Thứ năm, 15/08/2024
   

FE Credit hiện thực hóa ước mơ cho hàng triệu lao động Việt

Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE Credit) vừa cho biết, đã và đang tổ chức các hoạt động nhằm đưa gói tín dụng ưu đãi 10.000 tỷ đồng sớm đến tay công nhân cùng người lao động, nhằm hiện thực hóa ước mơ cho hàng triệu lao động Việt Nam.

Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE Credit) vừa cho biết, đã và đang tổ chức các hoạt động nhằm đưa gói tín dụng ưu đãi 10.000 tỷ đồng sớm đến tay công nhân cùng người lao động, nhằm hiện thực hóa ước mơ cho hàng triệu lao động Việt Nam.

FE Credit hien thuc hoa uoc mo cho hang trieu lao dong Viet

Đặc biệt là khu vực vùng sâu vùng xa, FE CREDIT cũng đang phối hợp chặt chẽ cùng Liên đoàn Lao động tại các địa phương để tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hỗ trợ công nhân và người lao động trên địa bàn. Mục đích chung của các hoạt động này không chỉ giúp người lao động giải quyết các khó khăn tài chính, mở ra cơ hội mới để họ ổn định cuộc sống mà còn đóng góp tích cực vào sự phát triển hoạt động tín dụng tiêu dùng lành mạnh tại địa phương.

Cụ thể, ngày 20/04, FE CREDIT đã tổ chức buổi hội thảo tại công ty Green Speed (Bình Dương), với mục đích lắng nghe tâm tư và nguyện vọng của cán bộ nhân viên nơi đây. Từ đó, FE CREDIT đưa ra các giải pháp tài chính phù hợp cho công nhân, người lao động thông qua gói vay tín dụng ưu đãi 10.000 tỷ đồng và các sản phẩm dành riêng cho cán bộ, nhân viên công ty Green Speed. Không chỉ đơn thuần là một buổi hội thảo, chương trình còn mang đến các hoạt động giao lưu, tăng cường kết nối với khách hàng như tổ chức minigame, chuyên mục hỏi đáp nhanh…

FE Credit hien thuc hoa uoc mo cho hang trieu lao dong Viet 1

Không khí thảo luận sôi nổi ở buổi Hội thảo diễn ra tại công ty Green Speed

Qua đó, thể hiện sự cam kết của FE CREDIT trong việc đồng hành cùng khách hàng giải quyết các khó khăn tài chính, đồng thời đóng góp tích cực vào an sinh xã hội.

Trước đó, ngày 29/3, FE CREDIT đã tham gia cuộc họp giao ban giữa Liên đoàn Lao động thành phố Vũng Tàu và các công đoàn cơ sở - nghiệp đoàn. FE CREDIT đã mang đến cho đoàn viên, người lao động cơ hội tiếp cận với gói vay tín dụng ưu đãi 10.000 tỷ đồng để giải quyết các nhu cầu cấp thiết trong cuộc sống.

Tại sự kiện, Liên đoàn Lao động thành phố Vũng Tàu cũng đã chỉ đạo các công đoàn cơ sở - nghiệp đoàn tạo điều kiện thuận lợi để gói tín dụng ưu đãi của FE CREDIT có thể đến tay đoàn viên, công nhân người lao động sớm nhất, giúp họ khắc phục những vấn đề tài chính cấp bách, tạo đà phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn thành phố Vũng Tàu.

FE Credit hien thuc hoa uoc mo cho hang trieu lao dong Viet 2

FE CREDIT tham gia cuộc họp giao ban giữa Liên đoàn Lao động TP. Vũng Tàu và các công đoàn cơ sở - nghiệp đoàn

FE CREDIT cũng đã xác định việc triển khai gói vay tín dụng ưu đãi 10.000 tỷ đồng không chỉ là trách nhiệm của đơn vị tài chính hàng đầu Việt Nam mà còn là sứ mệnh quan trọng của công ty đối với cộng đồng và xã hội. Qua việc cung cấp giải pháp tài chính an toàn, FE CREDIT mong muốn ngăn chặn tác động của tín dụng đen và đảm bảo sự phát triển bền vững của xã hội.

Với thu nhập thấp và chi phí sinh hoạt ngày càng tăng, người lao động đang đối mặt với rủi ro cao khi sử dụng các dịch vụ tín dụng đen. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân của họ mà còn gây ra những tác động tiêu cực đến toàn xã hội. Vì vậy, gói tín dụng ưu đãi 10.000 tỷ đồng của FE CREDIT chính là giải pháp giúp người lao động tiếp cận nguồn vốn vay chính thống, đáp ứng nhu cầu tài chính một cách an toàn và hiệu quả.

Nhằm đẩy lùi tín dụng đen, FE CREDIT đã chủ động triển khai nhiều hoạt động tuyên truyền, giáo dục tài chính và cung cấp các sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của người lao động tại các công ty, nhà máy, xí nghiệp, cơ sở sản xuất.

Trong thời gian tới, FE CREDIT kỳ vọng gói tín dụng ưu đãi 10.000 tỷ đồng sẽ tiếp tục đi vào đời sống người dân và trở thành giải pháp tài chính thiết thực của hàng triệu lao động Việt Nam.

(Nguồn: FE CREDIT)

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay