Thứ tư, 31/07/2024
   

Công bố Bộ nhận diện văn hóa VietinBank

Sáng 19/8/2023, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ Công bố Bộ Nhận diện Văn hóa Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank). Bộ Nhận diện Văn hóa VietinBank nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp và công bố Hệ giá trị văn hóa mới của ngân hàng.

Bộ Nhận diện văn hóa VietinBank

Các đại biểu thực hiện nghi thức khởi động Bộ Nhận diện văn hóa VietinBank

Bởi văn hóa là cả một hành trình dài ghi nhận quá khứ, hiện tại cùng tương lai và không bao giờ có điểm kết thúc. Văn hóa VietinBank gìn giữ, kế thừa những giá trị cốt lõi truyền thống được hun đúc qua nhiều lớp thế hệ. Đó là sự Chính trực, Tận tâm, Ham học hỏi và Bản lĩnh vượt khó vươn lên.

Theo thời gian, Văn hóa VietinBank được bồi đắp, làm giàu thêm bởi những giá trị văn hóa mới gắn liền với sự vận động, phát triển không ngừng của thời kỳ mới, của kỷ nguyên chuyển đổi số. Đó là sự Thấu cảm, Thích ứng liên tục để chiến thắng những biến động và thách thức của thời đại, hướng tới sự phát triển bền vững của VietinBank trong thời kỳ mới.

Tại buổi Lễ, Chủ tịch Hội đồng quản trị VietinBank Trần Minh Bình nhấn mạnh: Hành trình chuyển đổi Văn hóa gắn với chuyển đổi số của VietinBank là một hành trình dài và mới chỉ ở điểm khởi đầu. Hơn bất cứ lúc nào, VietinBank rất cần đến sự tham gia, góp sức đồng lòng của từng cán bộ, nhân viên.

Trong đó, thế hệ cán bộ, nhân viên trẻ VietinBank cần đổi mới sáng tạo; chủ động, sẵn sàng thích nghi nhanh với công nghệ, kỹ thuật hiện đại; đặc biệt là Khát vọng và Can đảm dấn thân để theo đuổi đam mê. VietinBank tin tưởng đây là thử thách, nhưng cũng là cơ hội để mỗi cá nhân học hỏi, khám phá những điều mới mẻ; bứt phá, khai phá tiềm năng không giới hạn của bản thân; là cơ hội để VietinBank khơi dậy Khát vọng cống hiến của mỗi cán bộ, nhân viên, nhận diện và bồi dưỡng những nhân tài mới cho VietinBank, cho đất nước.

Bà Trần Thu Huyền - Thành viên Hội đồng quản trị, Giám đốc Khối Nhân sự, Phó Ban Chỉ đạo kiêm Phó Ban Triển khai VHDN VietinBank chia sẻ thêm: Hành trình Văn hóa VietinBank trong giai đoạn tiếp theo mang tên gọi “Khát vọng tầm cao mới” tập trung: Nâng cao tinh thần, khát vọng cống hiến và tình yêu với VietinBank của cán bộ, nhân viên toàn hệ thống; Nâng cao năng lực đội ngũ và gia tăng trải nghiệm, gắn kết nhân viên; Thúc đẩy đổi mới sáng tạo với mục tiêu hướng tới một VietinBank khác biệt, trẻ trung, năng động và tiếp tục giữ vững vị thế tiên phong, hướng đến khách hàng, cổ đông, người lao động, đối tác và cộng đồng.

Bước sang tuổi 35 năm, VietinBank phải tăng tốc, bứt phá, chuyển đổi mạnh mẽ, hành động quyết liệt để khẳng định vị thế tiên phong, dẫn dắt ngành Ngân hàng Việt Nam, góp phần xây dựng và phát triển đất nước. Các triết lý hoạt động (Khách hàng là trung tâm; Phát triển con người; Đổi mới sáng tạo) và giá trị cốt lõi của người VietinBank (Chính trực, Trí tuệ, Tận tâm, Thấu cảm, Thích ứng) được kế thừa và tiếp biến, mọi tinh hoa của VietinBank được hội tụ để cùng nhau chung sức, đồng lòng hiện thực hóa “Khát vọng tầm cao mới”.

Tại buổi Lễ, VietinBank cũng đã trao Kỷ niệm chương 35 năm cho 172 cán bộ, nhân viên đã có 35 năm công tác tại VietinBank. Đây là những nhân chứng lịch sử - những người đã dành trọn vẹn thanh xuân, cuộc đời cống hiến, đồng hành cùng VietinBank.

(Nguồn: VietinBank)

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay