Thứ sáu, 27/09/2024
   

“Gửi tiền - Trúng tiền” cùng MoMo

Từ ngày 14/11 đến ngày 13/01/2023, Siêu ứng dụng Thanh toán MoMo, chính thức triển khai chương trình “Gửi tiền - Trúng tiền”,  áp dụng cho khách hàng gửi tiết kiệm Online của ngân hàng trên MoMo từ 1 triệu đồng trở lên.

Từ ngày 14/11 đến ngày 13/01/2023, Siêu ứng dụng Thanh toán MoMo, chính thức triển khai chương trình “Gửi tiền - Trúng tiền”,  áp dụng cho khách hàng gửi tiết kiệm Online của ngân hàng trên MoMo từ 1 triệu đồng trở lên.

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 280 triệu đồng. Theo đó, giá trị giải thưởng của mỗi tuần sẽ được công bố trên ứng dụng MoMo cho khách hàng. Giải thưởng sẽ được chia đều cho 5 mã số may mắn nhất trúng giải thưởng của chương trình. 

Ví dụ: Giải thưởng của tuần đầu tiên là 10 triệu đồng. 

- MoMo sẽ quay thưởng để chọn ra 5 mã số may mắn nhất để nhận thưởng, như vậy với mỗi mã trúng thưởng, khách hàng sẽ được nhận giải thưởng trị giá 2 triệu đồng.

- Giải thưởng sẽ quy về 1 thẻ quà trị giá 2 triệu đồng gửi Tiết kiệm Online của Ngân hàng trên MoMo.

Để tham gia chương trình, mỗi tài khoản gửi tiết Kiệm Online trên MoMo có trị giá lớn hơn hoặc bằng 1 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được một lượt đổi mã dự thưởng. Mỗi lượt đổi mã cho phép khách hàng chọn 1 dãy số (gồm 6 chữ số) để tạo mã dự thưởng hoặc có thể chọn ngẫu nhiên. Cuối mỗi tuần, MoMo sẽ thực hiện quay số và công bố 5 mã dự thưởng may mắn nhất có dãy số trúng thưởng (bao gồm 6 chữ số). Tất cả khách hàng có mã dự thưởng trúng cả 6 chữ số với dãy số trúng thưởng của chương trình được coi là thỏa điều kiện nhận thưởng.

Kỳ quay thưởng sẽ được diễn ra vào mỗi tuần cho đến khi kết thúc thời hạn chương trình, cụ thể:

- Thời gian đổi mã dự thưởng: từ 10:00 thứ 2 đến 16:59 thứ 5 hàng tuần.

- MoMo sẽ tiến hành quay thưởng và công bố kết quả trên ứng dụng MoMo và website: lúc 12:00 thứ 6 hàng tuần.

- Thời gian trả thưởng trong vòng 2 ngày làm việc kể từ khi công bố kết quả chương trình.

MoMo sẽ quay số trúng ngẫu nhiên bằng random.org/list có 6 chữ số. Kết quả được tính theo nguyên tắc từ phải sang trái.

Ví dụ: Số trên random.org/list là 681681 thì mã số trúng thưởng sẽ là 681681. Khách hàng có mã số trùng với 6 chữ số trúng thưởng sẽ được nhận giải thưởng của chương trình. 

Quy trình nhận thưởng:

- Thời gian nhận thưởng: Trong vòng 24 giờ kể từ ngày công bố kết quả.

- Hình thức nhận thưởng: Khách hàng sẽ được nhận thưởng bằng thẻ quà sử dụng dịch vụ Tiết kiệm Online trên MoMo. 

Ví dụ: Khách hàng nhận được phần thưởng là thẻ quà trị giá 1.000.000đ khi gửi Tiết Kiệm Online, tức khách hàng sẽ được khấu trừ 1.000.000đ.

Chẳng hạn, khách hàng muốn gửi Tiết Kiệm Online 2.000.000đ thì khi nạp 2.000.000đ và tiến hành thanh toán, sẽ được áp dụng thẻ quà giảm 1.000.000đ.

Điều kiện tham gia:

- Khách hàng đang sở hữu tài khoản tiết kiệm Ngân hàng từ 1 triệu đồng trở lên trên MoMo tại thời điểm diễn ra chương trình tương ứng với kỳ quay thưởng.

- Mỗi kỳ quay thưởng theo mỗi tuần, khách hàng sẽ được đổi mã dự thưởng của tuần tương ứng với số lượng tài khoản tiết kiệm đang sở hữu. Trong trường hợp khách hàng rút trước hạn thì mã dự thưởng của tài khoản tiết kiệm đó sẽ không được tham gia chương trình cho kỳ tương ứng.

Chi tiết khách hàng xem thêm tại đây.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay