Thứ năm, 19/06/2025
   

HDBank nhận chứng nhận ISO 9001: 2015 về Quản lý dịch vụ cấp tín dụng

Ngày 15/12/2021, Ngân hàng Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank) đã nhận chứng nhận ISO 9001: 2015 về Quản lý dịch vụ cấp tín dụng ISO 9001:2015 do tổ chức Tổ chức Chứng nhận BVC (Bureau Veritas Certification) cấp.

Ngày 15/12/2021, Ngân hàng Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank) đã nhận chứng nhận ISO 9001: 2015 về Quản lý dịch vụ cấp tín dụng ISO 9001:2015 do tổ chức Tổ chức Chứng nhận BVC (Bureau Veritas Certification) cấp.

BVC là Tổ chức uy tín tầm quốc tế có trụ sở chính tại Anh Quốc, là đơn vị dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực thử nghiệm, đánh giá và chứng nhận các hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế trong các lĩnh vực Chất lượng, Sức khỏe & An toàn, Môi trường và Trách nhiệm xã hội.

Từ năm 2013, HDBank đã triển khai và áp dụng thành công Hệ thống Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001. Từ đó đến nay, HDBank đã duy trì hiệu quả tiêu chuẩn ISO 9001 trên 4 phạm vi: Huy động, Thanh toán trong nước, Thanh toán quốc tế và Quản lý điều hành hệ thống.

Với sứ mệnh “Cam kết lợi ích cao nhất”, HDBank liên tục thúc đẩy nâng cao chất lượng quản lý, hoạt động của ngân hàng trong mọi lĩnh vực. Vì vậy, trong năm 2021, HDBank tiến hành đánh giá sự phù hợp về lĩnh vực Quản lý dịch vụ cấp tín dụng theo tiêu chuẩn cao nhất.

ISO 9001 là một tiêu chuẩn quốc tế về Hệ thống Quản lý chất lượng. Việc áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001 vào doanh nghiệp nhằm tạo ra một hệ thống quản lý chất lượng khoa học, rút ngắn các thủ tục rườm rà, giảm thiểu chi phí, phân chia trách nhiệm của CBNV một cách rõ ràng hướng đến hiệu quả quản trị và chất lượng phục vụ khách hàng tốt nhất. Chính vì thế tiêu chuẩn ISO 9001 được xem là một trong những giải pháp cần thiết để nâng cao năng lực bộ máy quản lý của doanh nghiệp.

Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 như một “tấm vé thông hành” giúp các doanh nghiệp thuận lợi trong giao thương trong nước và quốc tế, khẳng định doanh nghiệp hoạt động đạt chuẩn Hệ thống quản lý chất lượng do tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (ISO) phát triển.

Với hai năm chuyển đổi mạnh mẽ hướng đến mục tiêu chất lượng, 2020-2021, HDBank đã có những kết quả giá trị được BVC công nhận.

Sự kiện HDBank nhận chứng nhận ISO 9001: 2015 về Quản lý dịch vụ cấp tín dụng một lần nữa khẳng định uy tín, thương hiệu của HDBank- ngân hàng có lịch sử hơn 30 năm hình thành và phát triển trên thị trường tài chính- ngân hàng trong nước và là cơ sở vững chắc trên con đường hội nhập thế giới. Là Happy Digital Bank- ngân hàng Số phát triển vì hạnh phúc của mọi người, HDBank đang ngày càng đáp ứng tốt hơn nữa các yêu cầu của khách hàng, nâng cao hơn chất lượng dịch vụ từ việc thay đổi diện mạo đến cải tiến quy trình phục vụ đạt chuẩn quốc tế.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay