Thứ ba, 16/07/2024
   

Bac A Bank mang giải pháp tài chính chuyên biệt cho hợp tác xã

Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) vừa cho biết, đã mang đến những giải pháp tài chính chuyên biệt, nhằm góp sức giải bài toán “thiếu vốn” cho các hợp tác xã để nâng cao hiệu quả hoạt động của các hợp tác xã.
Bac A Bank
BAC A BANK luôn nghiên cứu và xây dựng các gói sản phẩm, dịch vụ ngân hàng chuyên biệt cho từng loại hình Hợp tác xã

Theo đó, liên minh hợp tác xã Việt Nam sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối và thiết lập hợp tác xã dựa trên yêu cầu của doanh nghiệp sản xuất. Các hợp tác xã này sẽ được quản lý dưới sự kiểm soát của người nông dân, đảm bảo tính hiệu quả và sự liên kết chặt chẽ giữa các bên là Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, hợp tác xã cùng doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, Bac A Bank và Tập đoàn TH phối hợp chặt chẽ với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cùng Liên minh hợp tác xã Việt Nam thành lập chuỗi hợp tác xã theo đơn đặt hàng. Trong đó, tận dụng tối đa các lợi thế về khí hậu, đất đai, sản phẩm đặc trưng của từng địa phương, từng vùng miền như chăn nuôi bò sữa, trồng thảo dược, rau củ quả sạch hữu cơ để đáp ứng toàn diện thị trường trong nước và xuất khẩu. Qua đó, góp phần tạo lợi thế cạnh tranh cho nền nông nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế.

Đặc biệt, Bac A Bank cũng nghiên cứu và xây dựng các gói sản phẩm, dịch vụ ngân hàng chuyên biệt cho từng loại hình hợp tác xã để cung cấp một cách linh hoạt các ưu đãi về lãi suất và thủ tục, phương thức giải ngân, thanh toán…

Như vậy, Bac A bank là một trong số ít ngân hàng có riêng sản phẩm cấp tín dụng cho hợp tác xã như: Gạo, Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, Cà Phê, sản phẩm tài trợ nhà cung cấp - là sản phẩm hướng tới các Doanh nghiệp vừa và nhỏ nói chung và hợp tác xã nói riêng trong chuỗi cung ứng cho các doanh nghiệp thuộc Tập đoàn TH,…

Bac A Bank cam kết đồng hành với hợp tác xã và Liên minh hợp tác xã trên toàn quốc, không chỉ bằng việc cung cấp nguồn vốn mà còn bằng việc tư vấn dự án, hỗ trợ kỹ thuật và thúc đẩy tiếp cận thị trường.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay