Thứ năm, 15/08/2024
   

Đầu tư an toàn và hiệu quả với chứng chỉ tiền gửi ghi danh VietinBank

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) vừa cho biết, từ ngày 7/6/2023, đã chính thức triển khai phát hành chứng chỉ tiền gửi ghi danh, với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn, nhằm đa dạng hóa danh mục sản phẩm đầu tư an toàn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Theo đó, chứng chỉ tiền gửi ghi danh của VietinBank có kỳ hạn lên tới 12 tháng, sẽ giúp tiền của khách hàng sinh lời với lãi suất vô cùng hấp dẫn. Đây được coi là cơ hội đầu tư thông minh cho các khách hàng cá nhân bao gồm cá nhân là người Việt Nam và người nước ngoài bằng cách sở hữu ngay chứng chỉ tiền gửi ghi danh với mệnh giá tối thiểu từ 100 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng có thể lựa chọn đa dạng kỳ hạn và tất toán linh hoạt.

Đặc biệt, với các khách hàng là người nước ngoài, khi mua chứng chỉ tiền gửi sẽ được hưởng thêm các ưu đãi bổ sung, cụ thể như: Ưu đãi 50% phí chuyển tiền ngoại tệ; Giảm 50% phí rút tiền mặt ngoại tệ.

Thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank gần nhất hoặc Tổng đài Hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn;

(Nguồn: VietinBank)

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay