An sinh xã hội Vietcombank
-
Vietcombank trao quà an sinh xã hội ở Thái Nguyên, Hưng Yên
Tháng 10/2025, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tiếp tục triển khai các hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ người dân vùng thiên tai và gia đình khó khăn tại Thái Nguyên và Hưng Yên
-
Đảng bộ Vietcombank về nguồn và trao an sinh xã hội tại tỉnh Tây Ninh
Ngày 27/9/2025, Ban Chấp hành Đảng bộ Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức chương trình về nguồn và trao an sinh xã hội tại tỉnh Tây Ninh.
-
Vietcombank Chi nhánh Hà Nội ký hợp tác với Bệnh viện K và trao tặng 100 máy tính bảng phục vụ chuyển đổi số
Ngày 23/7/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) Chi nhánh Hà Nội và Bệnh viện K - cơ sở y tế hàng đầu trong điều trị ung thư tại Việt Nam, đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, đồng thời trao tặng 100 máy tính bảng trị giá 1 tỷ đồng phục vụ công tác triển khai bệnh án điện tử và chuyển đổi số. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong hành trình đồng hành giữa ngành Ngân hàng và y tế, vì mục tiêu nâng cao chất lượng sống và sức khỏe cộng đồng.
-
Vietcombank lần thứ ba liên tiếp ghi danh trong top 20 doanh nghiệp có chỉ số phát triển bền vững tốt nhất thị trường
Ngày 21/7/2025, HOSE công bố danh mục cổ phiếu VNSI. Vietcombank lần thứ ba liên tiếp vào top 20 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất, khẳng định vị thế dẫn đầu về tài chính bền vững, quản trị và trách nhiệm xã hội.
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
Chiều 27/6/2025, tại Hà Nội, Báo Tài chính - Đầu tư phối hợp cùng Công ty cổ phần Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (Viet Research) tổ chức diễn đàn Vietnam Summit 2025: Đổi mới sáng tạo - Kiến tạo tương lai bền vững. Trong khuôn khổ diễn đàn, Vietcombank vinh dự được bình chọn dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo, kinh doanh hiệu quả và dẫn đầu ESG Việt Nam Xanh năm 2025.
-
Vietcombank duy trì vị thế ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam
Giá trị thương hiệu của Vietcombank được định giá 2,04 tỷ USD, tăng 7% so với năm trước, duy trì vị thế hai năm liên tiếp đứng đầu toàn ngành ngân hàng về giá trị thương hiệu.
