Machine Learning
-
Số hóa giúp MB đặt mục tiêu phục vụ 30 triệu khách hàng
Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đặt mục tiêu phục vụ 30 triệu khách hàng vào năm 2024 nhờ các sản phẩm số hóa được "may đo" riêng cho người dùng.
-
MB chuyển đổi số mạnh mẽ trở thành ngân hàng năng động và hiệu quả
Khởi đầu hành trình chuyển đổi số từ năm 2017, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đã mạnh mẽ chuyển đổi để trở thành một trong những ngân hàng năng động, hiệu quả và có tỷ lệ số hóa hàng đầu.
-
Chuyển đổi số: “Mệnh lệnh” chiến lược
Việc ứng dụng công nghệ số đã giúp thay đổi diện mạo của ngân hàng, tạo ra nhiều giá trị mới như mang đến trải nghiệm cho khách hàng tốt hơn, giảm chi phí vận hành của ngân hàng, nhiều dịch vụ sáng tạo và an toàn bảo mật hơn.
