Thứ tư, 17/12/2025
   

Bác tin đồn sai sự thật về Phòng giao dịch Bưu điện Tuyên Hóa, Quảng Bình

Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) cùng khẳng định những thông tin về Bưu điện huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình xuất hiện trong những ngày qua trên mạng xã hội là tin đồn, sai sự thật.

Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) cùng khẳng định những thông tin về Bưu điện huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình xuất hiện trong những ngày qua trên mạng xã hội là tin đồn, sai sự thật.

Cụ thể, ngày 8/5/2023, trên các trang mạng xã hội xuất hiện thông tin nhiều người dân tập trung tại Bưu điện Tuyên Hóa (thị trấn Đồng Lê, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình) để rút tiền tiết kiệm dù chưa đến kỳ hạn vì tin đồn thất thiệt cho rằng Bưu điện “vỡ nợ” và lãnh đạo đơn vị “ôm tiền” bỏ trốn. Những thông tin này đã gây ảnh hưởng đến uy tín, hoạt động của Bưu điện và Phòng Giao dịch Bưu điện.

Ngay khi nhận được thông tin, Lienvietpostbank và Vietnam Post đã phối hợp cùng cơ quan công an, các đơn vị liên quan vào cuộc, điều tra và xác minh đây là những tin đồn sai sự thật, không có căn cứ.

Ông Đinh Quang Hiếu, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Quảng Bình cũng khẳng định tin đồn về Bưu điện huyện Tuyên Hóa như phản ánh là thất thiệt, người dân không nên tin vào tin đồn này. Theo Thượng tá Bùi Ngọc Chung - Trưởng Công an huyện Tuyên Hóa cho biết: “Ngay khi nhận thông tin lan truyền về việc bưu điện “vỡ nợ”, Công an huyện đã mời một số cá nhân có hành vi đăng tải thông tin sai lệch trên mạng về trụ sở làm việc để xác minh, đồng thời yêu cầu đính chính, xin lỗi và gỡ thông tin đã đăng”.

Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên của Phòng Giao dịch Bưu điện đang nỗ lực làm việc hết sức mình để đảm bảo phục vụ tốt nhất các nhu cầu tài chính của khách hàng, đến thời điểm hiện tại, mọi hoạt động tại Phòng giao dịch Bưu điện Tuyên Hóa vẫn diễn ra bình thường, mọi nguồn tiền gửi của khách hàng đều được kiểm soát chặt chẽ, và an toàn.

Lienvietpostbank và Vietnam Post khẳng định luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng gửi tiền tiết kiệm. Đồng thời khuyến cáo người dân và khách hàng cần xác minh trực tiếp thông tin tại các đơn vị cung cấp dịch vụ sản phẩm của Ngân hàng khi xuất hiện những tin đồn thất thiệt, thiếu căn cứ và lựa chọn những địa chỉ chính thức của Ngân hàng để nắm bắt thông tin chính xác nhất.

Tiết kiệm Bưu điện là hoạt động được Lienvietpostbank và Vietnam Post triển khai trong suốt 12 năm qua, cung cấp nhiều sản phẩm tiết kiệm hữu ích với các kỳ hạn linh hoạt và lãi suất cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu gửi tiền tiết kiệm của hàng triệu khách hàng trên cả nước.

Sau 15 năm hình thành và phát triển, Lienvietpostbank trở thành Ngân hàng TMCP có mạng lưới lớn nhất với hơn 1.200 điểm giao dịch trên cả nước, vốn điều lệ đạt 17.291 tỷ đồng, tổng tài sản hơn 350.000 tỷ đồng. Trong giai đoạn 2023 - 2028, với định hướng chiến lược trở thành Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam, Lienvietpostbank sẽ bắt đầu một hành trình thay đổi toàn diện, mạnh mẽ để phát triển vượt trội, mang tới những sản phẩm dịch vụ chất lượng, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

 (Nguồn: Lienvietpostbank)

  • Đảng ủy Vietcombank công bố quyết định thành lập Đảng bộ cơ sở chi nhánh Nam Hà Nội

    Đảng ủy Vietcombank công bố quyết định thành lập Đảng bộ cơ sở chi nhánh Nam Hà Nội

    Ngày 12/12/2025, tại trụ sở Vietcombank Nam Hà Nội, Đảng ủy Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã trang trọng tổ chức hội nghị công bố quyết định thành lập Đảng bộ cơ sở Chi nhánh Nam Hà Nội.

  • PVcomBank ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Kinh tế - Đại học Bách khoa Hà Nội

    PVcomBank ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Kinh tế - Đại học Bách khoa Hà Nội

    Ngày 10/12/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Trường Kinh tế - Đại học Bách khoa Hà Nội (SEM-HUST) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển của hai bên - hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.

  • ABBANK tiếp sức học sinh Khánh Hòa trở lại trường học sau lũ

    ABBANK tiếp sức học sinh Khánh Hòa trở lại trường học sau lũ

    Ngày 9/12/2025, đại diện Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã có mặt tại 6 điểm trường trọng yếu ở Khánh Hòa để trao tặng balo và mũ bảo hiểm cho học sinh – mở đầu hành trình trao gần 3.000 phần quà đến các trường còn lại trong những ngày tới. Những món quà nhỏ nhưng đầy thiết thực, giúp các em đủ đầy khi trở lại lớp và tiếp thêm niềm tin cho thầy cô sau những ngày khó khăn.

  • Agribank trao gửi yêu thương, cùng người dân Đà Nẵng đứng lên sau thiên tai

    Agribank trao gửi yêu thương, cùng người dân Đà Nẵng đứng lên sau thiên tai

    Ngày 15/12, Agribank Chi nhánh Ninh Bình và Agribank Chi nhánh Nam Ninh Bình phối hợp với Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung tổ chức Chương trình trao hỗ trợ an sinh xã hội cho người dân xã Hiệp Đức và Gò Nổi, thành phố Đà Nẵng bị ảnh hưởng do mưa lũ gây ra.

  • Vietcombank Hải Phòng và Phố Hiến lan tỏa giá trị an sinh, giáo dục

    Vietcombank Hải Phòng và Phố Hiến lan tỏa giá trị an sinh, giáo dục

    Không chỉ giữ vai trò là định chế tài chính chủ lực, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Hải Phòng (Vietcombank Hải Phòng) và Chi nhánh Phố Hiến (Vietcombank Phố Hiến) đang từng bước khẳng định trách nhiệm xã hội thông qua chuỗi hoạt động an sinh và hỗ trợ giáo dục thiết thực, góp phần lan tỏa các giá trị nhân văn và thúc đẩy phát triển bền vững tại nhiều địa phương.

  • BIDV đổi mới giải pháp tiền gửi, tối ưu dòng tiền doanh nghiệp

    BIDV đổi mới giải pháp tiền gửi, tối ưu dòng tiền doanh nghiệp

    Trong bối cảnh môi trường kinh doanh nhiều biến động và yêu cầu quản trị dòng tiền ngày càng khắt khe, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đang đẩy mạnh đổi mới danh mục sản phẩm tiền gửi dành cho doanh nghiệp, hướng tới tối ưu hóa nguồn tiền nhàn rỗi, gia tăng tính linh hoạt và hỗ trợ doanh nghiệp chủ động tài chính. Trọng tâm của chiến lược này là bộ ba giải pháp Chứng chỉ tiền gửi, CD_Flex và Đầu tư sinh lời tự động.

  • Giải pháp quản trị toàn diện giúp Tài chính Mirae Asset cải thiện chất lượng tín dụng

    Giải pháp quản trị toàn diện giúp Tài chính Mirae Asset cải thiện chất lượng tín dụng

    Tài chính Mirae Asset đang ghi nhận nhiều chuyển biến tích cực trong công tác quản trị rủi ro và xử lý nợ xấu nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp về tổ chức nhân sự, quy trình tín dụng và hỗ trợ khách hàng.

  • Vietcombank báo cáo kết quả dự án EES – ICS và khởi động kỳ khảo sát cuối năm 2025

    Vietcombank báo cáo kết quả dự án EES – ICS và khởi động kỳ khảo sát cuối năm 2025

    Sáng ngày 11/12/2025, tại Trụ sở chính (Hà Nội), Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Hội nghị báo cáo kết quả dự án khảo sát Mức độ gắn kết cán bộ (EES) - Mức độ hài lòng của khách hàng nội bộ (ICS) năm 2024 và 6 tháng đầu năm 2025; đồng thời chính thức khởi động kỳ khảo sát cuối năm 2025.

  • VRB ra mắt ePlus phiên bản mới cho khách hàng doanh nghiệp

    VRB ra mắt ePlus phiên bản mới cho khách hàng doanh nghiệp

    Nhằm đáp ứng nhu cầu giao dịch ngày càng đa dạng của khách hàng doanh nghiệp, Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga (VRB) chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của ứng dụng ngân hàng điện tử ePlus, với nhiều tính năng mới được “mở khóa”, gia tăng tính tiện lợi, an toàn và hiệu quả trong quản lý tài chính doanh nghiệp.

  • SHB nhận “cú đúp” giải thưởng từ Mastercard cho thẻ tín dụng

    SHB nhận “cú đúp” giải thưởng từ Mastercard cho thẻ tín dụng

    Vừa qua, trong khuôn khổ Mastercard Customer Forum 2025, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được vinh danh đồng thời ở hai hạng mục chiến lược dành cho sản phẩm thẻ tín dụng cá nhân và giải pháp thẻ tín dụng doanh nghiệp.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay