Thứ hai, 15/12/2025
   

Cơ hội trúng vàng SJC 9999 khi giao dịch trên SHB Mobile

Kể từ ngày 31/12, khi khách hàng thực hiện giao dịch trên ứng dụng ngân hàng điện tử SHB Mobile sẽ được tham gia trò chơi trực tuyến có tổng giá trị 5,2 tỷ đồng với nhiều cơ hội trúng vàng SJC 9999.

Cụ thể, khi khách hàng thực hiện thành công các giao dịch theo điều kiện chương trình trên ứng dụng ngân hàng điện tử SHB Mobile và tại quầy giao dịch SHB như gửi tiết kiệm, mở tài khoản, mở thẻ, thấu chi, đầu tư, các giao dịch Digital Banking..., khách hàng sẽ nhận được lượt chơi game. Hàng tuần, ngân hàng sẽ tổng hợp lượt chơi khách hàng thu thập được và gửi thông báo qua ứng dụng.

Khách hàng có thể tham gia bằng nhiều cách như nhấn vào icon "Game" trên màn hình ứng dụng SHB Mobile hoặc nhấn vào nút "Chơi ngay" trong các thông báo, popup của chương trình.

Giao diện trò chơi "Quà tặng từ tâm" trên SHB Mobile. Ảnh: SHB
Giao diện trò chơi "Quà tặng từ tâm" trên SHB Mobile. Ảnh: SHB

Tham gia chương trình, khách hàng sẽ khám phá lần lượt 6 chặng hành trình để đi tìm các chữ Tâm - Tin - Tín - Tri - Trí - Tầm. Khi vượt qua thử thách, người chơi có thể nhận nhiều phần thưởng như tiền mặt, voucher, mã giảm giá nạp tiền điện thoại... ngay trong lúc chơi game.

Để kiểm tra, khách hàng có thể nhận quà tặng tại phần "Giỏ quà của bạn". Số lượng giải thưởng còn lại sẽ được SHB liên tục cập nhật thường xuyên và hiển thị công khai trên website , để tất cả khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin.

Sau khi đã hoàn thành cả 6 chặng của chương trình trên SHB Mobile, khách hàng thu thập đủ bộ chữ sẽ được nhận mã dự thưởng quay số cuối chương trình với cơ hội trúng ba giải Nhất mỗi giải ba lượng vàng SJC 9999; 10 giải Nhì mỗi giải một lượng vàng SJC 9999; 30 giải Ba mỗi giải một chỉ vàng SJC 9999.

Đặc biệt, khách hàng có thể chơi lại các chặng, thu thập nhiều chữ để đổi quà hoặc nhận thêm nhiều mã dự thưởng. Những mã này sẽ được thống kê, công bố trên website SHB và gửi email cho khách hàng sau khi chương trình kết thúc.

Đại diện SHB cho biết, trò chơi tương tác trực tuyến theo mô hình Gamification trên ứng dụng SHB Mobile giúp tiếp cận và mang đến các trải nghiệm giao dịch mới mẻ cho khách hàng. Ngoài ra, đây cũng hoạt động ngân hàng muốn mang đến trong dịp kỷ niệm 30 năm thành lập.

"Với thể lệ đơn giản, đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động, giải thưởng hấp dẫn, trò chơi thúc đẩy chi tiêu không tiền mặt, trải nghiệm thêm các tiện ích của ngân hàng số SHB Mobile", đại diện SHB nhấn mạnh.

SHB Mobile là ứng dụng ngân hàng số do SHB cung cấp với hệ sinh thái đa dạng, có thể đáp ứng mọi nhu cầu chi tiêu trong cuộc sống hàng ngày của khách hàng. Đến cuối tháng 9, SHB ghi nhận hơn 1,4 triệu khách hàng đăng ký sử dụng ứng dụng. Có khoảng 9 triệu lượt giao dịch tài chính đã được thực hiện trên app, bình quân hơn 6 triệu lượt giao dịch mỗi tháng, tương ứng bình quân 12.000 lượt giao dịch được xử lý trong mỗi giờ. Tỷ lệ khách hàng phát sinh giao dịch trên SHB Mobile có xu hướng tăng dần đều từ 33% trong tháng 1/2023 lên 61% trong tháng 9/2023.

Trong thời gian tới, SHB sẽ cho ra mắt ứng dụng ngân hàng điện tử hoàn toàn mới, áp dụng công nghệ AI, Machine Learning trên các hệ thống nền tảng marketing số, ngân hàng số để tương tác, hỗ trợ khách hàng trên từng giao dịch mượt mà, nhanh chóng hơn, phù hợp với chiến lược chuyển đổi số chung của Ngân hàng.

  • Vận động mọi nguồn lực cho mục tiêu tăng trưởng xanh

    Vận động mọi nguồn lực cho mục tiêu tăng trưởng xanh

    Sáng ngày 15/12, Báo Tài chính - Đầu tư tổ chức Hội thảo “Đa dạng vốn cho phát triển bền vững” nhằm cung cấp bức tranh toàn diện về nhu cầu vốn, xu hướng huy động nguồn lực và các giải pháp chính sách trong thời gian tới. Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Ngọc Cảnh tham dự và có bài phát biểu tại Hội thảo.

  • MB: Thi đua thúc đẩy đổi mới, sáng tạo

    MB: Thi đua thúc đẩy đổi mới, sáng tạo

    Trong giai đoạn 2020 - 2025, Thủ tướng Chính phủ cùng Thống đốc NHNN đã phát động nhiều phong trào thi đua quan trọng để thúc đẩy toàn ngành Ngân hàng tăng tốc chuyển đổi số, tiêu biểu như “Bình dân học vụ số” và Chiến lược Chuyển đổi số ngành Ngân hàng. Trên cơ sở này, mỗi tổ chức tín dụng không chỉ xem chuyển đổi số là nhiệm vụ chuyên môn mà còn là phong trào thi đua yêu nước, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động, chất lượng phục vụ và thúc đẩy phát triển kinh tế số quốc gia.

  • LPBank đạt mốc 5 triệu khách hàng

    LPBank đạt mốc 5 triệu khách hàng

    LPBank cán mốc 5 triệu khách hàng cá nhân dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm.

  • NCB bắt tay AIA phát triển hệ sinh thái tài chính - bảo hiểm cao cấp

    NCB bắt tay AIA phát triển hệ sinh thái tài chính - bảo hiểm cao cấp

    Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, hướng tới xây dựng hệ sinh thái tài chính - bảo hiểm toàn diện, chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng tại Việt Nam.

  • KienlongBank giảm tới 2% lãi suất vay hỗ trợ khách hàng vùng lũ miền Trung

    KienlongBank giảm tới 2% lãi suất vay hỗ trợ khách hàng vùng lũ miền Trung

    Trước thiệt hại nặng nề do mưa lũ tại nhiều tỉnh, thành miền Trung, Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) đã nhanh chóng triển khai các giải pháp hỗ trợ tài chính, giảm lãi suất cho vay tới 2%/năm đối với khách hàng chịu ảnh hưởng trực tiếp, góp phần giúp người dân và doanh nghiệp sớm ổn định đời sống và khôi phục sản xuất, kinh doanh.

  • LocPhat Pay của LPBank hỗ trợ doanh nghiệp Việt quản trị dòng tiền tập trung

    LocPhat Pay của LPBank hỗ trợ doanh nghiệp Việt quản trị dòng tiền tập trung

    Ngày 10/12/2025, Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank) chính thức ra mắt LocPhat Pay - nền tảng quản trị dòng tiền tập trung, hướng tới các doanh nghiệp hoạt động theo mô hình đa điểm bán như chuỗi bán lẻ, logistics và doanh nghiệp dịch vụ.

  • Khai trương hoạt động Phòng giao dịch số 2, Co-opBank chi nhánh Bắc Giang

    Khai trương hoạt động Phòng giao dịch số 2, Co-opBank chi nhánh Bắc Giang

    Co-opBank chi nhánh Bắc Giang chính thức khai trương Phòng Giao dịch số 2 theo Quyết định 460/2025/QĐ-NHHT. Điểm giao dịch mới đặt tại số 162 đường Trường Chinh, xã Hiệp Hoà, tỉnh Bắc Ninh, bắt đầu hoạt động từ ngày 19/12/2025.

  • BIDV và hành trình chuyển đổi toàn diện hoạt động ngân hàng bán lẻ

    BIDV và hành trình chuyển đổi toàn diện hoạt động ngân hàng bán lẻ

    Những tháng cuối năm 2025, hệ thống Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chứng kiến làn sóng mạnh mẽ trong triển khai mô hình bán lẻ và dịch vụ mới (Retail Banking Transformation - RBT) tại các chi nhánh trên toàn quốc.

  • Hành trình “Chắp cánh yêu thương”: Viết tiếp câu chuyện tử tế, sát cánh cùng HDBanker và người dân miền Trung

    Hành trình “Chắp cánh yêu thương”: Viết tiếp câu chuyện tử tế, sát cánh cùng HDBanker và người dân miền Trung

    Tiếp nối hành trình đầy ắp nghĩa tình tại rốn lũ miền Trung, ngày 07/12, Đoàn công tác do Tổng Giám đốc Nguyễn Hữu Đặng dẫn đầu đã đến các tỉnh Nam Trung Bộ. Không khí khẩn trương nhưng ấm áp tiếp tục lan tỏa khi Đoàn đến thăm và động viên bà con tại xã Diên Điền (tỉnh Khánh Hòa), thăm hỏi đồng nghiệp và làm việc tại các chi nhánh HDBank Nha Trang, Ninh Thuận và Bình Thuận.

  • Ông Phan Ngọc Linh được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Agribank Chi nhánh Gia Lai

    Ông Phan Ngọc Linh được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Agribank Chi nhánh Gia Lai

    Chiều 12-12, Agribank Chi nhánh Gia Lai tổ chức Hội nghị công bố quyết định của Hội đồng thành viên, Ban Thường vụ Đảng ủy Agribank về công tác cán bộ. Ông Phan Ngọc Linh-Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh Đắk Lắk được điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Agribank Chi nhánh Gia Lai.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay