trong xã hội. Đây cũng là dịp để ngành ngân hàng nhìn lại tiến trình chuyển đổi số, với trọng tâm là thiết kế sản phẩm từ trái tim người dùng. Trên hành trình ấy, HDBank đang lựa chọn con đường phát triển kiên định, sáng tạo và lấy khách hàng làm trung tâm.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay