Thứ sáu, 18/10/2024
   

CEO Lotte Card thăm và vạch kế hoạch phát triển cho LOTTE Finance

Sáng 17/10, tại Hội sở, Tổng Giám đốc Công ty Tài chính LOTTE Finance Việt Nam - Kim Jong Geuk chủ trì lễ tiếp đón CEO LOTTE Card (Công ty mẹ của LOTTE Finance), ông Cho Jwa-jin cùng đoàn công tác từ Hàn Quốc đến thăm và làm việc tại LOTTE Finance.

Sáng 17/10, tại Hội sở, Tổng Giám đốc Công ty Tài chính LOTTE Finance Việt Nam - Kim Jong Geuk chủ trì lễ tiếp đón CEO LOTTE Card (Công ty mẹ của LOTTE Finance), ông Cho Jwa-jin cùng đoàn công tác từ Hàn Quốc đến thăm và làm việc tại LOTTE Finance. Đây là chuyến thăm chính thức đầu tiên của CEO LOTTE Card, kể từ khi LOTTE Finance chính thức gia nhập thị trường tài chính Việt Nam từ tháng 9/2018.

Ngay sau lễ tiếp đón, Tổng Giám đốc LOTTE Finance Kim Jong Geuk cùng CEO LOTTE Card và đoàn công tác từ Hàn Quốc đã đi thăm từng phòng ban tại Hội sở và có buổi gặp mặt với toàn bộ nhân viên tại đây.

Trong buổi gặp mặt, CEO Cho Jwa-jin đã gửi lời chào ấm áp đến tất cả các cán bộ nhân viên. “Tôi rất muốn được đến thăm tập thể cán bộ nhân viên LOTTE Finance sớm hơn nhưng do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 mà trong suốt hai năm vừa qua, chúng ta đã phải bỏ lỡ rất nhiều cơ hội gặp nhau. Nhân dịp này, tôi muốn gửi lời chúc mừng và chia vui với tất cả các anh chị em về kết quả chúng ta đã đạt được trong tháng Chín vừa rồi cũng như trong suốt thời gian vừa qua”, CEO LOTTE Card chia sẻ.

Theo đó, trong chuyến công tác tại LOTTE Finance Việt Nam, CEO LOTTE Card Cho Jwa-jin cùng đoàn công tác từ Hàn Quốc sẽ thảo luận chặt chẽ với Ban Lãnh đạo LOTTE Finance Việt Nam để đưa ra kế hoạch định hướng phát triển cho LOTTE Finance trong vòng ba năm tới. Tổng Giám đốc LOTTE Card mong muốn LOTTE Finance sẽ có một lối phát triển riêng biệt không giống như những công ty tín dụng khác đang hoạt động tại Việt Nam và khẳng định rằng quy mô của LOTTE Finance có thể nhỏ, song phương thức làm việc và văn hóa công ty sẽ luôn phát triển theo hướng chân thực nhất.

Cũng nhân chuyến thăm và làm việc đặc biệt này, CEO LOTTE Card đã gửi những món quà đặc biệt nhằm thể hiện sự trân trọng và động viên tinh thần tới toàn thể cán bộ nhân viên LOTTE Finance, khơi nguồn cảm hứng cùng sự quyết tâm chăm chỉ, nỗ lực cho mỗi cán bộ nhân viên và thắp lên hi vọng tươi sáng cho chặng đường phát triển của LOTTE Finance phía trước.

Đáp lại tấm lòng của CEO LOTTE Card nói riêng cũng như Công ty mẹ tại Hàn Quốc nói chung, bà Nguyễn Linh Giang, Phó Tổng Giám đốc LOTTE Finance thay mặt cán bộ nhân viên trong Công ty gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới sự quan tâm từ Tổng Giám đốc và Ban Lãnh đạo LOTTE Card dành cho mỗi cán bộ nhân viên của LOTTE Finance Việt Nam qua những món quà hết sức thiết thực. “Sự quan tâm của LOTTE Card không chỉ xuất phát từ những món quà tinh thần ý nghĩa mà xuyên suốt ba năm vừa qua, LOTTE Card luôn tăng vốn điều lệ hàng năm để giúp gia tăng năng lực tài chính cho LOTTE Finance, đồng thời quan tâm và chỉ đạo sát sao đến hoạt động kinh doanh hàng ngày của Công ty”, bà Nguyễn Linh Giang cho biết.

Hiện nay, các dịch vụ tài chính của LOTTE Finance đang được phát triển dựa trên sự thấu hiểu khách hàng, kết hợp nền tảng công nghệ hiện đại và tiên tiến như Fintech, Big Data, từ đó mang đến các giải pháp tài chính linh hoạt và phù hợp với phong cách sống của người dân, gia tăng giá trị và lợi ích cho khách hàng, đồng thời là cơ sở để tối ưu hóa nền tảng hạ tầng, tiếp cận với nhu cầu ngày càng đa dạng từ người tiêu dùng.

Ngay sau chuyến thăm và làm việc tại Hội sở, CEO Cho Jwa-jin cùng đoàn công tác từ Hàn Quốc sẽ tiếp tục đến thăm các văn phòng ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh trong những ngày tới.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay