Thứ hai, 07/10/2024
   

Đoàn viên Agribank Khánh Hòa tham gia “Ngày hội hiến máu tình nguyện ngành Ngân hàng Khánh Hòa”

Sáng ngày 29/10/2022, tại Trung tâm Hội nghị nhà khách tỉnh Khánh Hòa (46 Trần Phú, TP Nha Trang), Ngân hàng nhà nước chi nhánh tỉnh Khánh Hòa đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh và Ban chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện tỉnh Khánh Hòa, cùng phát động tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện ngành

Sáng ngày 29/10/2022, tại Trung tâm Hội nghị nhà khách tỉnh Khánh Hòa (46 Trần Phú, TP Nha Trang), Ngân hàng nhà nước chi nhánh tỉnh Khánh Hòa đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh và Ban chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện tỉnh Khánh Hòa, cùng phát động tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện ngành Ngân hàng Khánh Hòa”.

Đợt phát động này có sự tham gia của 25 đơn vị ngân hàng, tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa, với 402 lượt người đăng ký. Tại buổi lễ khai mạc, bà Lâm Thị Hồng - Phó Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Khánh Hòa (Agribank Khánh Hòa) cùng 34 đoàn viên công đoàn, người lao động tham gia hiến máu đến từ các đơn vị trực thuộc chi nhánh. Tại đây, các tình nguyện viên tham gia hiến máu đều được khám sàng lọc sức khỏe, xét nghiệm máu, đo huyết áp và kiểm tra sức khỏe. Kết thúc buổi hiến máu, tất cả các đơn vị máu sạch, chất lượng đã được Ban tổ chức chuyển về Trung tâm Huyết học - Truyền máu tỉnh Khánh Hòa để phục vụ cho công tác cứu chữa người bệnh.

Với chủ đề “Triệu trái tim - Chung nhịp đập”, Ngày hội hiến máu tình nguyện ngành Ngân hàng Khánh Hòa đã trở thành hoạt động thường xuyên và có nghĩa cử cao đẹp mang đậm tính nhân văn sâu sắc, truyền thống tương thân tương ái và tinh thần vì cộng đồng.

Những năm qua, đoàn viên công đoàn, người lao động Agribank Khánh Hòa vẫn luôn tích cực hưởng ứng và tham gia phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn tỉnh. Hoạt động lần này, một lần nữa thể hiện được tinh thần xung kích, tình nguyện, truyền tải thông điệp sống đẹp mà mỗi Agribanker muốn lan tỏa tới cộng đồng và hơn thế nữa là cho thế hệ trẻ sống có trách nhiệm, có ích cho xã hội “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay