Thứ bảy, 26/10/2024
   

DongA Bank tìm đối tác cung cấp dịch vụ kiểm định an ninh hệ thống CNTT

Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) vừa có thông báo mời các nhà thầu có đủ điều kiện, năng lực và kinh nghiệm để tham gia chào giá gói thầu “Kiểm định an ninh thông tin cho hệ thống công nghệ thông tin (CNTT) DongA Bank”. Thời gian nhận hồ sơ đề xuất đến 16g00 ngày 28/10/2024.
DongA Bank tìm đối tác cung cấp dịch vụ kiểm định an ninh hệ thống CNTT
Hình ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

Theo đó, Khối Công nghệ - DongA Bank, tại tầng 7, có địa chỉ số 418 Trần Phú, phường 7, quận 5, TP Hồ Chí Minh. Đầu mối liên hệ là Ms. Lê Thùy Yến Phương - Khối Công nghệ (điện thoại: 028 3995 1483 - NB: 86014; email: phuonglty@dongabank.com.vn).

Cụ thể, tên gói mời thầu là “Kiểm định an ninh thông tin cho hệ thống CNTT DongA Bank”.

Yêu cầu đối với nhà cung cấp có hồ sơ giới thiệu năng lực doanh nghiệp và có kinh nghiệm trong việc triển khai các dự án tương đương. Trong đó, nội dung yêu cầu chi tiết được mô tả trong hồ sơ yêu cầu do Dong A Bank cung cấp.

Thời gian phát hành hồ sơ yêu cầu từ 08g00 ngày 26/9/2024 đến 16g00 ngày 28/10/2024. Các nhà cung cấp quan tâm sẽ lấy hồ sơ yêu cầu tại DongA Bank (trong giờ hành chánh).

Đơn vị tham gia dự thầu cử đại diện đến nhận hồ sơ cần mang theo giấy giới thiệu, ghi cụ thể giới thiệu nhận hồ sơ yêu cầu cho gói dịch vụ tương ứng. Hồ sơ đề xuất của đơn vị dự thầu được niêm phong trong phong bì kín và gửi tới DongA Bank theo hướng dẫn được nêu trong hồ sơ yêu cầu (ngoài phong bì thư, đơn vị dự thầu ghi rõ nội dung đề xuất cho gói dịch vụ nào). DongA Bank sẽ liên hệ lại với đơn vị đạt yêu cầu.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay