Thứ năm, 15/08/2024
   

Eximbank tiếp tục nhận giải thưởng Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc

Ngày 22/6/2022, đại diện lãnh đạo Ngân hàng JP Morgan - một trong những ngân hàng quốc tế hàng đầu đã trao giải thưởng Chất lượng Thanh toán quốc tế xuất sắc (2021 Elite Quality Recognition Award by JP Morgan) cho Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank).

Ngày 22/6/2022, đại diện lãnh đạo Ngân hàng JP Morgan - một trong những ngân hàng quốc tế hàng đầu đã trao giải thưởng Chất lượng Thanh toán quốc tế xuất sắc (2021 Elite Quality Recognition Award by JP Morgan) cho Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank).

Thay mặt lãnh đạo Ngân hàng JP Morgan, bà Insiyah Shikari, Giám đốc cao cấp, Giám đốc Khối Dịch vụ khách hàng khu vực ASEAN cho biết: Eximbank là một trong số ít các ngân hàng có thành tích liên tục 8 năm liền nhận được giải thưởng này, điều này cho thấy sự ổn định của chất lượng dịch vụ thanh toán, hệ thống và kinh nghiệm của các bộ công nhân viên Eximbank trong lĩnh vực thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại và kinh doanh ngoại hối. Hai ngân hàng sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hợp tác kinh doanh toàn diện trong thời gian tới để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khách hàng của hai ngân hàng.Đây là giải thưởng ghi nhận chất lượng xuất sắc của Eximbank trong xử lý tự động các điện thanh toán quốc tế (Với tỉ lệ điện thanh toán quốc tế xuyên suốt năm 2021 là 99,66%).

Theo ông Đào Hồng Châu, Phó Tổng giám đốc Eximbank, các chỉ số kinh doanh trọng yếu đều có sự tăng trưởng tốt, chất lượng tín dụng được kiểm soát theo đúng mục tiêu của ngân hàng đề ra. Giải thưởng này chính là sự ghi nhận và kích lệ để Eximbank tiếp tục cải tiến, đầu tư vào công nghệ, khẳng định chất lượng dịch vụ và phục vụ khách hàng tốt nhất.

Với bề dày hơn 33 năm kinh nghiệm trong hoạt động thanh toán quốc tế, kinh doanh ngoại hối và tài trợ thương mại, Eximbank có quan hệ hợp tác với hơn 800 ngân hàng đại lý tại 70 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Trong các năm qua, các ngân hàng hàng đầu thế giới như JP Morgan, Bank of New York Mellon, Wells Fargo, CitiBank liên tục trao tặng cho Eximbank các giải thưởng chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc. Đặc biệt, trong tháng 5/2022, Eximbank cũng đã được Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) thông báo tăng thêm hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank; đồng thời cung cấp gói hỗ trợ kỹ thuật miễn phí cho Eximbank để xây dựng chính sách Môi trường và Xã hội (Environmental and Social Management System - ESMS) thông qua Công ty tư vấn Environmental Resources Management Limited (ERM) do ADB chỉ định.

Với việc Eximbank tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của ADB cho thấy thương hiệu của Eximbank đối với các tổ chức tài chính và ngân hàng trên thị trường quốc tế ngày càng được nâng cao sẽ giúpphát triển đáng kể sức mạnh của Eximbank trong thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại và đáp ứng sâu hơn các nhu cầu tài trợ thương mại của khách hàng trong nước.

  • Tổng tài sản hệ thống ngân hàng tăng 4,97%, vượt 21 triệu tỷ đồng

    Tổng tài sản hệ thống ngân hàng tăng 4,97%, vượt 21 triệu tỷ đồng

    Theo số liệu thống kê được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa cập nhật, tính đến ngày 30/6/2024, tổng tài sản của toàn hệ thống các tổ chức tín dụng đạt 21.070.762 tỷ đồng, tăng 4,97% so với cuối năm 2023.

  • SeABank nhận thêm khoản vay chuyển đổi 30 triệu USD từ Norfund

    SeABank nhận thêm khoản vay chuyển đổi 30 triệu USD từ Norfund

    Ngày 13/8/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) và The Norwegian Investment Fund for developing countries (Norfund) - quỹ đầu tư cho các nước đang phát triển của Chính phủ Na Uy chính thức ký kết hợp đồng vay chuyển đổi trị giá 30 triệu USD.

  • BIDV trở thành “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

    BIDV trở thành “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

    Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa được vinh danh giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2024" và chiến thắng hạng mục "Doanh nghiệp quan tâm chăm sóc nhân viên tuyệt vời nhất năm 2024”. Giải thưởng do HR Asia Magazine - Tạp chí uy tín về nhân sự tại châu Á - trao tặng ngày 08/08/2024 tại TP. Hồ Chí Minh.

  • Cùng Mcredit tiếp sức mùa tựu trường

    Cùng Mcredit tiếp sức mùa tựu trường

    Tiếp tục đồng hành cùng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Việt, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) công bố chương trình ‘Trả góp có ‘eM’ - Tiếp sức mùa tựu trường’ triển khai từ ngày 15/08 - 15/10/2024. Theo đó, mỗi khách hàng khi mua trả góp điện tử, điện máy và các loại xe hai bánh tại các cửa hàng đối tác liên kết của Mcredit sẽ có cơ hội các khoản tiết kiệm hỗ trợ kế hoạch học vấn với tổng giá trị 200 triệu đồng.

  • Phó Tổng Giám đốc phụ trách Khối Bán lẻ OCB xin từ nhiệm

    Phó Tổng Giám đốc phụ trách Khối Bán lẻ OCB xin từ nhiệm

    Ngày 14/8/2024, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) công bố thông tin về việc đã nhận đơn xin thôi nhiệm của ông Nguyễn Văn Hương - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Khối Bán lẻ, theo nguyện vọng cá nhân.

  • VietABank khu vực miền Trung tạm ngừng giao dịch tại quầy ngày 17/8/2024

    VietABank khu vực miền Trung tạm ngừng giao dịch tại quầy ngày 17/8/2024

    Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) vừa có thông báo sẽ tạm ngừng giao dịch tại quầy từ 8h đến 12h00 ngày 17/8/2024 (thứ Bảy) đối với các chi nhánh/phòng giao dịch thuộc khu vực miền Trung, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

  • IVB thông báo thời hạn thay đổi mật khẩu trên internet banking

    IVB thông báo thời hạn thay đổi mật khẩu trên internet banking

    Ngân hàng TNHH Indovina (IVB) vừa có thông báo về thời hạn hiệu lực của mật khẩu đăng nhập Internet Banking tối đa là 360 ngày, nhằm mang đến sự an toàn bảo mật và nâng cao trải nghiệm tiện ích, thuận tiện hơn cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân.

  • VPBank tuyển dụng quý III/2024

    VPBank tuyển dụng quý III/2024

    VPBank tuyển dụng nhiều vị trí "hot" cho quý III/2024.

  • Sacombank 7 năm liên tiếp được vinh danh ngân hàng Việt Nam tiêu biểu

    Sacombank 7 năm liên tiếp được vinh danh ngân hàng Việt Nam tiêu biểu

    Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa được vinh danh ở 3 hạng mục ngân hàng Việt Nam tiêu biểu trong khuôn khổ giải thưởng “Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024” (Vietnam Outstanding Banking Awards 2024) do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) phối hợp cùng Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và các Sở ngành tổ chức bình chọn.

  • KienlongBank khuyến cáo khách hàng cảnh giác với phần mềm chứa mã độc

    KienlongBank khuyến cáo khách hàng cảnh giác với phần mềm chứa mã độc

    Nhằm giúp khách hàng nhận diện các thủ đoạn lừa đảo và chủ động phòng tránh, KienlongBank khuyến cáo khách hàng nâng cao cảnh giác đối với các phần mềm chứa mã độc nguy hiểm, lây nhiễm qua các thiết bị di động.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay