Thứ hai, 30/09/2024
   

Các sản phẩm Tài Chính - Bảo Hiểm đột phá trong hành trình 4 năm cùng MoMo

Tháng 4/2022 đã đánh dấu cột mốc 4 năm MoMo ra mắt dịch vụ Tài chính - Bảo hiểm, với thành tựu ấn tượng - đạt 10 triệu người dùng. Hãy cùng MoMo điểm danh những sản phẩm tài chính chất lượng đã được tin dùng trong quãng thời gian 4 năm qua.

Tháng 4/2022 đã đánh dấu cột mốc 4 năm MoMo ra mắt dịch vụ Tài chính - Bảo hiểm, với thành tựu ấn tượng - đạt 10 triệu người dùng. Hãy cùng MoMo điểm danh những sản phẩm tài chính chất lượng đã được tin dùng trong quãng thời gian 4 năm qua.

1. Thanh toán khoản vay: xử lý mọi hóa đơn, thanh toán siêu tốc

Một chạm siêu tốc - không lo trễ hẹn, bạn có thể thanh toán khoản vay tiêu dùng, thẻ tín dụng online với hơn 40 đối tác uy tín qua Ví MoMo với tính năng vượt trội như:

- Tiện lợi: MoMo giúp bạn giao dịch 24/7, mọi lúc mọi nơi.

- Nhanh chóng: Thanh toán khoản vay chỉ bằng một chạm dễ dàng, không lo trễ hạn thanh toán và phát sinh lãi, phí phạt.

- Ưu đãi: Các chương trình ưu đãi diễn ra thường xuyên giúp khách hàng tiết kiệm hơn khi thanh toán.

- An toàn:Hệ thống bảo mật của MoMo đạt chứng nhận bảo mật toàn cầu PCI DSS Level 1 (Payment Card Industry Data Security Standard), cấp độ cao nhất dành cho Nhà cung cấp dịch vụ loại 1. Do đó, bạn hoàn toàn an tâm khi dùng MoMo thanh toán.

2. Bảo hiểm: cần là có ngay, thanh toán tiện tay!

Ví MoMo tích hợp giải pháp bảo hiểm ngay trong lòng bàn tay bạn: Dễ dàng mua nhanh các loại bảo hiểm cần thiết từ Bảo hiểm xe máy, Bảo hiểm rơi vỡ màn hình, Bảo hiểm nằm viện,… và thanh toán phí một chạm với vô vàn lợi ích: 

- Đa dạng nhà cung cấp:Tự hào là đơn vị liên kết hơn 10 nhà cung cấp sản phẩm bảo hiểm hàng đầu, MoMo đem lại cho bạn vô vàn sự lựa chọn trong dịch vụ để đáp ứng mọi nhu cầu bảo hiểm.

- Tái nhắc tự động: Với quản lý hợp đồng điện tử, bạn sẽ không phải lo lắng việc quên đóng phí vì MoMo sẽ chủ động nhắc bạn khi tới kỳ đóng phí.

- Tiện lợi 24/7: Bạn có thể chủ động đóng phí bảo hiểm mọi lúc, mọi nơi ngay trên điện thoại.

- Nhanh chóng: Bạn có thể hoàn thành giao dịch chỉ trong ít phút, tiết kiệm được nhiều thời gian và xác nhận thông tin nhận phí nhanh chóng.

- Đơn giản: Thao tác dễ dàng chỉ vài bước, thanh toán giao dịch gọn gàng chỉ bằng một chạm.

- An toàn: Thanh toán trực tuyến không tiếp xúc, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn trước những rủi ro dịch bệnh. 

3. FastMoney: cần tiền vay liền, có tiền dùng ngay!

FastMoney cung cấp khoản vay từ 2 - 10 triệu đồng nhanh không tưởng với 3 “KHÔNG” siêu tốc: Không chứng minh giấy tờ, không căn cước công dân, không cà vẹt xe hay tài sản thế chấp. Hồ sơ của bạn giải ngân nhanh chóng giúp bạn giải quyết các nhu cầu tài chính tức thì với đặc điểm nổi trội:

- Gói vay đa dạng:Cung cấp gói vay từ 2 triệu đến 20 triệu với kỳ hạn thanh toán lên đến 18 tháng và lãi suất cạnh tranh.

- Trả góp từng kỳ:Cho phép khách hàng thanh toán khoản vay từng kỳ.

- Hồ sơ đơn giản:Không cần thủ tục giấy tờ phức tạp, không cần chứng minh thu nhập.

- Nhận tiền ngay: Chỉ 3 phút tiền đã về Ví MoMo.

- Tin cậy, bảo mật: Đơn vị cho vay uy tín, bảo mật thông tin.

- Minh bạch phí: Minh bạch mức phí, không phát sinh phí ẩn.

4. MoMo Score: hiểu biết và độ tin cậy của MoMo về bạn.

Điểm Tin cậy MoMo được tính toán bằng trí tuệ nhân tạo dựa trên hành vi tiêu dùng, tần suất sử dụng, khả năng thanh toán các hóa đơn và khoản vay của bạn trên MoMo. Việc tăng điểm Tin cậy MoMo không chỉ giúp bạn thể hiện sự gắn kết, yêu thích với các sản phẩm dịch vụ, mà còn mang đến lợi ích giúp bạn tận hưởng những đặc quyền tốt nhất trên MoMo.

Vậy làm thế nào để cải thiện điểm tin cậy? Chỉ cần tích cực thực hiện những bước sau đây nhé. 

- Xác thực CMND/CCCD/Hộ Chiếu

- Liên kết tài khoản ngân hàng với Ví MoMo

- Xác thực khuôn mặt

- Giao dịch thường xuyên bằng MoMo

- Thanh toán dư nợ Ví Trả Sau, khoản vay FastMoney

- Thanh toán hóa đơn, khoản vay bằng MoMo

* Điểm Tin cậy của bạn sẽ được cập nhật vào ngày 3 hàng tháng.

5. Sàn Đầu tư: đầu tư tiện lợi với Ví MoMo

Với nhu cầu đầu tư bùng nổ của người dân cùng với kênh đầu tư ngày càng đa dạng, Ví MoMo đã phối hợp cùng các đối tác cho ra mắt dịch vụ Sàn Đầu tư, giúp mọi khách hàng có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch đầu tư ngay trên ứng dụng mà không phải tốn công đi đến các địa điểm giao dịch trực tiếp. Hiện nay, trên MoMo, đã có các kênh đầu tư đa dạng như: 

- Tiết kiệm Online: Là dịch vụ giúp bạn có thể mở tài khoản tiết kiệm điện tử cùng lúc tại nhiều ngân hàng liên kết với MoMo, số tiền gửi chỉ từ 500.000đồng bằng vài thao tác đơn giản trên Ví MoMo. Tiền gốc và lãi sẽ được ngân hàng trả về Ví MoMo khi đến ngày đáo hạn.

- Chứng chỉ Quỹ: Với tính năng Chứng chỉ Quỹ của Sàn Đầu tư, bạn có thể mua bán các loại quỹ mở trên thị trường của nhiều công ty quản lý quỹ danh tiếng tại Việt Nam như Dragon Capital một cách dễ dàng, thuận tiện.

6. Túi Thần Tài: tiết kiệm và sinh lời mỗi ngày trên chính dòng tiền chi tiêu

Với tính năng “Tích lũy tự động”, tài khoản của bạn sẽ được tích lũy đều đặn hằng tháng và sinh lời mỗi ngày, lên đến 6%/năm. Túi Thần Tài đã và đang giúp rất nhiều khách hàng thực hiện hóa giấc mơ tài chính cá nhân nhanh nhất thông qua việc tích lũy những khoản nhỏ và tiền lời được cộng thẳng vào Túi mỗi ngày. 

7. Ví Trả Sau: nguồn tiền dự phòng từ MoMo khi tiền lương chưa về hay nạp tiền không kịp

Ví Trả Sau chính là chiếc Ví mà bạn không thể thiếu cho việc chi tiêu, đặc biệt với những người đang sử dụng MoMo. Từ nay, mọi hóa đơn điện nước, nạp tiền điện thoại, data, ăn uống, mua sắm cùng hàng trăm dịch vụ khác đã có Ví Trả Sau hỗ trợ. 

Mừng thành tựu đạt được 10 triệu người dùng Tài chính - Bảo hiểm, MoMo đã chuẩn bị vô vàn quà hot, tri ân toàn bộ khách hàng đã đồng hành trong chặng đường vừa qua.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay