Thứ bảy, 06/07/2024
   

Chủ thẻ The First có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn

Từ 01/07 đến hết ngày 31/12/2024, Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) chính thức triển khai chương trình “Kỷ niệm hành trình cùng The First”, với cơ hội nhận được những phần quà cực hấp dẫn dành cho chủ thẻ.
thẻ The First
Chủ thẻ tín dụng The First (thẻ vật lý và thẻ phi vật lý) khi chi tiêu có cơ hội nhận được những phần quà cực hấp dẫn

Theo đó, chủ thẻ tín dụng The First (thẻ vật lý và thẻ phi vật lý) khi chi tiêu trong mỗi tháng, đạt đủ điều kiện nhận thưởng của chương trình, có cơ hội nhận phần quà hấp dẫn, như: 01 Voucher Urbox trị giá 300.000 VNĐ; 01 bộ quà tặng gồm “túi tote”, “dù cầm tay” và “nón bảo hiểm” thương hiệu Shinhan Finance.

Trong đó, mỗi khách hàng đạt điều kiện chỉ được nhận thưởng 01 (một) lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Đồng thời, chương trình có thể kết thúc trước hạn khi hết ngân sách khuyến mại.

Bên cạnh đó, chủ thẻ The First còn được trải nghiệm những đặc điểm nổi trội khi giao dịch mua sắm hàng hóa, dịch vụ như: Trả góp linh hoạt với ưu đãi 0% lãi suất; Tích lũy điểm thưởng không giới hạn với 0,5% số tiền giao dịch; "Mua trước, trả sau” với thời gian miễn lãi lên đến 45 ngày; Dễ dàng quản lý và sử dụng các tính năng thẻ linh hoạt, nhanh chóng qua ứng dụng iShinhan.

Thông tin chi tiết, chủ thẻ The First tham khảo thêm về điều kiện và điều khoản chương trình tại đây.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay