Thứ hai, 17/06/2024
   

BAOVIET Bank dành 300 tỷ đồng cho doanh nghiệp vay mua ô tô

Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) vừa cho biết, đã triển khai gói 300 tỷ đồng dành riêng cho khách hàng có nhu cầu vay mua xe ô tô mới phục vụ đi lại hoặc vận chuyển hàng hóa, với lãi suất vay ưu đãi chỉ từ 6,69%/năm, nhằm đồng hành cùng sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.
vay mua ô tô
Ngân hàng BAOVIET Bank dành 300 tỷ đồng cho doanh nghiệp vay mua ô tô với lãi suất từ 6,69%/năm

Theo đó, chương trình có 2 phương án vay vốn để cho khách hàng lựa chọn tùy thuộc nhu cầu và khả năng tài chính của riêng từng doanh nghiệp. Đối với phương án 1 có lãi suất vay ưu đãi tối thiểu từ 6,69% - 6,99%/năm trong 06 tháng đầu và đối với phương án 2 có lãi suất vay ưu đãi tối thiểu từ 7,99%/năm trong 12 tháng đầu. Mức lãi suất vay sau thời gian ưu đãi sẽ được áp dụng theo quy định của BAOVIET Bank.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được áp dụng phí trả nợ trước hạn ở mức cạnh tranh. Ngoài ra, BAOVIET Bank còn hỗ trợ vay vốn lên đến 85% giá trị xe, với thời gian vay lên đến 60 tháng và tài sản thế chấp là chính xe mua hoặc các tài sản bảo đảm khác như bất động sản, giấy tờ có giá… Đồng thời, thời gian phê duyệt cho vay nhanh chóng và thủ tục hồ sơ đơn giản.

Thông tin chi tiết, khách hàng hãy tới các điểm giao dịch của BAOVIET Bank trên toàn quốc hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 1900.55.88.48;

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay