Thứ sáu, 14/11/2025
   

Boomi vượt mốc 20.000 khách hàng, lập kỉ lục trong ngành với lượng khách hàng lớn nhất

Ngày 09/6/2022, Boomi - công ty dẫn đầu về tự động hóa và kết nối thông minh, thông báo đã vượt mốc 20.000 khách hàng, là con số khách hàng lớn nhất trên bất kỳ nền tảng tích hợp đám mây nào với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ (iPaaS).

Ngày 09/6/2022, Boomi - công ty dẫn đầu về tự động hóa và kết nối thông minh, thông báo đã vượt mốc 20.000 khách hàng, là con số khách hàng lớn nhất trên bất kỳ nền tảng tích hợp đám mây nào với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ (iPaaS).

Các công ty Fortune 500 và các thương hiệu đáng chú ý trên toàn cầu, chẳng hạn như AT&T, Cisco, LinkedIn, Moderna và Novartis, cùng với các công ty quốc tế hàng đầu như Ampol, Hội Chữ thập đỏ Úc, Cơ quan Bảo vệ Môi trường (EPA) và Sky, đang tận dụng nền tảng Boomi AtomSphere™ để đạt kết quả kinh doanh tốt hơn. Khách hàng của Boomi dựa vào công nghệ đã nhận được nhiều giải thưởng từ công ty cung cấp dịch vụ phần mềm (SaaS) toàn cầu và dẫn đầu trong lĩnh vực, dựa vào cộng đồng mạnh mẽ và các đối tác đẳng cấp thế giới để nâng cao năng suất, thúc đẩy đổi mới và phát triển trong quá trình thay đổi.

Ngoài việc hợp tác với các thương hiệu trên toàn thế giới, Boomi cũng hợp tác với các tổ chức phi lợi nhuận hàng đầu tập trung vào việc kết nối thế giới vì những điều tốt đẹp, mở rộng sứ mệnh của Boomi là kết nối mọi người với mọi thứ, mọi nơi. "Đội ngũ của chúng tôi hỗ trợ con người và hệ thống đưa các nhà nghiên cứu đến với nhau với mục tiêu cuối cùng là chữa khỏi bệnh ung thư", Craig Eisenberger, Giám đốc, Dịch vụ Nền tảng Doanh nghiệp và Quản lý Dữ liệu tại Hiệp hội Nghiên cứu Ung thư Hoa Kỳ cho biết. "Boomi cho phép chúng tôi tạo các kết nối liền mạch và theo thời gian thực giữa các hệ thống để chúng tôi có thể sử dụng và chia sẻ cùng một nguồn thông tin trong toàn tổ chức của mình. Thông qua nền tảng Boomi, chúng tôi sẽ tạo và phân phối dữ liệu chính xác hơn và những thông tin chi tiết mà chúng tôi có được sẽ cho phép các bên liên quan dành ít thời gian hơn để tạo báo cáo và có nhiều thời gian hơn để thúc đẩy sứ mệnh của chúng tôi tiến về phía trước".

Chris Port, Giám đốc Điều hành của Boomi cho biết: "Các tổ chức toàn cầu ngày nay cần kết nối thông minh và tự động hóa hơn bao giờ hết". "Sự gián đoạn chuỗi cung ứng đã làm mất khoản doanh thu dự kiến 4 nghìn tỷ USD. Cuộc cải tổ vĩ đại và nhu cầu hỗ trợ lực lượng lao động làm việc từ xa hay theo hình thức kết hợp ngày càng tăng và đang kéo căng các nguồn lực vốn đã tinh gọn. Những nguồn dữ liệu bị cô lập tiếp tục ngăn các công ty nhận ra giá trị dữ liệu của họ," Port nói thêm. "Các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô, trên tất cả các khu vực địa lý và ngành, chuyển sang sử dụng Boomi và hệ sinh thái rộng lớn của chúng tôi để giải quyết thành công những thách thức như thế, một cách nhanh chóng và dễ dàng".

Mạng lưới hơn 800 đối tác trên toàn thế giới của Boomi, bao gồm Accenture, Capgemini, Deloitte, SAP và Snowflake, cũng như ba nhà cung cấp đám mây lớn nhất - Amazon Web Services, Google Cloud và Microsoft - đã giúp tập khách hàng tăng trưởng nhanh chóng khi nhu cầu kết nối thông minh và tự động hóa tiếp tục tăng tốc.

Nền tảng tích hợp không cần lập trình nhiều, triển khai theo đám mây, cấp doanh nghiệp của Boomi có thể mở rộng quy mô để hỗ trợ triển khai khách hàng lớn nhất - gần đây đang xử lý hơn một nghìn tỷ tài liệu và 65 tỷ lượt tích hợp - cho phép các doanh nghiệp thống nhất hệ sinh thái kỹ thuật số đầy đủ của họ một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bằng cách kết nối dữ liệu và hệ thống trên các môi trường kỹ thuật số kết hợp, các tổ chức có thể dẹp bỏ các hoạt động kinh doanh bị tách biệt, mở khóa sức mạnh của dữ liệu và hợp lý hóa quy trình làm việc để phục vụ khách hàng, nhân viên và đối tác tốt hơn.

Là nhà tiên phong trong lĩnh vực iPaaS dựa trên đám mây, Nền tảng Boomi AtomSphere đóng vai trò là xương sống của sự đổi mới trong các tổ chức, tiết kiệm hàng nghìn giờ làm việc để thực hiện các công việc tẻ nhạt và tăng tốc thời gian để nâng cao giá trị trong khi thực hiện các mục tiêu chuyển đổi kỹ thuật số quan trọng. Boomi giới thiệu một cộng đồng người dùng đang phát triển gồm hơn 100.000 thành viên và là một trong số những nhà tích hợp hệ thống toàn cầu (GSI) lớn nhất trong mảng iPaaS. Được định vị là Đơn vị dẫn đầu theo Gartner® Magic Quadrant™ trong lĩnh vực nền tảng doanh nghiệp dưới dạng dịch vụ (EiPaaS)2 trong tám năm liên tiếp, công ty gần đây đã nhận được Giải thưởng Vàng Globee® trong Danh mục Nền tảng dưới dạng Dịch vụ (PaaS) và đã giành được nhiều giải thưởng vì là nhà tuyển dụng được yêu thích trong bảng xếp hạng Nơi làm việc Tốt nhất do Tạp chí Inc. bình chọn.

Về Boomi

Boomi ngay lập tức kết nối mọi người với mọi thứ, ở bất kỳ đâu với nền tảng đám mây riêng, thống nhất, mở và thông minh. Nền tảng tích hợp dưới dạng dịch vụ (iPaaS) của Boomi được hơn 20.000 khách hàng trên toàn cầu tin tưởng vì tốc độ, tính dễ sử dụng và tổng chi phí sở hữu thấp. Là công ty tiên phong trong việc thúc đẩy sử dụng dữ liệu thông minh, tầm nhìn của Boomi là giúp khách hàng và đối tác khám phá, quản lý và sắp xếp dữ liệu nhanh chóng và dễ dàng, đồng thời kết nối các ứng dụng, quy trình và con người để có kết quả tốt hơn, nhanh hơn.

Để biết thêm thông tin, truy cập http://www.boomi.com.

Theo Boomi

  • VPBank hợp tác ACCA phát triển nhân lực tài chính chuẩn quốc tế

    VPBank hợp tác ACCA phát triển nhân lực tài chính chuẩn quốc tế

    Ngày 29/10/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc (ACCA) đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) hợp tác phát triển nguồn nhân lực tài chính - kế toán theo chuẩn mực quốc tế.

  • Vietcombank Nam Đà Nẵng lan tỏa hình ảnh đẹp từ câu chuyện hoàn trả 100 triệu đồng cho khách hàng

    Vietcombank Nam Đà Nẵng lan tỏa hình ảnh đẹp từ câu chuyện hoàn trả 100 triệu đồng cho khách hàng

    Ngày 28/10/2025, Vietcombank Nam Đà Nẵng vinh dự nhận được thư cảm ơn của khách hàng Nguyễn Đình Hùng, gửi qua hòm thư góp ý của chi nhánh. Trong thư, khách hàng bày tỏ lòng cảm kích trước tinh thần trách nhiệm, thái độ tận tâm và tác phong chuyên nghiệp của bộ phận Ngân quỹ - Phòng Hành chính nhân sự Ngân quỹ, sau khi được hỗ trợ hoàn trả lại số tiền 100 triệu đồng anh vô tình bỏ quên khi nộp tiền ngày 22/10/2025.

  • PVcomBank kiến tạo hệ sinh thái đặc quyền toàn diện cho khách hàng ưu tiên

    PVcomBank kiến tạo hệ sinh thái đặc quyền toàn diện cho khách hàng ưu tiên

    Không chỉ mang đến các giải pháp tài chính toàn diện, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) còn không ngừng mở rộng hệ sinh thái đặc quyền phi tài chính, mang đến loạt dịch vụ chuyên biệt và ưu đãi dành riêng cho khách hàng ưu tiên, đồng hành cùng họ khẳng định dấu ấn cá nhân trên hành trình tận hưởng cuộc sống.

  • Techcombank duy trì xếp hạng tín nhiệm cao từ Fitch Ratings và S&P Global

    Techcombank duy trì xếp hạng tín nhiệm cao từ Fitch Ratings và S&P Global

    Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank, mã chứng khoán: TCB) tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu khi được hai tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế hàng đầu - Fitch Ratings và S&P Global Ratings đánh giá ở mức cao, phản ánh năng lực tài chính vững mạnh, khả năng quản trị rủi ro hiệu quả và chiến lược tăng trưởng bền vững của Ngân hàng.

  • MB 11 năm đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu

    MB 11 năm đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu

    Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa khép lại Diễn đàn Kinh tế thường niên lần thứ 11 – MB Economic Insights 2025 với chủ đề “Chủ động thích ứng – Tạo đà bứt phá”, diễn ra tại Khách sạn Meliá Hà Nội. Sự kiện thu hút gần 400 doanh nghiệp xuất nhập khẩu hàng đầu, cùng các chuyên gia kinh tế trong nước và quốc tế, khẳng định vị thế của MB là đơn vị tiên phong kết nối tri thức và giải pháp tài chính cho doanh nghiệp Việt Nam.

  • HDBank triển vọng hoàn thành vượt mức kế hoạch kinh doanh 2025

    HDBank triển vọng hoàn thành vượt mức kế hoạch kinh doanh 2025

    Tại Hội nghị Nhà đầu tư quý III/2025 tổ chức ngày 10/11/2025, Ban lãnh đạo Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank - mã HDB) duy trì quan điểm tự tin về khả năng tăng tốc trong quý IV, hướng tới hoàn thành vượt mức kế hoạch lợi nhuận cả năm 2025.

  • Ngân hàng hạnh phúc và những giá trị cảm xúc trao tới khách hàng

    Ngân hàng hạnh phúc và những giá trị cảm xúc trao tới khách hàng

    Khám phá cách ngân hàng SHB xây dựng mối quan hệ cảm xúc, tạo điểm chạm hạnh phúc và trải nghiệm cá nhân hóa sâu sắc cho khách hàng trong kỷ nguyên số.

  • Lãnh đạo Co-opBank thăm và làm việc tại QTDND Thị Trấn Vị Xuyên, tỉnh Tuyên Quang

    Lãnh đạo Co-opBank thăm và làm việc tại QTDND Thị Trấn Vị Xuyên, tỉnh Tuyên Quang

    Đoàn công tác Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) do ông Nguyễn Quốc Cường - Chủ tịch Hội đồng Quản trị làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Quỹ tín dụng nhân dân (QTDND) thị trấn Vị Xuyên, tỉnh Tuyên Quang vào ngày 31/10/2025. Chuyến công tác nhằm tăng cường hơn nữa tính liên kết hệ thống và nắm bắt tình hình hoạt động thực tế, lắng nghe khó khăn, đề xuất và đưa ra các giải pháp hỗ trợ phát triển hệ thống QTDND một cách an toàn, hiệu quả và bền vững.

  • TPBank kích hoạt “lá chắn số” chống lừa đảo tài khoản ngân hàng

    TPBank kích hoạt “lá chắn số” chống lừa đảo tài khoản ngân hàng

    Trước làn sóng tội phạm công nghệ cao ngày càng tinh vi, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa ra mắt hệ thống cảnh báo chuyển tiền rủi ro, tự động nhận diện và chặn giao dịch khi phát hiện tài khoản thụ hưởng có dấu hiệu gian lận.

  • Vietcombank bổ nhiệm Phó Giám đốc chi nhánh Biên Hòa

    Vietcombank bổ nhiệm Phó Giám đốc chi nhánh Biên Hòa

    Sáng ngày 06/11/2025, tại trụ sở Vietcombank Biên Hòa, Đồng Nai đã trang trọng diễn ra lễ công bố quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc chi nhánh.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay