Chủ nhật, 14/12/2025
   

HDBank chinh phục VNPR Awards 2025 với “Hành trình bay vào tương lai”

Lần thứ hai liên tiếp, Ngân hàng TMCP Phát triển TP. HCM (HDBank) được vinh danh tại VNPR Awards 2025, với chiến dịch truyền thông nội bộ “Hành trình bay vào tương lai”, khẳng định vị thế tiên phong trong việc đổi mới và phát triển văn hóa doanh nghiệp trong kỷ nguyên số.
VNPR Awards
Nhiều sáng kiến chiến lược đã được đề xuất và triển khai ngay tại khoá học. Ảnh: HDBank

Chương trình đào tạo "Hành trình bay vào tương lai" là một khóa học mini MBA quy mô lớn, tổ chức dành riêng cho hơn 700 lãnh đạo cấp trung của HDBank. Với mục tiêu trang bị những kiến thức quản trị hiện đại, chuyển đổi số, ESG (Môi trường - Xã hội - Quản trị) và AI, khóa học không chỉ dừng lại ở lý thuyết mà còn bao gồm các chương trình khảo sát, đào tạo thực chiến tại Thái Lan. Điều này giúp các lãnh đạo HDBank không chỉ nâng cao năng lực chuyên môn mà còn có thể áp dụng trực tiếp vào thực tiễn công việc.

Điểm nhấn đặc biệt của chương trình là cách thức văn hóa doanh nghiệp được dẫn dắt xuyên suốt qua hệ thống truyền thông nội bộ của ngân hàng. Từ nền tảng số Workplace đến các kênh tương tác đa chiều, chiến dịch truyền thông đã tạo ra một sự kết nối mạnh mẽ, truyền tải thông điệp, hình ảnh và câu chuyện đầy cảm hứng đến hơn 40.000 cán bộ nhân viên. Đây không chỉ là một chương trình đào tạo, mà là một hành trình thực chiến trong việc chuyển đổi sang kinh doanh số, góp phần quan trọng trong việc xây dựng văn hóa số, một yếu tố cốt lõi trong chiến lược chuyển đổi của HDBank.

Các chuyên gia từ Global Alliance và ICCO đã đánh giá cao HDBank như một hình mẫu tiêu biểu trong giới doanh nghiệp, với khả năng tích hợp chiến lược nhân sự, công nghệ và văn hóa một cách hiệu quả. Đây là yếu tố quan trọng giúp ngân hàng tạo ra giá trị vận hành bền vững và thực chất, không chỉ đơn thuần là những kết quả tài chính mà còn là sự phát triển toàn diện của tổ chức.

Sức mạnh bền vững bắt đầu từ văn hóa doanh nghiệp

Theo đại diện HDBank, chiến dịch "Hành trình bay vào tương lai" đã mở ra hướng đi mới trong đầu tư truyền thông nội bộ, coi đây là yếu tố cốt lõi để xây dựng tổ chức linh hoạt, sáng tạo và bền vững trong kỷ nguyên số. Đồng thời cho rằng, giống như các nhà vô địch marathon ở thung lũng Rift, sức mạnh bền bỉ của doanh nghiệp đến từ văn hóa doanh nghiệp là "sức mạnh mềm" cần được nuôi dưỡng và lan tỏa qua mỗi cá nhân.

Trong bối cảnh công nghệ, dữ liệu và tự động hóa ngày càng trở thành yếu tố quyết định, văn hóa doanh nghiệp càng trở nên quan trọng trong việc tạo ra sự khác biệt. Truyền thông nội bộ đóng vai trò là công cụ mạnh mẽ để kết nối mọi thành viên trong tổ chức, thúc đẩy hành vi chuyển đổi và xây dựng tư duy đổi mới.

Tại HDBank, văn hóa doanh nghiệp và truyền thông nội bộ không còn chỉ là yếu tố hỗ trợ, mà đã trở thành chiến lược trọng yếu. Mô hình văn hóa số năng động, sáng tạo và lấy con người làm trung tâm được ngân hàng kiên định duy trì trong suốt nhiều năm qua. Văn hóa này đã được nuôi dưỡng trong từng quyết sách, từng hành động quản trị và kết nối nội bộ.

Khi tư duy đổi mới lan tỏa từ truyền thông nội bộ

Được xem là cầu nối giúp gắn kết đội ngũ, truyền thông nội bộ tại HDBank đã vượt ra ngoài vai trò cung cấp thông tin đơn thuần, trở thành công cụ truyền cảm hứng và thúc đẩy hành động đổi mới trong toàn hệ thống. Những chương trình như "Hành trình bay vào tương lai" không chỉ thúc đẩy sự sáng tạo mà còn hình thành một nền tảng văn hóa doanh nghiệp vững mạnh, sẵn sàng thích ứng với mọi thay đổi trong bối cảnh chuyển đổi số.

Với những thành công đã đạt được, HDBank tiếp tục khẳng định cam kết xây dựng một tổ chức bền vững, sáng tạo và luôn chủ động trong việc thích nghi với kỷ nguyên số. Họ đã và đang trở thành hình mẫu trong việc kết hợp truyền thông nội bộ, văn hóa doanh nghiệp và công nghệ để tạo dựng giá trị lâu dài cho cả nhân viên và khách hàng.

  • BIDV tuyển dụng nhân sự cuối năm 2025

    BIDV tuyển dụng nhân sự cuối năm 2025

    BIDV tuyển dụng nhiều vị trí hấp dẫn dịp cuối năm 2025.

  • NCB tặng thêm tới 1,4% lãi suất cho khách hàng mở tiết kiệm online

    NCB tặng thêm tới 1,4% lãi suất cho khách hàng mở tiết kiệm online

    Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa triển khai chương trình ưu đãi “Mở tiết kiệm online - Tặng thêm tới 1,4% lãi suất” dành cho khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến qua ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile. Đây là hoạt động tri ân khách hàng, đồng thời khuyến khích người dùng trải nghiệm các dịch vụ tài chính số với mức sinh lời cạnh tranh.

  • NHNN ghi nhận sự đồng hành và hỗ trợ hiệu quả của các tổ chức tài chính tiền tệ quốc tế và đối tác nước ngoài

    NHNN ghi nhận sự đồng hành và hỗ trợ hiệu quả của các tổ chức tài chính tiền tệ quốc tế và đối tác nước ngoài

    Ngày 12/12, tại trụ sở Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), Thống đốc Nguyễn Thị Hồng chủ trì buổi gặp mặt thường niên với các tổ chức tài chính tiền tệ quốc tế, các TCTD nước ngoài tại Việt Nam. Sự kiện khẳng định mối quan hệ hợp tác bền chặt và hiệu quả giữa Việt Nam với cộng đồng quốc tế trong lĩnh vực tiền tệ – ngân hàng.

  • MB được Mastercard vinh danh là ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng chi tiêu quốc tế

    MB được Mastercard vinh danh là ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng chi tiêu quốc tế

    rong khuôn khổ Mastercard Customer Forum 2025, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tiếp tục khẳng định sức bật mạnh mẽ trên thị trường trong năm qua khi xuất sắc ghi danh ở loạt hạng mục giải thưởng danh giá.

  • VRB đồng hành cùng doanh nghiệp tăng tốc cuối năm 2025

    VRB đồng hành cùng doanh nghiệp tăng tốc cuối năm 2025

    Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga (VRB) vừa triển khai loạt gói tín dụng linh hoạt, được thiết kế riêng cho từng nhóm doanh nghiệp, nhằm hỗ trợ hoạt động sản xuất, kinh doanh trong giai đoạn cao điểm cuối năm, nâng cao khả năng cạnh tranh và tận dụng hiệu quả cơ hội thị trường.

  • Co-opBank đồng hành cùng hộ kinh doanh trong kỷ nguyên số

    Co-opBank đồng hành cùng hộ kinh doanh trong kỷ nguyên số

    Trong bối cảnh các hộ kinh doanh đang từng bước chuyển đổi sang mô hình quản lý hiện đại, minh bạch theo yêu cầu của cơ quan Thuế, Nghị định 70/2025/NĐ-CP về hóa đơn, chứng từ điện tử và Thông tư 88/2021/TT-BTC về chứng từ kế toán, sổ sách đối với hộ kinh doanh đã đặt ra yêu cầu rõ ràng về việc chuẩn hóa quy trình vận hành và quản lý doanh thu.

  • TPBank tiên phong số hóa, củng cố nền tảng tài chính bền vững

    TPBank tiên phong số hóa, củng cố nền tảng tài chính bền vững

    TPBank tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu khi được The Asian Banker vinh danh “Ngân hàng Vững mạnh hàng đầu Việt Nam năm 2025” dựa trên các chỉ số tài chính vượt trội. Với định hướng số hóa toàn diện, TPBank đã trở thành một trong những biểu tượng công nghệ của ngành ngân hàng, đồng thời nằm trong nhóm ngân hàng đóng góp ngân sách lớn nhất cả nước, góp phần thúc đẩy một E-Vietnam thịnh vượng.

  • Vikki Bank hỗ trợ tài chính cho bà con vùng lũ

    Vikki Bank hỗ trợ tài chính cho bà con vùng lũ

    Từ nay đến 31/3/2026, Vikki triển khai gói tín dụng ưu đãi 10.000 tỷ đồng với hạn mức tài trợ đến 100% nhu cầu vốn và thời hạn linh hoạt, giúp khách hàng tại các vùng chịu ảnh hưởng thiên tai nhanh chóng khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống. Song song, “Tiết kiệm Vikki – Trúng vàng ký” dành ưu tiên cộng lãi và cơ hội trúng vàng mỗi ngày cho bà con vùng bão lũ. Vikki không chỉ là Ngân hàng Số, mà là người bạn luôn bên cạnh cộng đồng – Ngân hàng của cảm xúc, hành động và của mọi nhà.

  • Shinhan Finance Chi nhánh Quận 1 mang yêu thương đến Ấp Nhơn Lộc (An Giang): Khi sẻ chia đến đúng nơi cần nhất

    Shinhan Finance Chi nhánh Quận 1 mang yêu thương đến Ấp Nhơn Lộc (An Giang): Khi sẻ chia đến đúng nơi cần nhất

    Vào ngày 11/12, tại Ấp Nhơn Lộc, xã Nhơn Mỹ (tỉnh An Giang),Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) – Chi nhánh Quận 1 đã thực hiện hành trình trao yêu thương đầy ý nghĩa dành cho 40 hộ nghèo, người cao tuổi không nơi nương tựa và trẻ em cơ nhỡ trên địa bàn. Đây là một trong những hoạt động cộng đồng thường xuyên của Shinhan Finance, tiếp tục khẳng định cam kết “Góp xây thế giới tốt đẹp hơn thông qua sức mạnh tài chính”.

  • Chính sách tiền tệ linh hoạt giúp giảm áp lực lãi suất, ổn định tỷ giá

    Chính sách tiền tệ linh hoạt giúp giảm áp lực lãi suất, ổn định tỷ giá

    Trong cuộc họp chính sách cuối cùng của năm, rạng sáng ngày 11/12, Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) đã cắt giảm 0,25% lãi suất xuống mức 3,50% – 3,75%, đúng kỳ vọng thị trường.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay