Thứ bảy, 15/11/2025
   

BIDV Direct - ứng dụng số hữu ích dành cho khách hàng tổ chức

BIDV Direct sẽ là công cụ hữu ích giúp doanh nghiệp tối ưu quản trị tài chính, tăng tốc trong hành trình chuyển đổi số...

Nâng tầm trải nghiệm người dùng

Từ năm 2018, BIDV iBank - ứng dụng ngân hàng số dành cho khách hàng tổ chức của BIDV - đã là người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng doanh nghiệp và đã được nhiều tổ chức uy tin ghi nhận qua các giải thưởng như "Ứng dụng số sáng tạo nhất Việt Nam" (The Asiamoney - 2021), Sao Khuê (VINASA - 2022), "Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam" (EuroMoney - 2023, 2024)... Tuy nhiên, trước sự thay đổi nhanh chóng của công nghệ cũng như nhu cầu ngày càng đa dạng của doanh nghiệp, BIDV đã quyết định xây dựng mới BIDV Direct - hệ thống ngân hàng điện tử đa tiện ích nhằm tái định nghĩa trải nghiệm người dùng.

Khác biệt đầu tiên BIDV Direct mang lại cho khách hàng là giao diện mới, hiện đại. Bằng việc nghiên cứu các xu hướng thiết kế UI/UX của các ngân hàng Âu Mỹ và các nền tảng công nghệ hàng đầu như Google, Apple... BIDV đã lựa chọn thiết kế giao diện BIDV Direct theo phong cách "Tối giản nhưng tối ưu", giảm áp lực thị giác, đơn giản thao tác, khách hàng có thể sử dụng dễ dàng ngay lần đầu.

BIDV Direct - ứng dụng số hữu ích dành cho khách hàng tổ chức

Cách thức sử dụng tính năng tài chính và phi tài chính cũng được đổi mới, tạo nên trải nghiệm thân thiện, mượt mà hơn. Nền tảng cho phép quản trị dòng tiền thông minh và đặc biệt là khả năng kết nối trực tiếp với hệ thống ERP của doanh nghiệp sẽ giúp tự động hóa và đồng bộ hóa các giao dịch tài chính. Không dừng lại ở đó, BIDV Direct còn tích hợp hàng loạt dịch vụ được thiết kế tinh gọn và hiệu quả như các dịch vụ Tài khoản, Tiền gửi, Thanh toán lương tự động, Chuyển tiền trong nước và quốc tế, Dịch vụ công, Quản lý khoản phải thu/phải trả, Tài trợ thương mại và mua bán ngoại tệ… BIDV cũng lần đầu tiên triển khai tới khách hàng biểu mẫu điện tử (e-form) giúp số hóa hoàn toàn quy trình đăng ký dịch vụ cho khách hàng.

Với việc phục vụ hơn 500.000 khách hàng doanh nghiệp - từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ đến các tập đoàn, tổng công ty lớn - BIDV thấu hiểu rằng mỗi doanh nghiệp đều có nhu cầu riêng biệt, vì vậy BIDV Direct tập trung vào cá nhân hoá đến từng vai trò người dùng trong doanh nghiệp. Hệ thống tham số linh hoạt mang tới cho BIDV Direct khả năng phân quyền mạnh mẽ và không giới hạn, đáp ứng được đa dạng nhu cầu phân quyền từ đơn giản của khách hàng SME, hay các mô hình kiểm soát phức tạp với nhiều lớp phê duyệt của doanh nghiệp lớn.

Một nền tảng, một điểm chạm, đa tiện ích

BIDV Direct có lợi thế nổi bật khi được xây dựng trên nền tảng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, mang lại hiệu suất vượt trội, gia tăng tốc độ xử lý, đáp ứng các tiêu chuẩn bảo mật nghiêm ngặt.

Chính nhờ công nghệ "mới từ gốc", BIDV Direct có khả năng tích hợp, kết nối không giới hạn tới các nền tảng, ứng dụng công nghệ, tài chính,... giúp khách hàng chỉ cần sử dụng một tài khoản duy nhất (Single Sign-On) để truy cập toàn bộ dịch vụ số dành cho khách hàng tổ chức của BIDV.

BIDV Direct tạo nên trải nghiệm liền mạch, xuyên suốt cho khách hàng qua các nền tảng Web/App/ERP, tích hợp với hệ thống SmartOTP. Các nền tảng tài trợ thương mại số TradeFlat, tài trợ chuỗi cung ứng trực tuyến BIDV SCF sẽ được tích hợp đồng bộ vào BIDV Direct trong thời gian tới.

BIDV Direct - ứng dụng số hữu ích dành cho khách hàng tổ chức

Đặc biệt, BIDV Direct sở hữu khả năng mở rộng linh hoạt, cho phép dễ dàng tiếp tục phát triển không giới hạn các sản phẩm và tính năng mới trong tương lai. Hệ thống còn có khả năng kết nối các dịch vụ số ngoài ngân hàng qua ngân hàng mở BIDV Open API, mở rộng giá trị sử dụng cho doanh nghiệp.

BIDV Direct là minh chứng cho quyết tâm của BIDV mang đến trải nghiệm số hoàn toàn khác biệt, khẳng định cam kết trở thành đối tác đồng hành tin cậy của doanh nghiệp trong hành trình chuyển đổi số, cùng doanh nghiệp đón đầu tương lai số hóa toàn diện.

Nhân dịp ra mắt BIDV Direct, BIDV dành tặng hàng loạt ưu đãi miễn giảm phí cùng các đặc quyền chuyên biệt dành cho từng nhóm khách hàng. Để biết thêm thông tin và đăng ký sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể truy cập website BIDV, liên hệ hotline 19009248 hoặc chi nhánh gần nhất để được hỗ trợ.

  • Sacombank được Euromoney vinh danh ‘Ngân hàng có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam’

    Sacombank được Euromoney vinh danh ‘Ngân hàng có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam’

    Tại lễ trao giải Awards for Excellence 2025, Tạp chí quốc tế Euromoney đã vinh danh Sacombank là ngân hàng có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam (Vietnam's Best FX Bank). Đây là năm thứ ba liên tiếp Sacombank được trao giải thưởng này, ghi nhận những nỗ

  • SeABank hợp tác cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam

    SeABank hợp tác cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam

    Nhằm mở rộng hợp tác quốc tế và nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) và MoneyGram International, Inc. - tập đoàn chuyển tiền quốc tế hàng đầu thế giới, đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, triển khai dịch vụ nhận kiều hối trực tuyến 24/7 ngay trên ứng dụng SeAMobile.

  • ABBank giảm lãi suất đến 2,8%/năm, tiếp sức khách hàng phục hồi sau bão

    ABBank giảm lãi suất đến 2,8%/năm, tiếp sức khách hàng phục hồi sau bão

    Nhằm hỗ trợ khách hàng khắc phục thiệt hại, sớm ổn định đời sống và hoạt động sản xuất kinh doanh sau các đợt bão lũ lớn trong năm 2025, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) triển khai chương trình giảm lãi suất cho vay đến 2,8%/năm dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) có khoản vay hiện hữu tại các khu vực chịu ảnh hưởng bởi thiên tai.

  • Phó Tổng Giám đốc Agribank Vương Hồng Lĩnh làm việc tại Agribank Chi nhánh Phú Yên kịp thời chỉ đạo khắc phục thiệt hại do bão lũ

    Phó Tổng Giám đốc Agribank Vương Hồng Lĩnh làm việc tại Agribank Chi nhánh Phú Yên kịp thời chỉ đạo khắc phục thiệt hại do bão lũ

    Trong hai ngày 11-12/11/2025, Đoàn công tác do Phó Tổng Giám đốc Vương Hồng Lĩnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Agribank Chi nhánh Phú Yên nhằm kịp thời nắm bắt tình hình thiệt hại do bão lũ của các đơn vị trên địa bàn, thăm hỏi cán bộ, người lao động bị ảnh hưởng bởi thiên tai, đồng thời chỉ đạo các biện pháp hỗ trợ khách hàng khắc phục tổn thất, sớm phục hồi sản xuất - kinh doanh.

  • VPBank hợp tác ACCA phát triển nhân lực tài chính chuẩn quốc tế

    VPBank hợp tác ACCA phát triển nhân lực tài chính chuẩn quốc tế

    Ngày 29/10/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc (ACCA) đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) hợp tác phát triển nguồn nhân lực tài chính - kế toán theo chuẩn mực quốc tế.

  • Vietcombank Nam Đà Nẵng lan tỏa hình ảnh đẹp từ câu chuyện hoàn trả 100 triệu đồng cho khách hàng

    Vietcombank Nam Đà Nẵng lan tỏa hình ảnh đẹp từ câu chuyện hoàn trả 100 triệu đồng cho khách hàng

    Ngày 28/10/2025, Vietcombank Nam Đà Nẵng vinh dự nhận được thư cảm ơn của khách hàng Nguyễn Đình Hùng, gửi qua hòm thư góp ý của chi nhánh. Trong thư, khách hàng bày tỏ lòng cảm kích trước tinh thần trách nhiệm, thái độ tận tâm và tác phong chuyên nghiệp của bộ phận Ngân quỹ - Phòng Hành chính nhân sự Ngân quỹ, sau khi được hỗ trợ hoàn trả lại số tiền 100 triệu đồng anh vô tình bỏ quên khi nộp tiền ngày 22/10/2025.

  • PVcomBank kiến tạo hệ sinh thái đặc quyền toàn diện cho khách hàng ưu tiên

    PVcomBank kiến tạo hệ sinh thái đặc quyền toàn diện cho khách hàng ưu tiên

    Không chỉ mang đến các giải pháp tài chính toàn diện, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) còn không ngừng mở rộng hệ sinh thái đặc quyền phi tài chính, mang đến loạt dịch vụ chuyên biệt và ưu đãi dành riêng cho khách hàng ưu tiên, đồng hành cùng họ khẳng định dấu ấn cá nhân trên hành trình tận hưởng cuộc sống.

  • HDBank triển vọng hoàn thành vượt mức kế hoạch kinh doanh 2025

    HDBank triển vọng hoàn thành vượt mức kế hoạch kinh doanh 2025

    Tại Hội nghị Nhà đầu tư quý III/2025 tổ chức ngày 10/11/2025, Ban lãnh đạo Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank - mã HDB) duy trì quan điểm tự tin về khả năng tăng tốc trong quý IV, hướng tới hoàn thành vượt mức kế hoạch lợi nhuận cả năm 2025.

  • MB 11 năm đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu

    MB 11 năm đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu

    Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa khép lại Diễn đàn Kinh tế thường niên lần thứ 11 – MB Economic Insights 2025 với chủ đề “Chủ động thích ứng – Tạo đà bứt phá”, diễn ra tại Khách sạn Meliá Hà Nội. Sự kiện thu hút gần 400 doanh nghiệp xuất nhập khẩu hàng đầu, cùng các chuyên gia kinh tế trong nước và quốc tế, khẳng định vị thế của MB là đơn vị tiên phong kết nối tri thức và giải pháp tài chính cho doanh nghiệp Việt Nam.

  • Techcombank duy trì xếp hạng tín nhiệm cao từ Fitch Ratings và S&P Global

    Techcombank duy trì xếp hạng tín nhiệm cao từ Fitch Ratings và S&P Global

    Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank, mã chứng khoán: TCB) tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu khi được hai tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế hàng đầu - Fitch Ratings và S&P Global Ratings đánh giá ở mức cao, phản ánh năng lực tài chính vững mạnh, khả năng quản trị rủi ro hiệu quả và chiến lược tăng trưởng bền vững của Ngân hàng.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay