Từ ngày 13/5/2023, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chính thức triển khai dịch vụ cuộc gọi thương hiệu (Voice Brandname) cho các cuộc gọi từ BIDV đến khách hàn, nhằm giúp khách hàng thêm an tâm khi nhận cuộc gọi từ ngân hàng.
Theo đó, các cuộc gọi bán hàng, chăm sóc và khảo sát khách hàng trong các chiến dịch gọi ra của Tổng đài Trung tâm chăm sóc khách hàng cùng các cuộc gọi cung cấp thông tin khác của Trung tâm chăm sóc khách hàng liên quan đến yêu cầu hỗ trợ của khách hàng vẫn sử dụng đầu số 024 22200588.
Đối với các khách hàng đang sử dụng thuê bao của Viettel và Mobifone sẽ nhận được cuộc gọi hiển thị tên thương hiệu BIDV.
Trong trường hợp các khách hàng sử dụng thuê bao của các nhà mạng khác hoặc các thuê bao Viettel và Mobifone không hiển thị BIDV sẽ hiển thị số điện thoại của BIDV theo thông tin:
Các số điện thoại trên chỉ thực hiện các cuộc gọi đến, không tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng. Khi khách hàng có nhu cầu được hỗ trợ các sản phẩm, dịch vụ của BIDV hãy liên hệ số hotline 19009247/024 22200588.
(Nguồn: BIDV)