AI
-
Số hóa giúp MB đặt mục tiêu phục vụ 30 triệu khách hàng
Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đặt mục tiêu phục vụ 30 triệu khách hàng vào năm 2024 nhờ các sản phẩm số hóa được "may đo" riêng cho người dùng.
-
Phát hiện và ngăn chặn gian lận trong hoạt động ngân hàng thông qua trí tuệ nhân tạo
Sự phát triển của trí tuệ nhân tạo (AI) và các kỹ thuật khoa học máy tính đã mang lại cơ hội cho những cải tiến lớn trong hoạt động ngân hàng hiện nay. Song song với sự phát triển này thì gian lận trong hoạt động ngân hàng ngày càng tinh vi hơn. Trong bối cảnh vấn đề an toàn, bảo mật và tránh gian
-
Ảnh hưởng của Công nghệ trí tuệ nhân tạo đến nguồn nhân lực lĩnh vực ngân hàng
Hiện nay, trí tuệ nhân tạo (AI) được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, AI sử dụng dữ liệu từ các lịch sử giao dịch, thông tin khách hàng trong hệ thống ngân hàng kết hợp với công nghệ chuỗi để vừa bảo vệ khách hàng đồng thời đóng góp tăng cường dự báo hành vi rửa tiền và gian lận.
-
Chống gian lận trên không gian mạng: Xây dựng chiến lược hiệu quả cho ngân hàng trong kỷ nguyên số
Sáng 13/06/2023, tại Hà Nội, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam đã phối hợp với Vụ Thanh toán - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Công ty BPC Banking Technologies - SmartVista tổ chức hội thảo “Bộ mặt thay đổi của Gian lận - Xây dựng chiến lược hiệu quả cho ngân hàng trong kỷ nguyên số”. Hội thảo nhằm cập nhật, chia sẻ cách thức triển khai công nghệ để xây dựng chiến lược hiệu quả về phòng, chống rủi ro thanh toán trong kỷ nguyên số 4.0.
-
Chống gian lận trên không gian mạng: Xây dựng chiến lược hiệu quả cho ngân hàng trong kỷ nguyên số
Sáng 13/06/2023, tại Hà Nội, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam đã phối hợp với Vụ Thanh toán - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Công ty BPC Banking Technologies - SmartVista tổ chức hội thảo “Bộ mặt thay đổi của Gian lận - Xây dựng chiến lược hiệu quả cho ngân hàng trong kỷ nguyên số”.
-
Chuyển đổi số: “Mệnh lệnh” chiến lược
Việc ứng dụng công nghệ số đã giúp thay đổi diện mạo của ngân hàng, tạo ra nhiều giá trị mới như mang đến trải nghiệm cho khách hàng tốt hơn, giảm chi phí vận hành của ngân hàng, nhiều dịch vụ sáng tạo và an toàn bảo mật hơn.