Thứ hai, 30/09/2024
   

Đăng ký MoMo, nhập mã “DONGPHIBH” nhận quà

Từ nay đến hết 31/5/2022, MoMo tặng ngay gói quà siêu khủng trị giá lên đến 700.000 đồng dành cho khách hàng lần đầu tải MoMo, nhập mã “DONGPHIBH” gồm thẻ quà hoàn tiền đến 130.000 đồng khi đóng phí bảo hiểm.

Từ nay đến hết 31/5/2022, MoMo tặng ngay gói quà siêu khủng trị giá lên đến 700.000 đồng dành cho khách hàng lần đầu tải MoMo, nhập mã “DONGPHIBH” gồm thẻ quà hoàn tiền đến 130.000 đồng khi đóng phí bảo hiểm.

Đối tượng áp dụng: Khách hàng lần đầu đăng ký MoMo và liên kết tài khoản ngân hàng với MoMo.

Thể lệ chương trình: Bạn mới lần đầu tải MoMo và nhập mã "DONGPHIBH" sẽ nhận được gói quà khủng 700.000 đồng thanh toán đa dịch vụ, bao gồm các thẻ quà ưu đãi đến 130.000đồng khi đóng phí bảo hiểm.

Khám phá trọn gói quà khủng:

Dang ky MoMo nhap ma DONGPHIBH 2

Hướng dẫn thanh toán phí bảo hiểm trên Momo

- Bước 1: Đăng nhập MoMo, chọn mục “Tài chính - Bảo hiểm”;

- Bước 2: Chọn “Thanh toán phí bảo hiểm”;

- Bước 3: Chọn công ty bảo hiểm;

- Bước 4: Nhập Số hợp đồng cần thanh toán;

- Bước 5: Kiểm tra số tiền và bấm “Xác nhận” để thanh toán.

Điều kiện và điều khoản của chương trình

- Chương trình có thể kết thúc sớm hơn nếu vượt ngân sách khuyến mãi.

- Chương trình nhập mã áp dụng cho khách hàng lần đầu liên kết ngân hàng với tài khoản MoMo.

- Chương trình nhập mã không áp dụng đồng thời với các chương trình dành cho khách hàng mới khác.

- Khách hàng mới là khách hàng chưa từng liên kết tài khoản MoMo với tài khoản e-banking của ngân hàng.

- Đối với khách hàng liên kết với tài khoản MoMo với tài khoản ngân hàng VIB, Bản Việt (bao gồm ngân hàng số Timo), Shinhan Bank, VPBank, Viettin Bank, PVCom Bank, ABBank, HDBank, OCB, Techcombank (luồng liên kết thẻ), và BIDV khách hàng cần thực hiện định danh tài khoản và xác thực khuôn mặt để nhận được trọn bộ gói quà.

- Chương trình không áp dụng đối với khách hàng liên kết tài khoản MoMo với tài khoản ngân hàng SeaBank, Kiên Long và ACB.

- Khách hàng chưa từng nạp tiền vào tài khoản MoMo từ Ngân hàng liên kết, hoặc từ Điểm giao dịch, hoặc từ Thẻ quốc tế (VISA/MASTER/JCB), hoặc từ thẻ ATM qua cổng Napas.

- Chương trình không áp dụng cho khách hàng mở tài khoản TPBank trên ứng dụng MoMo.

- Khách hàng chưa từng giao dịch bằng tài khoản MoMo (ngoại trừ giao dịch nhận tiền từ tài khoản MoMo khác).

- Khách hàng chưa từng rút tiền từ tài khoản MoMo.

- Mỗi khách hàng chỉ được nhận thưởng tối đa 1 lần (1 lượt nhận thưởng/1 tài khoản MoMo/1 CMND/1 tài khoản ngân hàng/1 thiết bị).

- Khách hàng chưa từng nhận thưởng từ bất cứ chương trình khuyến mãi nào trước đó của MoMo.

- Thẻ quà tặng không được hoàn lại và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt. Trường hợp giá trị thanh toán nhỏ hơn giá trị khuyến mãi, MoMo sẽ không hoàn lại giá trị chênh lệch.

- Khách hàng phải hoàn tất đăng ký Túi Thần Tài trong vòng 60 ngày kể từ ngày được hoàn tiền. Sau thời gian quy định, nếu khách hàng chưa mở Túi thành công, tiền sẽ tự động được truy thu.

- Trường hợp khách hàng hủy dịch vụ, giá trị khuyến mãi đã hoàn vào Túi Thần Tài sẽ không bị thu hồi. Tuy nhiên, giá trị còn lại trả về về tài khoản MoMo/Ví Trả Sau sẽ là số tiền sau khi trừ đi giá trị khuyến mãi.

- MoMo có quyền thu hồi ưu đãi đối với các trường hợp có dấu hiệu gian lận hoặc lợi dụng chương trình khuyến mãi để trục lợi.

Mọi thắc mắc về việc thanh toán, người dùng có thể liên hệ qua: Hotline: 1900 545441 (1.000Đ/phút).Trung tâm Trợ Giúp: Đăng nhập MoMo >> Ví của tôi >> Trợ giúp hoặc nhập từ khóa "trợ giúp" vào ô tìm kiếm (Miễn phí).Email: hotro@momo.vn (Miễn phí).

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay