Topic nổi bật
-
VNPT tiếp tục hợp tác với Zalo tạo thêm kênh hỗ trợ kết nối người dân với chính quyền
Nhằm đảm bảo an sinh xã hội, nhất là với người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, Sở Thông tin và Truyền thông TP Hồ Chí Minh triển khai "Kênh tiếp nhận và xử lý thông tin hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch bệnh COVID-19" qua Cổng thông tin 1022, với sự hỗ trợ và đồng hành về kỹ thuật của Tập
-
Vietnam Post cung cấp thông tin và hỗ trợ khách hàng qua hệ thống đa kênh
Với mong muốn đa dạng hóa các kênh tiếp cận thông tin dành cho khách hàng cũng như đáp ứng, tiếp nhận nhanh chóng nhất nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) hiện đã mở rộng hệ thống tiếp cận và chăm sóc khách hàng đa kênh.
-
Napas hỗ trợ các ngân hàng chuyển đổi thẻ chip nội địa
Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia (NAPAS) cho biết, đã triển khai chương trình hỗ trợ chuyển đổi thẻ chip năm 2021 đối với các tổ chức thành viên (TCTV), với mục tiêu chuyển đổi 6,7 triệu thẻ và 32 nghìn máy POS.
-
Bưởi Phúc Trạch chính thức “lên sàn” TMĐT Postmart.vn
Sàn TMĐT Postmart.vn của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) hiện đang hỗ trợ bà con huyện Hương Khê, Hà Tĩnh để đưa sản phẩm bưởi Phúc Trạch lên chợ điện tử; dự kiến sẽ tiêu thụ 500 tấn bưởi trong mùa vụ năm nay.
-
My VNPT - sản phẩm vàng tại IT World Awards 2021
Là một trong số 5 giải vàng tại mà Tập đoàn đoạt được tại IT World Awards 2021 - giải thưởng hàng đầu của ngành CNTT toàn cầu, sản phẩm My VNPT của Tổng công ty Truyền thông ( VNPT-Media) đã chứng tỏ được sức hút và tính ứng dụng trong thực tiễn, được khách hàng sử dụng đánh giá cao.
-
SmartPay mở bán gói Dịch vụ xét nghiệm nhanh và Theo dõi, tư vấn y tế tại nhà
Để đáp ứng nhu cầu khám và chữa bệnh của người dân trên toàn quốc hiện nay, SmartPay và CarePlus chính thức mở bán gói Dịch vụ xét nghiệm nhanh và Theo dõi, tư vấn y tế tại nhà chỉ 300.000VNĐ.
-
Đặt vé máy bay Bamboo Airways trên MoMo nhận ưu đãi lớn
Nhân dịp Quốc khánh 2/9, khách hàng MoMo đặt vé máy bay Bamboo Airways sẽ nhận ngay ưu đãi hấp dẫn với giá vé chỉ 18.000đồng, được tặng thêm 20kg hành lý ký gửi.
-
VNPT ra mắt dịch vụ chặn website xấu độc
Ngày 23/8/2021, VNPT đã ra mắt Dịch vụ chặn lọc Internet hiệu quả mang tên GreenNet, được đồng phát triển bởi nhà cung cấp dịch vụ chặn lọc Internet lớn nhất Hàn Quốc là Công ty TNHH Plantynet và Công ty cổ phần Plantynet Việt Nam (công ty con).
-
MoMo 450.000 đồng khi nhập mã và đặt chỗ
Từ 18/8 - 3/10/2021, khách hàng mới khám phá tính năng “Du lịch - Đi lại” của MoMo sẽ nhận 4 thẻ quà trị giá 450.000 đồng khi đặt chỗ vé máy bay, tàu, xe, phòng khách sạn.
-
Những ưu đãi viễn thông đang được VNPT áp dụng cho người dân vùng dịch
Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ nhằm hỗ trợ người dân trên toàn quốc đang bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Tập đoàn VNPT tiếp tục thực hiện nhiều chính sách hỗ trợ giá cước đối với khách hàng trên cả nước, đặc biệt là tại những tỉnh, thành đang thực hiện giãn cách xã hội.
-
Nhận tiền bằng MoMo có cơ hội nhận đến 15 thẻ quà
Từ ngày 20/8 - 31/8/2021, Ví MoMo ra mắt chương trình “Giúp nhau vượt dịch: Nhận tiền bằng MoMo, nhận thêm quà thiết thực”. Tham gia chương trình, người dùng mỗi khi Nhận tiền bằng MoMo sẽ có cơ hội nhận đến 15 thẻ quà và thêm giải thưởng đặc biệt 1 năm miễn phí nạp tiền điện thoại/đổ xăng/thanh
-
Ví VNPT Pay “Thanh toán đơn hàng - Nhận ngàn ưu đãi”
Từ ngày 01 - 30/9/2021, VNPT Pay triển khai chương trình “Thanh toán đơn hàng - Nhận ngàn ưu đãi” dành cho tất cả các khách hàng cá nhân có tài khoản ví VNPT Pay trên phạm vi toàn quốc.