Thứ tư, 24/12/2025
   

Cú đúp MMA Smarties 2025 củng cố vị thế dẫn đầu của FE CREDIT

FE CREDIT vừa ghi dấu ấn tại thị trường tài chính Việt Nam khi xuất sắc đạt Giải Vàng ở hạng mục O2O/New Retail/Innovative & New Tech Sales Channels và Giải Đồng ở hạng mục Real-time Marketing trong khuôn khổ MMA Smarties Vietnam 2025.
FE CREDIT (công ty tài chính tiêu dùng thuộc hệ sinh thái tài chính Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng) nhận Giải Vàng và Giải Đồng. Ảnh: FE CREDIT
FE CREDIT (công ty tài chính tiêu dùng thuộc hệ sinh thái tài chính Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng) nhận Giải Vàng và Giải Đồng. Ảnh: FE CREDIT

Giải thưởng tiếp tục nâng cao uy tín của FE CREDIT (công ty tài chính tiêu dùng thuộc hệ sinh thái tài chính Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng), khẳng định nỗ lực đổi mới và đẩy mạnh chuyển đổi số trong mọi hoạt động cải tiến từ quản lý, vận hành đến các hoạt động tiếp thị, truyền thông và xây dựng thương hiệu.

Lần thứ 5 ghi dấu ấn tại MMA Smarties Vietnam

MMA Smarties Vietnam là giải thưởng uy tín, được tổ chức thường niên bởi Hiệp hội Tiếp thị Di động Toàn cầu (MMA Global), nhằm tôn vinh các chiến dịch marketing xuất sắc về tính đa dụng, yếu tố sáng tạo, mức độ khả thi và tầm ảnh hưởng tích cực với người dùng.

Năm 2025, MMA Smarties Vietnam tiếp tục là cuộc tranh tài gay cấn của gần 200 thương hiệu và agency tại Việt Nam, với 982 bài dự thi ở 25 hạng mục. Với Giải Vàng tại hạng mục “O2O/New Retail/Innovative & New Tech Sales Channels”, FE CREDIT đã chinh phục Hội đồng Giám khảo với chiến dịch “Break the Patterns. Build the Billions - Phá vỡ lối mòn. Kiến tạo tỉ đô”.

Nhiều năm qua, các chiến dịch khuyến mãi mùa Tết luôn là hoạt động thường niên của FE CREDIT. Tuy nhiên, doanh nghiệp nhận thấy các “điểm chạm” của khách hàng đang thay đổi nhanh chóng, trong khi vào dịp Tết - hàng loạt chương trình khuyến mãi từ các thương hiệu khiến họ phân vân. Phá vỡ lối mòn, FE CREDIT mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn, chọn hướng tiếp cận “lấy khách hàng làm trung tâm” thách thức những khuôn mẫu quen thuộc trong ngành tài chính tiêu dùng.

Với chiến lược Selective Marketing, FE CREDIT tập trung vào những “điểm chạm” mà khách hàng dành nhiều thời gian nhất. Không hiện diện ở khắp mọi nơi, FE CREDIT chọn xuất hiện đúng lúc, đúng đối tượng. Cách tiếp cận này cho phép thương hiệu tập trung vào cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, mang đến giải pháp phù hợp cho đúng người, đúng nhu cầu và thời điểm.

Chiến dịch không dừng lại ở việc thu hút sự chú ý bằng khuyến mãi, mà còn hướng tới xây dựng niềm tin thông qua việc thấu hiểu khách hàng và giúp họ tự tin bước vào năm mới.

Tiểu thương háo hức nhận quà may mắn từ FE CREDIT trong dịp Tết Nguyên Đán 2025 (Ảnh: FE CREDIT)
Tiểu thương háo hức nhận quà may mắn từ FE CREDIT trong dịp Tết Nguyên Đán 2025 (Ảnh: FE CREDIT)

Bên cạnh Giải Vàng ở hạng mục trên, FE CREDIT còn tỏa sáng với Giải Đồng cho hạng mục Real-time Marketing cùng chiến dịch “Lead Gen Reinvented - Smarter Intervention/Tạo khách hàng thế hệ mới – Can thiệp thông minh, hiệu quả vượt trội”.

Chiến dịch đã tái định nghĩa hoạt động tạo khách hàng tiềm năng nhờ ứng dụng đồng bộ các nền tảng và định dạng mới như TikTok, livestream, chatbot và voicebot, kết hợp với hệ thống quản lý khách hàng CRM. Kết quả, doanh nghiệp ghi nhận tăng trưởng 17% khách hàng tiềm năng và 49% giá trị khoản cấp tín dụng. Hướng tiếp cận mới của FE CREDIT cho thấy giải pháp sáng tạo mới là chìa khóa thành công, thay vì ngân sách lớn.

Trước đó, doanh nghiệp cũng từng nhận các giải Vàng, Bạc và Đồng tại các kỳ MMA Smarties Vietnam 2019, 2021, 2022 và 2024. Hai giải năm nay giúp nâng tổng giải thưởng FE CREDIT nhận được lên 9 giải - trở thành công ty tài chính tiêu dùng đầu tiên tại Việt Nam đạt thành tích này.

Khẳng định vị thế dẫn đầu ngành tài chính tiêu dùng

Trước cú đúp giải thưởng tại MMA Smarties Vietnam 2025, vào tháng 8/2025 FE CREDIT đã vinh dự nhận giải thưởng Top 5 Công ty Uy tín ngành Tài chính năm 2025 cho nhóm Công ty Tài chính từ Vietnam Report.

Tháng 6/2025, FE CREDIT nhận ba giải thưởng quan trọng từ Tổ chức Thẻ Quốc tế JCB, gồm: Đơn vị dẫn đầu về phát hành thẻ mới (Leading Licensee in Card Acquisition 2024); Đơn vị dẫn đầu về tăng trưởng số lượng thẻ kích hoạt tích lũy (Leading Licensee in Card Activation Balance Increase 2024); và Đơn vị dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng doanh số giao dịch thẻ (Leading Licensee in Outstanding Spending Volume Growth 2024).

FE CREDIT nhận giải thưởng Top 5 Công ty Uy tín ngành Tài chính năm 2025 (nhóm Công ty Tài chính) từ Vietnam Report. Ảnh: FE CREDIT
FE CREDIT nhận giải thưởng Top 5 Công ty Uy tín ngành Tài chính năm 2025 (nhóm Công ty Tài chính) từ Vietnam Report. Ảnh: FE CREDIT

Hơn 15 năm phát triển, FE CREDIT đã xây dựng nền tảng vững chắc, duy trì vị thế dẫn đầu ngành. Sản phẩm, dịch vụ của FE CREDIT mang đến những giải pháp tài chính minh bạch cho hàng chục triệu người dân, góp phần giảm thiểu tình trạng tín dụng đen. Đến nay, FE CREDIT đã chinh phục 17 triệu khách hàng, hợp tác hơn 8.300 đối tác và hơn 13.400 điểm giới thiệu dịch vụ trên toàn quốc.

Các thành tựu năm 2025 không chỉ phản ánh năng lực vượt trội của FE CREDIT, mà còn minh chứng cho cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống người dân Việt Nam. Với chiến lược phát triển bền vững, sáng tạo và khả năng ứng dụng công nghệ cao, FE CREDIT không ngừng mở rộng và củng cố vị thế trên thị trường tài chính tiêu dùng, tạo động lực mới thúc đẩy toàn ngành và đóng góp vào tăng trưởng kinh tế.

  • Đại hội bất thường NCB: Chốt phương án chào bán riêng lẻ 1 tỷ cổ phiếu

    Đại hội bất thường NCB: Chốt phương án chào bán riêng lẻ 1 tỷ cổ phiếu

    Đại hội đồng cổ đông bất thường của NCB đã thông qua kế hoạch tăng vốn thêm 10.000 tỷ bằng chào bán cổ phiếu riêng lẻ, bầu HĐQT và Ban Kiểm soát nhiệm kỳ mới.

  • LPBank dự kiến chia cổ tức 30% năm 2025

    LPBank dự kiến chia cổ tức 30% năm 2025

    Với triển vọng kinh doanh năm 2025 tích cực, LPBank dự kiến trình cổ đông phương án chia cổ tức lên tới 30% bằng cổ phiếu, khẳng định sức khỏe tài chính và định hướng gia tăng giá trị cho cổ đông. Thông tin này được công bố trong bối cảnh cổ phiếu LPB giảm sâu, giao dịch sôi động, trong khi cổ phiếu STB tăng trần hai phiên liên tiếp sau biến động nhân sự cấp cao.

  • Techcombank chào đón nhân tài ‘A.I thực chiến’ tham quan trụ sở

    Techcombank chào đón nhân tài ‘A.I thực chiến’ tham quan trụ sở

    Vừa qua, tại trụ sở Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) tại Hà Nội, các thí sinh xuất sắc từ cuộc thi ‘A.I thực chiến’, một chương trình trọng điểm quốc gia nhằm tìm kiếm và bồi dưỡng nhân tài AI Việt lần đầu tiên trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam, đã tham gia “Office Tour” cùng tìm hiểu về mô hình hoạt động, chiến lược kinh doanh, thu hút và đãi ngộ nhân tài của Techcombank và hệ sinh thái Masterise Group, One Mount Group.

  • OCB hỗ trợ vay mua ô tô, giúp khách hàng kịp sở hữu xe trước Tết

    OCB hỗ trợ vay mua ô tô, giúp khách hàng kịp sở hữu xe trước Tết

    Trước nhu cầu mua sắm và đi lại tăng cao vào dịp cuối năm, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) đang triển khai giải pháp vay mua ô tô linh hoạt, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng sở hữu xe mới trước Tết với thủ tục đơn giản, lãi suất cạnh tranh và hạn mức vay phù hợp.

  • Co-opbank chi nhánh Hà Nam khai trương Phòng giao dịch số 1

    Co-opbank chi nhánh Hà Nam khai trương Phòng giao dịch số 1

    Sáng ngày 16/12/2025, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opbank) chi nhánh Hà Nam đã long trọng tổ chức Lễ khai trương Phòng giao dịch (PGD) số 1 tại Thôn 1, Mai Xá, xã Vĩnh Trụ, tỉnh Ninh Bình.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay