Thứ năm, 18/07/2024
   

Hàng ngàn quà tặng tới 300.000 đồng dành riêng cho khách hàng của VietinBank

Từ ngày 15/03 đến ngày 10/04/2023, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Công Thương Việt Nam (VBI) sẽ tặng hàng ngàn voucher mua sắm đến các khách hàng khi tham gia Bảo hiểm Sức khỏe VBICare, Bảo hiểm Du lịch VBIEnjoy nội địa và quốc tế, Bảo hiểm Trách nhiệm dân sự ô tô, xe máy của VBI qua ứng

Từ ngày 15/03 đến ngày 10/04/2023, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Công Thương Việt Nam (VBI) sẽ tặng hàng ngàn voucher mua sắm đến các khách hàng khi tham gia Bảo hiểm Sức khỏe VBICare, Bảo hiểm Du lịch VBIEnjoy nội địa và quốc tế, Bảo hiểm Trách nhiệm dân sự ô tô, xe máy của VBI qua ứng dụng VietinBank iPay.

Cụ thể, tham gia Bảo hiểm Sức khỏe VBICare, khách hàng sẽ nhận được voucher mua sắm từ 50.000 đồng đến 300.000 đồng cho đơn bảo hiểm có phí từ 1.000.000 đồng đến 3.000.000 đồng. Đối với Bảo hiểm Du lịch VBIEnjoy, khách hàng sẽ nhận được voucher mua sắm 10.000 đồng đến 300.000 đồng cho đơn bảo hiểm có phí từ 70.000 đồng đến 4.000.000 đồng. Với Bảo hiểm Trách nhiệm dân sự xe máy và ô tô, khách hàng khi mua bảo hiểm Trách nhiệm dân sự kèm bảo hiểm tự nguyện tai nạn cho người ngồi trên xe, tối thiểu từ 20.000 đồng/xe máy và 100.000 đồng/xe ô tô, sẽ nhận được voucher mua sắm 10.000 đồng hoặc 50.000 đồng.

Sau khi đơn hàng tham gia bảo hiểm được khách hàng thanh toán thành công trên ứng dụng ngân hàng số VietinBank iPay và thoả mãn các điều kiện của chương trình, voucher có giá trị tương ứng sẽ được VBI gửi về email của khách hàng trong vòng 7 ngày làm việc.

Chi tiết giá trị quà tặng, khách hàng xem tại bảng sau:

Hang ngan qua tang danh rieng cho khach hang 2

Quà tặng là Voucher VinID với các mệnh giá từ 10.000 đồng đến 300.000 đồng có thể sử dụng để mua sắm tại các cửa hàng hệ thống Winmart, Winmart+... hoặc nạp tiền điện thoại. Khách hàng đủ điều kiện và đã nhận voucher lưu ý không được hủy đơn.

Có giấy chứng nhận điện tử trong 1 phút

VBI tiên phong trên thị trường bảo hiểm khi cho ra mắt giấy chứng nhận điện tử chỉ trong một phút. KH dễ dàng sở hữu lá chắn VBI, bảo vệ bản thân và gia đình bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu và sử dụng tiện lợi mỗi khi cần, nhờ việc lưu trữ giấy chứng nhận trên thiết bị di động.

VBI sở hữu mạng lưới kênh bán trực tiếp và trực tuyến đa dạng cho KH lựa chọn, trong đó, VietinBank iPay là một trong những kênh bán nhiều ưu đãi giúp KH hưởng tối đa lợi ích khi tham gia bảo hiểm VBI.

Giám định online - Bồi thường siêu tốc

MyVBI - ứng dụng bảo hiểm số tích hợp các công nghệ hiện đại bậc nhất trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, giúp KH thực hiện yêu cầu chi trả bồi thường chỉ với 2 bước: (1) Tải App; (2) Lựa chọn mục “Yêu cầu bồi thường” và cung cấp đầy đủ thông tin. Trong vòng 30 phút, VBI sẽ đánh giá hồ sơ và thông báo kết quả tới KH qua SMS/Email.

Đặc biệt, trong hành trình đơn giản hóa tối đa trải nghiệm yêu cầu bồi thường, gần đây VBI đã cho ra mắt website Khai báo và giám định tổn thất xe cơ giới. Với website này, VBI là công ty bảo hiểm đầu tiên tự phát triển và áp dụng công nghệ livestream xuyên suốt trong quá trình KH khai báo tổn thất xe.

(Nguồn: VietinBank)

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay