Chủ nhật, 07/07/2024
   

DongA Bank tổ chức hiến máu tình nguyện dịp kỷ niệm 32 năm thành lập

Sáng 26/6/2024, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) đã phối hợp Hội chữ thập đỏ phường 3, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện với chủ đề “Tôi yêu sự chia sẻ”.
hiến máu
Khoảng 200 cán bộ nhân viên và khách hàng DongA Bank đã hăng hái tham gia hiến máu tình nguyện

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 32 năm ngày thành lập DongA Bank (01/7/1992 - 01/7/2024).

Theo đó, có khoảng 200 cán bộ nhân viên và khách hàng DongA Bank đã tham gia hiến máu cho một hoạt động đầy ý nghĩa nhân văn. Điều này thể hiện tinh thần đoàn kết của cán bộ, đoàn viên thanh niên ngân hàng luôn hào hứng, nhiệt tình tham gia các hoạt động cộng đồng, sẻ chia vì xã hội trong chặng đường 32 năm xây dựng và phát triển DongA Bank.

Ngay từ sáng sớm ngày 26/6/2024, chiếc xe màu trắng của hội chữ thập đỏ, phường 3, quận Phú Nhuận đã vận chuyển trang thiết bị cần thiết cho việc lấy máu tại Hội sở DongA Bank. Đồng thời, quà tặng lưu niệm cũng đã được chuẩn bị, để trao cho những trái tim thiện nguyện như một cách để tri ân và ghi nhận tấm lòng nhân ái đã chia sẻ những giọt máu nghĩa tình đến những người bệnh cần được truyền máu.

Khoảng 6 giờ 30 phút toàn bộ cán bộ nhân viên DongA Bank và khách hàng đã có mặt, với niềm vui, sự sẻ chia và hạnh phúc khi trao tặng món quà thiết thực dành cho các bệnh nhân đang cần máu; cùng niềm tin người bệnh sẽ được hỗ trợ kịp thời để vượt qua bệnh tật và khỏe mạnh hơn; hạnh phúc là bản thân đủ khỏe mạnh để cứu giúp những người bệnh đang cần, cùng những việc làm có ích cho cộng đồng và xã hội…

Bên cạnh đó, cán bộ nhân viên DongA Bank còn được y bác sỹ chia sẻ về những kiến thức để hiểu rõ quyền lợi của việc hiến máu tình nguyện.

Được biết, những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện luôn được sự quan tâm chỉ đạo của Ban lãnh đạo DongA Bank và sự hưởng ứng tích cực của cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống. Do vậy, phong trào hiến máu luôn thu được những kết quả tốt, với số lượng người tham gia hiến máu đông đảo cùng lượng máu hiến tặng luôn tăng đều qua các năm góp phần cung cấp nguồn máu tại các cơ sở y tế.

Ý nghĩa hơn khi phong trào hiến máu tình nguyện được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 32 thành lập DongA Bank. Vì vậy, hoạt động sẽ có tính lan tỏa và tạo nên hiệu ứng rộng khắp trong mỗi cán bộ nhân viên. Đặc biệt, những phần quà nhận được sau khi hiến máu được một số cán bộ nhân viên quyên góp để gây quỹ từ thiện cho câu lạc bộ công tác xã hội “Vì những ước mơ” thuộc Đoàn thành niên DongA Bank để có thêm kinh phí cho các hoạt động từ thiện hướng về cộng đồng xã hội. Từ đó, góp phần xây dựng hình ảnh DongA Bank thân thiện, nghĩa tình và có trách nhiệm cao trước cộng đồng và xã hội.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay