Thứ hai, 17/06/2024
   

GPBank lì xì khách hàng dịp năm mới 2024

Từ 15/02 đến hết 19/02/2024, Ngân hàng thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu (GPBank) sẽ chính thức triển khai chương trình “Lì xì Xuân 2024” cho các khách hàng đến giao dịch tại quầy trên toàn hệ thống, có tổng giá trị quà tặng của chương trình dưới 100 triệu đồng.
lì xì

Theo đó, chương trình sẽ áp dụng đối với các giao dịch trực tiếp tại quầy như: Giao dịch tiền gửi (nộp tiền, gửi số tiết kiệm/hợp đồng tiền gửi có kỳ hạn từ 6 tháng trở lên, nhận/chuyển tiền kiều hối, mua bán ngoại tệ, thanh toán quốc tế); Giao dịch đăng ký mới các dịch vụ ngân hàng điện tử (GP.SMS, GP.TIB); Giao dịch vay/bảo lãnh/ký quỹ.

Trong đó, khách hàng khách hàng thỏa mãn đồng thời các điều kiện như: Khách hàng là tổ chức hoặc cá nhân (không bao gồm cán bộ công nhân viên GPBank) có mã khách hàng (ID). Đồng thời, khách hàng có phát sinh giao dịch thuộc các giao dịch ở trên và trong phạm vi số lượng khách hàng được tham gia chương trình “Lì xì Xuân 2024” của điểm giao dịch GPBank.

Cụ thể, trong khoảng thời gian diễn ra chương trình, khách hàng thực hiện giao dịch tại mỗi điểm giao dịch của GPBank sẽ được tặng 01 lì xì trị giá 50.000 VNĐ (Năm mươi nghìn đồng chẵn). Mỗi khách hàng chỉ được nhận 01 lần lì xì trong toàn bộ thời gian triển khai chương trình. Số lượng khách hàng được tham gia chương trình “Lì xì Xuân 2024” phụ thuộc vào số dư nợ và số dư huy động vốn tại thời điểm 31/12/2023 của từng điểm giao dịch.

Đáng chú ý, GPBank được toàn quyền sử dụng thông tin và hình ảnh của khách hàng nhận quà tặng phong bao lì xì cho các mục đích quảng cáo mà không phải thông báo cho khách hàng hay phải trả thêm bất cứ khoản chi phí nào cho khách hàng (nếu được khách hàng đồng ý).

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay