Topic nổi bật
-
Vietnam Post thông báo áp dụng phụ phí mùa dịch
Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) mới đây đã có văn bản ban hành phụ phí mùa dịch đối với một số dịch vụ chuyển phát trong nước, áp dụng từ ngày 01/9/2021 đến khi có thông báo mới.
-
Thanh toán học phí tiết kiệm với VNPT Pay
Từ ngày 01/9 - 30/11/2021, VNPT Pay triển khai chương trình Thanh toán học phí tiết kiệm dành cho khách hàng cũ và khách hàng đăng ký mới Ví VNPT Pay với mức hoàn tiền lên tới 30% cho tháng đầu tiên trên phạm vi toàn quốc.
-
Người dùng dễ dàng thanh toán Sendo bằng Ví MoMo
Ví MoMo và Sendo vừa có công bố về sự hợp tác giữa hai bên, một lần nữa khẳng định hướng đi đúng đắn cũng như tầm nhìn của MoMo trong chiến lược chinh phục người dùng. Theo đó, MoMo trở thành kênh thanh toán chính thức của Sendo.
-
Hệ thống phần mềm hỗ trợ học trực tuyến của VNPT đạt giải vàng tại giải thưởng Kinh doanh Quốc tế
Với tổng số 7 hạng mục đạt giải tại Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2021 (Stevie Awards International Business Awards), Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) là đơn vị đạt nhiều giải thưởng lớn đối với các giải pháp công nghệ giúp đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
-
VNPT PAY thay đổi nhận diện thương hiệu
Từ 01/9/2021, VNPT Pay chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu, mang trên mình một diện mạo mới và sứ mệnh mới của một Dịch vụ tài chính số quốc dân.
-
Thêm kênh hỗ trợ khách hàng tra cứu các khu vực hạn chế phát hàng do ảnh hưởng dịch Covid-19
Nhằm hỗ trợ khách hàng thuận tiện hơn trong việc nắm bắt các thông tin và tra cứu các địa bàn bị hạn chế phát hàng do ảnh hưởng của dịch, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã thiết lập “Hệ thống tra cứu thông tin dịch vụ chuyển phát”.
-
MoMo ưu đãi khách hàng thanh toán khoản vay
Từ 01 - 30/9/2021, Ví MoMo dành ưu đãi cho khách hàng thanh toán khoản vay khi nhập mã “HOANTIEN" để nhận ngay một thẻ quà ngẫu nhiên lên đến 50.000 đồng.
-
VNPT tiếp tục hợp tác với Zalo tạo thêm kênh hỗ trợ kết nối người dân với chính quyền
Nhằm đảm bảo an sinh xã hội, nhất là với người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, Sở Thông tin và Truyền thông TP Hồ Chí Minh triển khai "Kênh tiếp nhận và xử lý thông tin hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch bệnh COVID-19" qua Cổng thông tin 1022, với sự hỗ trợ và đồng hành về kỹ thuật của Tập
-
Vietnam Post cung cấp thông tin và hỗ trợ khách hàng qua hệ thống đa kênh
Với mong muốn đa dạng hóa các kênh tiếp cận thông tin dành cho khách hàng cũng như đáp ứng, tiếp nhận nhanh chóng nhất nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) hiện đã mở rộng hệ thống tiếp cận và chăm sóc khách hàng đa kênh.
-
Napas hỗ trợ các ngân hàng chuyển đổi thẻ chip nội địa
Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia (NAPAS) cho biết, đã triển khai chương trình hỗ trợ chuyển đổi thẻ chip năm 2021 đối với các tổ chức thành viên (TCTV), với mục tiêu chuyển đổi 6,7 triệu thẻ và 32 nghìn máy POS.
-
Bưởi Phúc Trạch chính thức “lên sàn” TMĐT Postmart.vn
Sàn TMĐT Postmart.vn của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) hiện đang hỗ trợ bà con huyện Hương Khê, Hà Tĩnh để đưa sản phẩm bưởi Phúc Trạch lên chợ điện tử; dự kiến sẽ tiêu thụ 500 tấn bưởi trong mùa vụ năm nay.
-
My VNPT - sản phẩm vàng tại IT World Awards 2021
Là một trong số 5 giải vàng tại mà Tập đoàn đoạt được tại IT World Awards 2021 - giải thưởng hàng đầu của ngành CNTT toàn cầu, sản phẩm My VNPT của Tổng công ty Truyền thông ( VNPT-Media) đã chứng tỏ được sức hút và tính ứng dụng trong thực tiễn, được khách hàng sử dụng đánh giá cao.