Nhằm liên tục mở rộng tiện ích sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng Ngân hàng Đông Á (DongABank) tiếp tục nâng cấp ứng dụng DongA Mobile Internet Banking với tiện ích chuyển tiền nhanh 24/7 ngoài hệ thống.
Với ứng dụng DongA Mobile Intenet Banking, khách hàng đã có thể thực hiện chuyển tiền nhanh 24/7, báo có tức thì đến tài khoản của gần 50 ngân hàng khác nhau tại bất kỳ nơi đâu mà không cần phải đến ngân hàng làm thủ tục trong giai đoạn cần hạn chế tiếp xúc để đảm bảo an toàn để phòng chống dịch bệnh.
Ngoài ra, ứng dụng DongA Mobile Internet Banking cũng giúp khách hàng có thể thực hiện các giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt như: thanh toán hóa đơn, thanh toán dịch vụ công, nạp tiền vào ví điện tử, nạp tiền điện thoại…
Bên cạnh đó, DongABank điều chỉnh chính sách dịch vụ eBanking, tăng hạn mức giao dịch hàng ngày lên đến 100.000.000đồng với mức phí duy trì dịch vụ chỉ 9.900đ/tháng, thay vì chỉ được 10.000.000đ/ngày như trước kia; từ đó mang đến những trải nghiệm mới, đáp ứng tốt hơn nhu cầu chuyển khoản hàng ngày của khách hàng.
Để thực hiện được giao dịch chuyển tiền qua ứng dụng DongA Mobile Intenet Banking, chỉ cần điện thoại của khách hàng có kết nối Internet và Khách hàng đã đăng ký, kích hoạt dịch vụ eBanking của DongA Bank.
Cùng với việc mở rộng mạng lưới kết nối thanh toán giữa các ngân hàng, ứng dụng DongA Mobile Internet Banking không những gia tăng các tiện ích đáp ứng nhu cầu của người dân trong đời sống và hoạt động sản xuất kinh doanh, mà còn góp phần thúc đẩy việc thanh toán không dùng tiền mặt trong nền kinh tế theo đúng chủ trương của Chính phủ cũng như sự phát triển chung của cuộc sống số.
Thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ: tổng đài chăm sóc, hỗ trợ khách hàng 1900545464, hoặc trực tiếp đến các Chi nhánh, phòng giao dịch DongA Bank trên toàn quốc để được tư vấn hỗ trợ.