Thứ tư, 26/06/2024
   

HDBank chính thức khai trương phòng giao dịch Thanh Thủy

Ngày 21/3/2024, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh - Chi nhánh Phú Thọ (HDBank Phú Thọ) chính thức tổ chức khai trương phòng giao dịch Thanh Thủy tại địa chỉ mới.
phòng giao dịch Thanh Thủy
Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai trương HDBank Thanh Thủy

Như vậy, phòng giao dịch Thanh Thủy có địa chỉ mới tại Khu Phố, thị trấn Thanh Thủy, huyện Thanh Thủy, tinh Phú Thọ. Đồng thời, có tên gọi đầy đủ bằng tiếng Việt là Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh - Chi nhánh Phú Thọ - Phòng giao dịch Thanh Thủy và có tên viết tắt là HDBank Thanh Thủy.

Theo đó, HDBank Thanh Thủy là điểm giao dịch thứ 4 tại tỉnh Phú Thọ, là đơn vị thứ 134 tại khu vực Miền Bắc và là điểm giao dịch thứ 359 của HDBank trên toàn quốc.

Được biết, HDBank đã có mặt tại tỉnh Phú Thọ từ năm 2020, đến nay, cũng có những đóng góp tích cực trong phát triển kinh tế và thị trường tài chính tại Phú Thọ. Đồng thời, giúp người dân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có thêm lựa chọn về nguồn vốn tín dụng, các dịch vụ tài chính, tiết kiệm và tiếp cận với các sản phẩm ngân hàng hiện đại, đa năng và hiệu quả.

Thanh Thủy là một huyện nhiều tiềm năng phát triển kinh tế ở phía Tây Nam của tỉnh Phú Thọ, với cảnh sắc thơ mộng, cùng nguồn nước khoáng nóng tự nhiên chất lượng cao nổi tiếng, Thanh Thủy có lợi thế phát triển các lĩnh vực du lịch, bất động sản nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, các hoạt động sản xuất kinh doanh truyền thống nông - công nghiệp của tỉnh Phú Thọ cũng phát triển.

Trong những năm gần đây, cùng với nâng cao giá trị sản xuất, tăng thu nhập từ nông nghiệp, huyện Thanh Thủy đã triển khai thực hiện nhiều giải pháp thúc đẩy phát triển sản xuất công nghiệp. Nhờ đó các ngành nghề phát triển rất đa dạng như: May mặc, giày xuất khẩu, khai thác chế biến khoáng sản, chế biến chè, đan lát, sản xuất tương, trồng hoa cây cảnh...

HDBank Thanh Thủy được thiết kế theo đúng các quy chuẩn của HDBank, cung cấp các dịch vụ, sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu về tài chính của khách hàng cá nhân cũng như doanh nghiệp. Với lợi thế am hiểu thị trường và thấu hiểu khách hàng, HDBank Thanh Thủy sẽ cùng với các đơn vị kinh doanh trong toàn hệ thống tiếp tục đồng hành và cung cấp nguồn vốn vay hiệu quả, các giải pháp tài chính linh hoạt đáp ứng tối ưu nhất nhu cầu của khách hàng.

Nhân dịp khai trương, HDBank đã tặng 2 căn nhà tình thương cho 2 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, có tổng trị giá 100 triệu đồng. Đồng thời, HDBank Thanh Thủy còn dành tặng nhiều phần quà cho những khách hàng đầu tiên đến giao dịch.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay