Thứ hai, 17/06/2024
   

BVBank triển khai loạt chương trình ưu đãi dành cho khách hàng dịp Xuân Giáp Thìn 2024

Ngân hàng Bản Việt (BVBank) vừa chính thức triển khai loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, nhằm mang đến cho khách hàng một năm mới với nhiều điều mới, cùng niềm vui mới.
“Săn linh thú - nhận lì xì” trên Ngân hàng số Digimi
“Săn linh thú - nhận lì xì” trên Ngân hàng số Digimi

Từ ngày 24/01/2024 đến 25/02/2024, khách hàng truy cập vào ngân hàng số Digimi và nhấn vào biểu tượng “Săn linh thú, nhận lì xì” để chơi game và nhận thưởng, với hơn 3.000 giải thưởng đang đợi khách hàng săn về.

Theo đó, khách hàng sẽ được tham gia vào hành trình thu thập và mở bao lì xì, sưu tầm các viên ngọc Long, Lân, Quy, Phụng để đổi thưởng và nhận ngay về các phần quà giá trị. Chơi càng nhiều, thưởng càng “đậm”. Đặc biệt, khách hàng sẽ có thêm nhiều lượt chơi khi thực hiện các giao dịch như chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, mua vé máy bay, gửi tiết kiệm trực tuyến…; hoặc đăng nhập Digimi vào khung giờ vàng 19h00-19h59 cũng sẽ được cộng thêm lượt chơi.

Ngoài ra, BVBank cũng đã triển khai tính năng mới “gửi lì xì” cùng những lời chúc Tết ý nghĩa. Khi khách hàng chọn tính năng “gửi lì xì” và chuyển khoản cho người nhận có tài khoản cùng hệ thống BVBank, người nhận sẽ nhận được lì xì cùng thiệp chúc Tết.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay