Thứ tư, 17/07/2024
   

BacABank khai trương chi nhánh Phú Thọ

Sáng ngày 21/12/2023, Ngân hàng Bắc Á (BacABank) đã tổ chức lễ khai trương chi nhánh Phú Thọ (BacABank Phú Thọ) tại số 1971-1973-1975 đại lộ Hùng Vương, tổ 15 khu Hùng Vương, phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, nâng tổng số điểm giao dịch lên 162 điểm tại gần 40 tỉnh thành phố kinh tế

Sáng ngày 21/12/2023, Ngân hàng Bắc Á (BacABank) đã tổ chức lễ khai trương chi nhánh Phú Thọ (BacABank Phú Thọ) tại số 1971-1973-1975 đại lộ Hùng Vương, tổ 15 khu Hùng Vương, phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, nâng tổng số điểm giao dịch lên 162 điểm tại gần 40 tỉnh thành phố kinh tế trọng điểm trên toàn quốc.

BacABank Phú Thọ với lợi thế địa lý nằm trong khu vực giao lưu giữa vùng Đông Bắc, đồng bằng sông Hồng và vùng Tây Bắc, Phú Thọ có vị trí địa lý mang ý nghĩa là trung tâm tiểu vùng Tây - Đông - Bắc lại nằm ở “Ngã ba sông”, là cửa ngõ phía Tây của Thủ đô Hà Nội, Phú Thọ là đầu mối trung chuyển, giao lưu kinh tế giữa các tỉnh vùng Đồng bằng Bắc Bộ với các tỉnh miền núi và biên giới phía Bắc. Phú Thọ hội tụ các điều kiện thuận lợi cho phát triển kinh tế, giao thương với các vùng trong nước và quốc tế.    

Sự ra đời của BacABank Phú Thọ, mở ra các cơ hội phát triển, hỗ trợ vốn cho doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn, góp phần phát triển kinh tế của tỉnh. BacABank Phú Thọ sẽ triển khai đồng bộ các giải pháp để đẩy mạnh tăng trưởng tín dụng, phục vụ tốt nhất cho sự phát triển kinh tế tỉnh, hỗ trợ các cá nhân, doanh nghiệp phát triển cũng như các nhu cầu tài chính khác của khách hàng. Đảm bảo quyền lợi cho người vay vốn, đồng thời cung cấp nhiều sản phẩm dịch vụ tiện ích và đặc biệt là phát triển ngân hàng số. Ngoài ra, tập thể cán bộ nhân viên chi nhánh cũng bám sát và tuân thủ đúng các yêu cầu và chỉ đạo nghiệp vụ của Ngân hàng Nhà nước và Hội Sở chính, phòng ngừa rủi ro trong hoạt động, đẩy mạnh phát triển kinh doanh, bắt nhịp thị trường tài chính và mở rộng mạng lưới trên địa bàn tỉnh Phú Thọ.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay