Theo đó, địa điểm nhận hồ sơ thuộc phòng Tổ chức Hành chính - GPBank Bình Dương, có địa chỉ tại lô 8+ 9, NP4, dự án - khu TTĐT Becamex, số 230 Đại Lộ Bình Dương, Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Cụ thể, đối tượng tài sản cần thanh lý là 01 máy photocopy FUJI XEROX DC 2007 (mã tài sản là TS.0611.022.001), có giá khởi điểm là 110.000 đồng. Đồng thời, 01 hệ thống tổng đài Simen Hipath 3550 (mã tài sản là TS.0611.023.001) cùng 01 hệ thống camera và báo động (mã tài sản là TS.0611.053.001), đều có giá khởi điểm là 33.000 đồng/ 01 hệ thống. Đây là các tài sản cố định thuộc GPBank Bình Dương, hiện đã hư hỏng và không thể sửa chữa khắc phục được.
Tất cả các tổ chức, cá nhân có năng lực pháp lý đều được tham gia mua thanh lý tài sản trên. Trong đó, các cá nhân thuộc phòng Tổ chức Hành chính hoặc phòng Kế toán Tài Chính & Kho quỹ của GPBank Bình Dương không được tham gia mua thanh lý dưới mọi hình thức.
Thời gian nhận hồ sơ từ ngày 18/11/2024 đến trước 16h30 ngày 21/11/2024 (trong giờ hành chính). Hồ sơ tham gia mua tài sản thanh lý được nộp trực tiếp hoặc bằng chuyển phát nhanh tới phòng Tổ chức Hành chính - GPBank Bình Dương.
Thời gian xem tài sản thanh lý từ ngày 18/11/2024 đến trước 16h30 ngày 21/11/2024 tại GPBank Bình Dương.